Cách sao chép sản phẩm từ Sendo sang Shopee trong một nốt nhạc

12/04/2022 2278

Shopee và Sendo đang là những sàn thương mại điện tử tiềm năng nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc đăng sản phẩm thủ công trên hai kênh này khiến bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Vậy hãy tham khảo ngay cách sao chép sản phẩm từ Sendo sang Shopee dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Lợi ích của việc copy sản phẩm từ Sendo sang Shopee

Việc copy sản phẩm từ Sendo sang Shopee mang lại vô vàn lợi ích cho người bán. Trong đó phải kể đến như:

• Bạn có thể sao chép bất kỳ sản phẩm nào tùy ý từ Sendo để đăng trên Shopee.

• Ngoài việc sao chép sản phẩm bất kỳ, bạn còn có thể sao chép toàn bộ shop của bạn từ Sendo sang Shopee

• Sao chép hoàn toàn tự động đầy đủ thông tin về sản phẩm.

• Rút ngắn thời gian đăng sản phẩm lên shop trên các sàn thương mại điện tử khác.

• Nhân bản shop của bạn trên nhiều kênh khác nhau.

• Tăng độ phủ sóng cho shop của bạn, đi đâu khách hàng cũng có thể thấy sản phẩm của bạn.

• Nâng cao hiệu quả bán hàng đa kênh của bạn: không làm bạn mất quá nhiều thời gian cho việc đăng sản phẩm. Bạn có thể dùng thời gian đó vào việc bán hàng, tư vẫn và chăm sóc khách hàng của bạn.

Thông tin hữu ích: Bùng nổ doanh số trên các nền tảng online hot nhất hiện nay với sự hỗ trợ toàn diện của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

Lợi ích của việc copy sản phẩm từ Sendo sang Shopee
Lợi ích của việc copy sản phẩm từ Sendo sang Shopee

Cách copy sản phẩm từ Sendo sang Shopee

Nếu đăng sản phẩm theo cách thông thường bạn có thể mất tới 5 phút cho một sản phẩm. Thế nhưng giờ đây chúng ta hoàn toàn rút ngắn được thời gian này, thông qua việc sao chép sản phẩm từ Sendo sang Shopee. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được.

Đừng bỏ lỡ: Làm thế nào để bán hàng giá cao trên Shopee? Đây chính là bí quyết.

Bước 1: Đăng nhập

Đầu tiên, bạn phải đăng nhập và tìm kiếm sản phẩm trên Sendo về đăng trên Shopee thông qua: Link sản phẩm – link chuyên mục – link tìm kiếm- link shop. Sau đó click để tìm sản phẩm về đăng. Sản phẩm tìm thấy sẽ được hiện trong danh sách phía dưới.

Bước 2: Thiết lập chỉnh sửa sản phẩm muốn copy về đăng

Tại bước này, bạn cần thiết lập đóng dấu ảnh, tạo khung cho sản phẩm. Quy trình cụ thể bao gồm:

• Đóng dấu ảnh trước khi đăng: Tick để đóng dấu ảnh của sản phẩm copy về trước khi đăng lên Sendo. Click “chọn” để chọn và tải ảnh muốn đóng dấu lên phần mềm. Tiếp đến “vị trí” thì chọn vị trí đóng dấu ảnh.

• Chỉnh sửa thông tin cho sản phẩm. Có 2 cách để chỉnh sửa thông tin sản phẩm bạn lấy về được, đó là: Sửa nhanh thông tin nhiều sản phẩm cùng lúc và chỉnh sửa thông tin từng sản phẩm ( lưu sản phẩm rồi mở để chỉnh sửa).

Thiết lập chỉnh sửa sản phẩm muốn copy về đăng
Thiết lập chỉnh sửa sản phẩm muốn copy về đăng

• Click “Sửa nhanh” để sửa nhanh thông tin nhiều sản phẩm đã chọn. Lưu sản phẩm đã chọn + Mở sản phẩm đã lưu: Chỉnh sửa thông tin từng sản phẩm đã được lưu. Chỉnh sửa từng thông tin sản phẩm mà bạn muốn, sau đó click “Lưu” để lưu lại các thông tin đã thay đổi trên phần mềm.

Khi thông tin sản phẩm được thay đổi thành công sẽ được đưa ra ngoài danh sách sản phẩm. Bạn tiếp tục click “Chọn” để chọn sản phẩm vừa chỉnh sửa thông tin và đưa ra ngoài danh sách sản phẩm muốn đăng. Click “Chọn tất cả” để chọn tất cả các sản phẩm đã chọn trong danh sách và đưa ra ngoài danh sách sản phẩm muốn đăng.

Chọn sản phẩm đã chỉnh sửa thông tin
Chọn sản phẩm đã chỉnh sửa thông tin

Bước 3: thiết lập và đăng sản phẩm

Sau khi thiết lập cho sản phẩm hoàn tất, bạn chọn tài khoản muốn đăng sản phẩm sao chép được từ Sendo để “đăng lên shop đã chọn”. Hoàn thành sẽ hiển thị lịch sử đăng thành công.

Như vậy là các bạn đã hoàn tất thao tác copy sản phẩm từ Sendo sang Shopee rồi đấy.

Click xem ngay: Phần mềm quản lý kho – Giải pháp quản lý hàng ngàn mã sản phẩm chuyên nghiệp và chính xác nhất.

Nếu bạn chỉ có ít sản phẩm thì việc đăng thủ công không phải là điều quá khó khăn. Nhưng nếu số lượng lên đến vài chục hoặc vài trăm thì đây sẽ là điều khá rắc rối. Thay vì việc bạn phải đăng lại tất cả các sản phẩm mà mình đang bán lên shop mới này thì việc sao chép sản phẩm từ Sendo sang Shopee là một biện pháp rất hữu hiệu. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao được hiệu quả bán hàng khi bạn tham gia bán hàng đa kênh. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

Buôn bán gì với số vốn nhỏ dưới 20 triệu? Làm giàu không khó!

08/05/2020 7138

Bạn có 20 triệu trong tay và đang muốn bắt đầu công việc khởi nghiệp kinh doanh. Nhưng lại không biết nên buôn bán gì với số vốn nhỏ này? Vậy hãy cùng tham khảo những ý tưởng sau đây…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot