Quảng cáo Facebook dùng thẻ gì để chạy “mượt” và an toàn nhất?

25/04/2022 4888

Có thể nói, trở ngại lớn nhất của nhà quảng cáo tại Việt Nam nằm ở khâu thanh toán. Để chiến dịch Facebook Ads có thể chạy ổn định, đem lại hiệu quả cao, tránh được các sự cố không mong muốn thì việc chọn loại thẻ Visa thanh toán cũng vô cùng quan trọng. Vậy quảng cáo Facebook dùng thẻ gì, của ngân hàng nào là tốt nhất? 

Những loại thẻ được chấp nhận thanh toán quảng cáo Facebook

Hiện tại, có 4 loại thẻ Visa/Mastercard được Facebook chấp nhận thanh toán quảng cáo, đó là:

• Thẻ ghi nợ Visa/Mastercard Debit

• Thẻ tín dụng Visa/Mastercard Credit

• Thẻ trả trước Visa/Mastercard Prepaid

• Thẻ Visa/Mastercard ảo

Mỗi loai thẻ sẽ có chức năng và ưu-nhược điểm khác nhau. Do đó, tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn chọn loại thẻ theo đúng nhu cầu. Trong đó:

Thẻ tín dụng Visa/Mastercard Credit

Thẻ tín dụng Visa/Mastercard Credit cho phép người dùng thanh toán hoá đơn trước, trả tiền sau. Giống như việc bạn sẽ vay tiền của ngân hàng chủ thẻ để thực hịện các giao dịch theo nhu cầu, sau đó đến hạn thanh toán mới phải hoàn trả lại cho ngân hàng. Tuy nhiên để sở hữu loại thẻ này bạn phải chứng thực thu nhập hoặc tài sản của mình với ngân hàng. Điều này sẽ là bất lợi cho những ai mới đi làm hoặc có thu nhập không đều.

Click xem ngay: Để kinh doanh trên Facebook hiệu quả, bạn không nên bỏ qua Top phần mềm quản lý Fanpage chuyên nghiệp nhất.

Quảng cáo Facebook nên dùng thẻ gì
Quảng cáo Facebook nên dùng thẻ gì

Thẻ ghi nợ và thẻ trả trước Visa/Mastercard

Đối với thẻ ghi nợ và thẻ trả trước Visa/Mastercard có chức năng tương tự nhau, sử dụng số dư có trong tài khoản. Thế nhưng thẻ ghi nợ thì yêu cầu bạn phải mở tài khoản ngân hàng trước, còn thẻ trả trước thì ngược lại, bạn không cần phải mở tài khoản ngân hàng. Ngoài ra, sử dụng thẻ trả trước chúng ta có thể nạp tiền từ nhiều nguồn ngân hàng khác nhau.

Thẻ Visa/Mastercard ảo

Thẻ Visa/Mastercard ảo được xem là phương án tốt nhất để thanh toán quảng cáo Facebook. Nó là thẻ trả trước có chứng năng và thông tin trên thẻ tương tự như Mastercard cứng thông thường. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất của nó chính là việc không phát hành thẻ cứng mà thanh toán và sử dụng thẻ bằng ảnh online. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nạp tiền từ nhiều nguồn khác nhau, không cần trực tiếp ra ngân hàng mở tài khoản và đặc biệt là tiết kiệm được các khoản chi phí giao dịch.

Bạn có biết: Doanh số bán hàng phụ thuộc rất nhiều vào cách tương tác với khách hàng. Dùng ngay phần mềm quản lý bình luận ưu việt để gia tăng tương tác, xử lý nhanh chóng và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Chạy quảng cáo Facebook nên dùng thẻ của ngân hàng nào?

Ngân hàng Quốc tế VIB

VIB là ngân hàng Quốc tế, do đó độ phủ sóng của nó rất lớn, có thể thanh toán trên nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới. Về đánh giá chung, có một số điểm như sau:

• Phí sử dụng thẻ: Phí mở thẻ tầm 200.000 VNĐ, phí thường niên trong khoảng 150.000 VNĐ/năm.

• Thời gian nhận thẻ: trong vòng 1-2 ngày cho đến 1 tuần.

• Hạn mức thanh toán: Mức trung bình. Tối đa 30 triệu đồng một ngày.

• Tốc độ thanh toán: Mức trung bình. Đôi khi thanh toán trục trặc click có thể bị out, sau một lúc bạn lại có thể vào lại như thường.

Chạy quảng cáo Facebook nên dùng thẻ của ngân hàng nào?
Chạy quảng cáo Facebook nên dùng thẻ của ngân hàng nào?

Ngân hàng ACB

ACB có chính sách làm thẻ Visa miễn phí (phí thường niên cho năm đầu tiên). Người dùng có thể đăng ký thêm thẻ phụ hoặc muốn đăng ký thêm nhiều thẻ Visa khác thì phí sẽ là 100k/thẻ (tuy nhiên thẻ làm thêm này tỉ lệ thanh toán thành công không cao, dễ bị block tài khoản).

• Phí sử dụng thẻ: Phí thường niên trong khoảng 100.000 VNĐ/năm.

• Thời gian nhận thẻ: Nhanh hơn rất nhiều so với các ngân hàng khác, chỉ mất khoảng 15-20 phút.

• Hạn mức thanh toán: 50 triệu đồng một ngày, chạy ổn cho cả những chiến dịch quảng cáo lớn.

• Tốc độ thanh toán: Mức trung bình. Đôi khi thanh toán trục trặc sẽ bị click out, sau một lúc lại có thể vào lại bình thường.

Ngân hàng Techcomback

Techcomback được đánh giá là một trong những thẻ thanh toán với tốc độ nhanh nhất. Khi xảy ra biến động, trục trặc ngân hàng luôn nhắn tín thông báo ngay lập tức để người dùng chủ động trong việc sử dụng.

• Phí sử dụng thẻ: Cung cấp nhiều ưu đãi khi làm thẻ. Phí làm thẻ khoảng 100.000 VNĐ, phí thường niên là 150.000 VNĐ/năm.

• Thời gian nhận thẻ: Nhanh hơn rất nhiều so với các ngân hàng khác, chỉ mất khoảng 30 phút.

• Hạn mức thanh toán: Rất cao, có thể lên đến 70 triệu đồng một ngày, chạy ổn cho cả những chiến dịch quảng cáo lớn.

• Tốc độ thanh toán: Nhanh.

Xem thêm: Tối ưu chi phí mà vẫn có thể gia tăng doanh số hiệu quả khi sử dụng App quản lý Fanpage miễn phí. Bạn đã thử chưa?

Chọn ngân hàng mở thẻ chạy quảng cáo
Chọn ngân hàng mở thẻ chạy quảng cáo

Ngân hàng Vietcombank

Phí sử dụng thẻ: Khá rẻ, phí làm thẻ trong khoảng 50.000 – 100.000 VNĐ, phí thường niên khoảng 100.000 VNĐ/năm.

• Thời gian nhận thẻ: Chận, thường trong khoảng 1 tuần.

• Hạn mức thanh toán: Rất cao, có thể lên đến 90 triệu đồng một ngày, gần như không phải lo lắng khi thanh toán.

• Tốc độ thanh toán: Thanh toán online chậm và hay đơ, khi thanh toán cho Facebook số tiền lớn khoảng vài chục triệu trở lên thì hay vị khoá thẻ.

Chúng ta vừa cùng nhau trả lời câu hỏi quảng cáo Facebook dùng thẻ gì, của ngân hàng nào. Với những chia sẻ trong bài viết, hy vọng rằng bạn sẽ tìm ra phương án phù hợp nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ quần áo ulzzang

Nguồn sỉ quần áo ulzzang Trung Quốc giá rẻ cứ bán là khách mua ào ào

06/06/2020 6949

Hàng Ulzzang có xuất xứ từ Hàn Quốc được xem là tốt nhất với đầy đủ các ưu điểm của nó. Nhưng hiện nay, có rất nhiều đơn vị đặt hàng và gia công sản phẩm tại Trung Quốc. Vì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot