Tiếp thị lại là gì? Lợi ích Remarketing mang lại là gì?

25/04/2022 2111

Bạn đã từng chạy quảng cáo bao giờ chưa? Những chiến dịch mà bạn đã từng chạy bây giờ như thế nào rồi? Bạn có biết quảng cáo tiếp thị lại là gì không? Theo dõi bài viết này, tôi tin chắc các chiến dịch quảng cáo cũ của bạn vẫn còn có thể mang lợi nhuận về cho bạn đấy!

Tiếp thị lại là gì?

Tiếp thị lại hay còn gọi là Remarketing là 1 tính năng của Google cho phép tiếp cận những người đã từng tuy cập vào website của bạn. Và nó hiển thị cho họ thấy các quảng cáo liên quan khi họ truy cập vào các website khác.

Nói chung là khi bạn sử dụng tính năng Tiếp thị lại thì chỉ cần khách hàng online trên mạng internet, họ sẽ không bao giờ thoát khỏi quảng cáo của bạn.

Tiếp thị lại là gì ?
Remarketing – Quảng cáo tiếp thị lại trên mạng tìm kiếm

Sử dụng một phần mềm bán hàng tốt nhất để cải thiện tình hình kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Click để tìm hiểu ngay.

Vì sao cần phải quan tâm đến Remarketing?

Tạo ra chuyển đổi từ cơ hội thứ 2

Điểm nổi bật của Remarketing là chỉ nhắm tới những người từng ghé thăm website hoặc landing page của bạn. Điều này có nghĩa là họ có quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nhưng mà vì 1 vài lí do nào đó mà lúc đó họ chưa quyết định mua. Chính vì vậy mà 1 lần nữa quảng cáo xuất hiện sẽ thúc đẩy khao khát mua hàng của họ.

Tạo ra giá trị từ dữ liệu của khách hàng

Remarketing chính là sự bổ sung hoàn hảo cho công cụ SEO và SEM. Nếu như trang web của bạn có lượng traffic tốt nhờ kết quả SEO và SEM, thì nên đưa lượng người này vào danh sách quảng cáo tiếp thị lại.

Tiếp thị lại là gì ?
Tạo ra giá trị của mình

Điều này rất hữu ích nếu như lượng lớn người dùng chỉ truy cập 1 lần và không trở lại. Cũng như vậy, bất kỳ chiến dịch nào mà bạ đang thực hiện cũng có thể giúp xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu riêng biệt cho chiến dịch đó. Và bằng cách này bạn có thể có được những database khách hàng quý giá. Từ đó tăng khả năng tiếp cận trong dài hạn, thậm chí khi chiến dịch đã kết thúc.

Lưu trữ thông tin của hàng nghìn khách hàng, quản lý kinh doanh trên nhiều kênh khác nhau với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí tốt nhất hiện nay.

Tạo dựng niềm tin lớn mạnh

Dựa vào việc khách hàng liên tục thấy quảng cáo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp của bạn ở mọi nơi có thể khiến cho họ tin rằng doanh nghiệp đã phải chi rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng nên mới có thể xuất hiện ở mọi trang web mà họ ghé thăm.

Đây chính là chiến thuật vô cùng thông minh để gây dựng lên niềm tin và tăng thêm mức độ nhận diện thương hiệu với khách hàng. Rõ ràng điều này không chỉ đơn giản đóng vai trò thúc đẩy sự chuyển hay là hiệu suất. Tiếp thị lại còn giúp cho khách hàng nhận thức được thương hiệu của doanh nghiệp từ trong ý thức. Mặc dù điều này đôi khi không hiệu quả ngay lập tức cho những mục tiêu chuyển đổi ngắn hạn.

Hiệu suất chiến dịch được tăng cao

Một chiến dịch Remarketing chỉ nhắm tới một nhóm khách hàng nhất định để hiển thị quảng cáo phù hợp. Nó giúp tối ưu hóa hiệu quả và chi phí tới mức đáng kể. Remarketing quả thực là công cụ quảng cáo hiển thị đem lại hiệu suất đầu tư cao nhất ( ROI ).

Tiếp thị lại là gì ?
Hiệu suất từ Tiếp thị lại được nâng cao rõ rệt

Lưu ý : với mỗi mô hình kinh doanh thì cần được áp dụng đúng cách và linh hoạt. Và cũng đừng ngạc nhiên khi mà CTR của Remarketing cao hơn các công cụ quảng cáo hiển thị khác.

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm bán hàng online trên Facebook – liệu có phải là giải pháp tốn ít chi phí kinh doanh?

Có tỉ lệ bán thêm hoặc bán sản phẩm khác

Bằng cách đặt code Remarketing tại hành vi chuyển đổi trên trang web hoặc trang cám ơn khi người dùng đăng ký hoặc mua hàng, bạn có thể sẽ có một danh sách các khách hàng đã thực hiện hành vi chuyển đổi, Nếu tiếp tục đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn sau khi họ mua hàng, bạn sẽ có cơ hội bán sản phẩm này trong những lần tiếp theo.

Thậm chí là dựa vào đó mà bạn cũng có thể giới thiệu các loại sản phẩm/dịch khác phù hợp dựa trên lịch sử mua hàng của họ.

Vừa rồi tôi đã giải đáp về quảng cáo Tiếp thị lại là gì cùng với những lợi ích mà nó mang lại. Còn chần chờ gì nữa mà không cài đặt tiếp thị lại trên Google Ads ngay bây giờ chứ? Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bán hàng theo trend

Cảnh báo: Đừng bán hàng theo trend nếu bạn không biết những điều này

29/04/2020 2804

Không thể phủ nhận việc bán hàng theo trend là một trong những cách kiếm lời nhanh nhất hiện nay. Chỉ cần có xu hướng mới thì y như rằng các sản phẩm ăn theo được bày bán ồ ạt…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot