Hướng dẫn đăng ký TikiNow nhận hàng ngàn ưu đãi

25/04/2022 11625

Việc mua sắm trên Tiki có lẽ không còn quá xa lạ với mọi người. Khi mua hàng bạn sẽ bắt gặp những thuật ngữ, những sản phẩm có logo của TikiNow. Vậy bạn có biết dịch vụ TikiNow là gì? Đăng ký TikiNow như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo cùng Abit qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ TikiNow

Dịch vụ TikiNNow là dịch vụ giao hàng nhanh trong 2h được Tiki giới thiệu vào cuối năm 2017. Đây là gói dịch vụ nhằm giúp khách hàng có thêm lựa chọn về hình thức giao hàng nhanh hơn. Hiện TikiNow đang được sử dụng cho hơn 200.000 sản phẩm và áp dụng đều trên 6 khu vực: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Nha Trang. Bạn có thể sử dụng dịch vụ TikiNow với bất kì đơn hàng nào, kể cả sản phẩm bạn lựa chọn có giá trị là 10.000 VNĐ hay thấp hơn đi chăng nữa.

Đối với một đơn hàng bình thường, bạn có lựa chọn sản phẩm được sử dụng dịch vụ TikiNow. Thì phí TikiNow bạn phải thanh toán cho đơn hàng là 29.000 VNĐ/đơn hàng cùng với phí vận chuyển hàng cồng kềnh (nếu có).

Hướng dẫn đăng ký Tikinow đơn giản và nhanh chóng
Hướng dẫn đăng ký Tikinow đơn giản và nhanh chóng

Đăng ký TikiNow như thế nào?

Việc đăng ký TikiNow rất dễ ràng. Chỉ vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sự dụng dịch vụ một cách nhanh gọn. Sử dụng tài khoản TikiNow để mua hàng, bạn có thể đặt bất cứ sản phẩm nào, nhận hàng nhanh chóng. Không mất phí vận chuyển dù giá trị đơn hàng của bạn là lớn hay nhỏ.

♦ Đừng bỏ lỡ: Cách đặt giao hàng nhanh trên Tiki đầy đủ và đơn giản nhất

Để đăng ký tài khoản TikiNow bạn làm theo các bước:

Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoảng Tiki.vn

Bước 2: Tìm các gói dịch vụ TikiNow trên thanh tìm kiếm bằng cách sử dụng từ khóa: “TikiNow” sau đấy tìm kiếm. Sau khi thực hiện màn hình sẽ hiển thị 3 gói dịch vụ đang hiện hành, bao gồm:

  •  Đăng ký theo từng tháng (30 ngày): 99.000 VNĐ/tháng.
  • Đăng ký theo quý (90 ngày): 199.000 VNĐ/3 tháng.
  • Đăng ký theo năm (365 ngày): 499.000 VNĐ/1 năm.
Lựa chọn các gói dịch vụ Tikinow
Lựa chọn các gói dịch vụ Tikinow

Bước 3: Chọn gói dịch vụ và đưa vào giỏ hàng của mình. Nếu có mã giảm giá Tiki bạn nên sử dụng để tiết kiệm chi phí. Lựa chọn hình thức thanh toán. Nếu đơn hàng bạn chỉ mua mình gói dịch vụ Tiki 2h thì bạn sẽ phải thanh toán trước cho đơn hàng này. Còn nếu bạn có mua kèm thêm một sản phẩm nào khác bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán.

Lựa chọn hình thức giao hàng nhanh Tikinow
Lựa chọn hình thức giao hàng nhanh Tikinow

Dịch vụ Tikinow không chỉ giúp người mua hàng thực hiện hành vi mua sắm nhanh chóng, thuận tiện hơn mà ngay cả người bán hàng tiếp cận và triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng tốt hơn. Để kinh doanh hiệu quả hơn nữa trên Tiki bạn nên trang bị thêm phần mềm bán hàng online. Ứng dụng hỗ trợ quản lý, kiểm soát bán hàng tốt hơn.

Ưu đãi khi đăng ký TikiNow

  • Bất kì tài khoản nào cũng được sử dụng dịch vụ TikiNow. Mỗi tài khoản sẽ được sử dụng tối đa tới 10 địa chỉ khác nhau mà bạn đăng ký ngay từ đầu. 
  • Tiki sẽ hoàn tiền lên đến 10% ( tối đa 100.000VNĐ) cho khách hàng nào sử dụng gói dịch vụ 1 năm.
  • Bạn sẽ được mua vé xem phim ở CGV với mức giá 69.000 VNĐ/ vé, áp dụng với tất cả các bộ phim được chiếu.
  • TikiNow miễn phí cho các đơn hàng bạn sử sụng dịch vụ gói quà sẽ được giảm 15.000 VNĐ và sử dụng thiệp mừng sẽ được giảm thêm 5.000 VNĐ.
  • Và hơn tất cả là bạn được nhận hàng nhanh chóng mà không cần chờ đợi quá lâu. Kể cả việc bạn đặt hàng vào thứ 7 và chủ nhật bạn vẫn nhận được hàng trong vài giờ nhé.

♦ Đừng bỏ lỡ: Bật mí đến bạn: Đâu là những mặt hàng đáng mua nhất tại Shopee

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ TikiNow

  • Các gói cước kích hoạt nếu hủy sẽ không được hoàn lại tiền.
  • Không hoàn tiền cho đơn hàng là phiếu quà tặng.
  • Những đơn hàng đã hủy hoặc đổi trả cũng sẽ không được hoàn lại tiền.
Ưu đãi khi đăng ký TikiNow
Ưu đãi khi đăng ký TikiNow

Dịch vụ lắp đặt TikiNow là gì?

Với nhu cầu mua sắm các sản phẩm cần phải lắp đặt. TikiNow có hỗ trợ những trường hợp này. Tuy nhiên chỉ áp dụng dịch vụ cho những đơn hàng chọn hình thức giao hàng nhanh Tiki 2h. Và tại bước đặt hàng, bạn phải lựa chọn hình thức lắp đặt TikiNow mới được.

 Cưới phí TikiNow hiện đang áp dụng là 149.000 VNĐ/sản phẩm. Phí này chỉ bao gồm công lắp đặt cho nhân viên chứ không bao gồm vật tư. Và việc lắp đặt TikiNow chỉ áp dụng tại một số tỉnh thành có dịch vụ giao hàng TikiNow mà thôi.

Dịch vụ lắp đặt TikiNow là gì?
Dịch vụ lắp đặt TikiNow là gì?

Trên đây là những vấn đề liên quan đến dịch vụ TikiNow nhằm giải đáp một vài thắc mắc khi đăng ký TikiNow. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong lúc trải nghiệm dịch vụ Tiki.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage hiệu quả cho các shop online

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng tạp hóa tại đà nẵng

5 “gạch đầu dòng” quan trọng khi tìm nguồn hàng tạp hóa tại Đà Nẵng

23/05/2020 3048

Giá cả chiếm 87% quyết định mua hàng của khách hàng. 13% còn lại là từ nhiều yếu tố: chất lượng, dịch vụ, thương hiệu. Điều này cho thấy rằng giá bán luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot