Phần mềm quản lý nhân viên tốt nhất cho doanh nghiệp 2021

25/04/2022 1193

Với sự ra đời của phần mềm quản lý nhân viên, doanh nghiệp dần chuyên nghiệp hóa bộ máy nhân sự, cắt giảm được các chi phí phát sinh không cần thiết, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một giải pháp tối ưu đó chính là phần mềm quản lý nhân viên Abit.

Abit không phải là cái tên xa lạ đối với lĩnh vực ứng dụng giải pháp công nghệ trong kinh doanh. Thế nhưng, nhiều người lại bị thu hút bởi khả năng quản lý bán hàng ưu việt của nó, mà quên đi rằng tính năng quản lý nhân viên cũng là một trong những điểm mạnh của phần mềm. Vậy Abit hỗ trợ cho người dùng những gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phân quyền nhân viên chặt chẽ

Với Abit, nhà quản trị được phép thêm nhân viên quản lý và thao tác trên phần mềm theo các phòng ban, bộ phận rõ ràng. Bao gồm: tư vấn bán hàng, kho, kế toán, kế toán in, marketing, quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, affiliate. Mỗi bộ phận có thể cấp tài khoản cho nhiều người dùng và được phân chia chức năng, nhiệm vụ riêng biệt. Tránh tình trạng nhân viên tự ý chỉnh sửa những nội dung quan trọng.

Mỗi bộ phận có thể cấp tài khoản cho nhiều người cùng xử lý. Đặc biệt, phần mềm có thể hạn chế quyền và lưu lại lịch sử thao tác của từng nhân viên trên hệ thống. Nhằm đảm bảo tính bảo mật cho các thông tin quan trọng cũng như dễ dàng truy vấn khi xảy ra phát sinh nào đó.

Phần mềm quản lý nhân viên tốt nhất
Phần mềm quản lý nhân viên tốt nhất

Phân chia công việc cho nhân viên

Trường hợp bạn tập trung phát triển trên các kênh bán hàng online, đặc biệt là Facebook thì việc tư vấn, chốt đơn và chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ tất yếu. Phần mềm Abit sẽ thay bạn phân chia hội thoại của khách hàng từ nhiều Fanpage cho nhân viên xử lý theo vòng, hoặc theo người click vào đầu tiên. Điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng bỏ sót inbox hay nhiều người cùng xử lý một cuộc hội thoại. Ngoài ra, phần mềm còn phân chia rạch ròi kết quả chốt đơn của từng nhân viên để làm nguồn dữ liệu cho việc tính hoa hồng, thưởng – phạt cuối tháng.

Phân chia công việc cho nhân viên
Phân chia công việc cho nhân viên

Theo dõi hiệu quả làm việc của từng nhân viên

Kết quả làm việc của từng cá nhân sẽ được lưu trữ chính xác trên phần mềm. Nhà quản trị có thể dễ dàng kiểm soát hôm nay/tuần này/tháng này nhân viên của mình chốt được bao nhiêu đơn? Ai là người có kết quả tốt nhất? Nhóm nào bán được nhiều hàng nhất?… Cung cấp dữ liệu trực quan để khen thưởng những người xuất sắc, biết được ai còn chưa tốt để có biện pháp cải thiện phù hợp.

Bên cạnh đó, nhà quản trị không cần chờ tới cuối tháng, cuối kỳ mới biết được tình hình kinh doanh. Bởi Abit có thể cung cấp cho bạn hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết và kịp thời tại mọi thời điểm.

Theo dõi hiệu quả làm việc của từng nhân viên
Theo dõi hiệu quả làm việc của từng nhân viên

Quản lý nhân viên từ xa

Bạn có nhiều chi nhánh, thường xuyên phải di chuyển hay không có mặt tại cửa hàng thì vẫn có thể quản lý sát sao ngay trên Abit. Mọi hoạt động của nhân viên ngay lập tức sẽ được cập nhật chi tiết lên phần mềm. Đặc biệt, ngoài máy tính, laptop, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có cài ứng dụng của Abit là đã kiểm soát được tình hình của cửa hàng mọi lúc mọi nơi. Vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Quản lý nhân viên từ xa
Quản lý nhân viên từ xa

Tính bảo mật cao

Bạn lo sợ dữ liệu quan trọng được lưu trữ trên phần mềm sẽ bị nhân viên, bên thứ ba hoặc hacker đánh cắp, làm rò rỉ? Vậy với Abit, nỗi lo này được đập tan hoàn toàn. Như đã đề cập tới ở trên, tính năng phân quyền sẽ hạn chế một số thao tác và quyền truy cập của nhân viên trên phần mềm. Thêm vào đó, Abit sử dụng công nghệ điện toán đám mây với độ bảo mật an toàn hàng đầu. Đủ khả năng bảo vệ nguồn dữ liệu khỏi các tác nhân bên ngoài.

Tính bảo mật cao
Tính bảo mật cao

Đặc biệt, Abit cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng. Để trải nghiệm phần mềm hãy CLICK NGAY.

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý nhân viên hiệu quả vừa hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh, vậy không thể bỏ qua Abit. Chắc chắn với những gì Abit mang lại, công việc kinh doanh sẽ trở nên đơn giản, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

muon-ban-hang-online-nhap-o-dau-0

Muốn bán hàng online lấy hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

30/11/2020 8899

Kinh doanh Online hiện nay không phải là con đường trải sẵn hoa hồng. Và có lẽ một trong những thử thách đầu tiên trong quá trình tự kinh doanh mà ai cũng đau đầu chính là tìm kiếm nguồn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot