Quản lý đơn hàng Shopee nhàn tênh với phần mềm bán hàng Abit

25/04/2022 3513

Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt, Shopee được xem như “Xích Thố mã” trên sàn TMĐT hiện nay. Đây cũng là mảnh đất màu mỡ mà mọi nhà kinh doanh đều muốn khai thác. Một trong những công cụ giúp họ tối ưu hóa lợi nhuận trên sàn TMĐT này phải kể đến phần mềm Abit với tính năng quản lý đơn hàng Shopee vô cùng hiệu quả.

Với tính năng nổi trội, cơ chế hoạt động thông minh, tự động, không có gì khó hiểu khi Abit luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà kinh doanh online. Vậy bán hàng và quản lý đơn hàng Shopee qua Abit có những ưu điểm gì? Làm cách nào để đồng bộ kênh bán hàng với phần mềm?… Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

Ưu điểm vượt trội của Abit trong việc quản lý đơn hàng Shopee

Quản lý cùng lúc nhiều tài khoản Shopee

Ưu điểm vượt trội của Abit trong việc quản lý đơn hàng Shopee
Ưu điểm vượt trội của Abit trong việc quản lý đơn hàng Shopee

Bạn kinh doanh nhiều ngành hàng, có nhiều tài khoản Shopee? Bạn khó chịu khi mỗi lần truy cập phải đăng nhập rườm rà hay phải dùng nhiều thiết bị? Những khó khăn kể trên sẽ được đánh bay hoàn toàn với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí Abit. Người dùng có thể đồng bộ và quản lý tập trung nhiều tài khoản Shopee tại duy nhất một giao diện. Bỏ qua các bước đăng nhập, xác thực không cần thiết. Ngoài ra, với bộ lọc thông minh, bạn cũng có thể kiểm soát đơn hàng trên nhiều yếu tố. Chẳng hạn như: theo tài khoản, thời gian, đơn vị vận chuyển,…

Kết nối tài khoản dễ dàng

Với Abit, bạn chỉ cần có gian hàng là đã có thể kết nối kênh bán hàng Shopee. Đặc biệt, phần mềm có khả năng đồng bộ nhanh chóng mà không cần email qua lại. Người dùng cũng không cần phải trở thành shop yêu thích mới có thể kết nối kênh bán hàng. Tất cả được thực hiện chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản.

Θ Tìm hiểu thêm: Tính năng kết nối và đồng bộ quản lý vận chuyển của Abit giúp bán hàng trên sàn tiện lợi hơn

Quy trình đồng bộ hoàn toàn tự động

Khi có đơn hàng phát sinh và được phê duyệt trên Shopee. Thông tin đơn hàng sẽ được đồng bộ hoàn toàn tự động về Abit. Việc của bạn chỉ là xác nhận đơn hàng trên Shopee mà thôi. Mọi vấn đề liên quan đến tình trạng hay tiến trình vận chuyển sẽ được cập nhật liên tục về phần mềm. Giúp bạn theo dõi chi tiết quá trình vận đơn từ khi hàng được xuất đi cho đến khi giao tận tay khách hàng.

Quy trình đồng bộ hoàn toàn tự động
Quy trình đồng bộ hoàn toàn tự động

Cập nhật số lượng hàng hóa tức thì

Khi phát sinh đơn hàng trên Shopee, số lượng hàng hóa trong kho sẽ được tự động cập nhật lại ngay lập tức. Bạn không cần thực hiện các thao tác xuất kho rườm rà và tốn thời gian. Tương tự, khi khách trả hàng, hàng hoàn số lượng tồn kho cũng được cập nhật tức thì. Giúp người dùng tránh được những sai sót không đáng có như khi quản lý theo cách thủ công.

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Không cần phải chờ đến cuối kỳ mà bất cứ khi nào bạn cũng có thể xem được các báo cáo kinh doanh chi tiết với Abit. Chẳng hạn như: doanh số theo tình trạng đơn hàng, tỷ lệ đơn hàng thành công, tỷ lệ hàng hoàn,… Hỗ trợ nhà quản lý nắm bắt được hoạt động kinh doanh chính xác và nhanh nhất. Từ đó đưa ra các giải pháp kịp thời để gia tăng hiệu quả bán hàng.

Θ Khám phá ngay: Review phần mềm quản lý bán hàng Abit, Abit có gì hay?

Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết

Cách liên kết tài khoản Shopee với Abit

Kết nối gian hàng với tài khoản Abit

Các bước kết nối gian hàng Shopee với tài khoản Abit vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: tại giao diện của phần mềm, chọn mục “Kết nối đa kênh” ở bên trái. Chọn tiếp “Kết nối sàn TMĐT

Cách kết nối gian hàng Shopee trên phần mềm Abit
Cách kết nối gian hàng Shopee trên phần mềm Abit

Bước 2: Bạn chọn mục “Shopee”, click vào ô “Thêm kết nối” màu xanh. Tại đây bạn chọn tài khoản Shopee để kết nối. Điền đầy đủ thông tin về chi nhánh, tạo bảng giá, tìm danh mục. Cuối cùng click vào “Kết nối” là hoàn thành.

Dễ dàng kết nối với gian hàng Shopee
Dễ dàng kết nối với gian hàng Shopee

Xem thông tin đơn hàng

Sau khi kết nối, tất cả các đơn hàng trên Shopee sẽ được đồng bộ tự động trên giao diện phần mềm. Để xem thông tin đơn hàng bạn hãy chọn tab “Xử lý đơn hàng”. Chọn lọc đơn hàng theo kênh Shopee danh mục đơn hàng trên Shopee sẽ hiển thị.

Xem thông tin đơn hàng Shopee trên phần mềm Abit
Xem thông tin đơn hàng Shopee trên phần mềm Abit

Đặc biệt, nhà cung cấp tặng người dùng 15 ngày trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phần mềm Abit với đầy đủ các tính năng.

Θ Để dùng thử, các bạn click TẠI ĐÂY.

Chắc chắn rằng, với phần mềm Abit việc quản lý đơn hàng Shopee cũng như kiểm soát các hoạt động kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp, sẽ mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot