[Bật mí] Cách săn voucher Lazada, mã giảm giá Lazada giá siêu hời

12/04/2022 5016

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi mua hàng trên Lazada chính là các mã giảm giá. Dưới sự cạnh tranh gay gắt của các dịch vụ mua sắm online, các voucher Lazada chính là điểm thu hút khách hàng ghé thăm các gian hàng và kích cầu mua sắm. Tìm hiểu ngay cách lấy nhập mã giảm giá để mua hàng giá rẻ nhé.

Voucher Lazada là gì?

Voucher Lazada còn có tên gọi khác là mã giảm giá Lazada, Coupon giảm giá Lazada. Đây là từ được sử dụng để chỉ một đoạn mã ký tự được hệ thống sàn thuong mại điện tử Lazada tạo ra. Nhằm mục đích chiết khấu để giảm bớt số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho đơn hàng của mình.

Có nhiều hình thức áp dụng mã giảm giá như nhập mã trực tiếp vào hóa đơn. Hoặc chiết khấu khi thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc ứng dụng ví điện tử eM.

Bạn là người thích mua sắm thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu các voucher Lazada khuyến mại. Vì một mã thôi có thể tiết kiệm hàng chục ngàn, thậm chí 50-70% tổng giá trị đơn hàng đấy. Tuy nhiên cũng vì lợi ích lớn như vậy mà thường các Coupon Lazada “bốc hơi” cực nhanh. Cho nên bạn cần biết các cách săn mã Voucher trên Lazada dưới đây để mua được nhiều hàng với giá ưu đãi nhất.

Thu thập các khuyến mại trên sàn Lazada
Thu thập các khuyến mại trên sàn Lazada

Không chỉ riêng người mua hàng, người bán hàng trên Lazada cũng sẽ nhận được các voucher bán hàng. Và để tận dụng tốt các ưu đãi đó bạn nên áp dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng vào trong hoạt động quản lý, vận hành gian hàng.

Cách cách tìm mã Voucher Lazada nhanh nhất

Nhận mã giảm giá Lazada trên trang web

Tìm mã giảm giá Lazada ở đâu? Để trả lời được câu hỏi này, hãy làm theo các bước lần lượt như sau:

Bước 1: Mở trang chủ của Lazada, đăng nhập vào tài khoản.

Bước 2: Chọn mục Mã giảm giá như hình để kiểm tra các ưu đãi trong ngày.

Bấm vào ô Mã giảm giá
Bấm vào ô Mã giảm giá

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị tất cả các mã giảm giá theo shop (hãng), theo ngành hàng, theo thẻ thanh toán,.. Mỗi Voucher sẽ có đầy đủ nội dung: Tên thương hiệu, nhãn hàng được phép áp dụng, mức giảm, mã ký tự, điều kiện và thời gian áp dụng.  Nếu cần tìm mặt hàng nào hãy di chuyển tab hiển thị trên cùng để điều chỉnh. Còn lăn chuột xuống phía dưới để xem tất cả voucher có mặt trong danh sách. Bấm vào từng mã để xem thông tin chi tiết và các điều kiện.

Bước 4: Sau khi chọn được Voucher ưng ý, bấm Thu thập để nhận mã giảm giá của Shop. Với những mã có hiển thị Đã có trong ví tức là bạn đã sưu tầm rồi, không được tiếp tục lấy nữa. Thông thường mỗi tài khoản chỉ được phép lấy 1 mã voucher 1 loại để đảm bảo tính công bằng cho những khách hàng khác. Một số voucher sẽ giới hạn số lượng tung ra. Nếu bạn không nhanh tay thì người khác sẽ lấy mất trước bạn. Hệ thống cũng tự động đóng voucher khi đạt số lượng mặc định.

Thu thập voucher Lazada
Thu thập voucher Lazada

Bước 5: Vào shop tìm mặt hàng cần mua. Trong shop có thể hiển thị thêm thông tin của rất nhiều Voucher khác nữa. Nếu chưa sưu tầm ở trang chủ, đến đây bạn cũng có thể bấm Sưu tầm nếu thích. Tiếp tục bấm vào thông tin chi tiết của 1 sản phẩm, bạn sẽ thấy ưu đãi được hiển thị kèm theo thời gian, điều kiện.

Bước 6: Thanh toán đơn hàng và áp dụng mã. Bạn sẽ thấy phần Mã giảm giá sưu tầm (Nhà bán hàng) đã trừ một số tiền. Tức là việc săn mã voucher thành công và bạn chỉ phải trả số tiền còn lại.

Hóa đơn sau khi được chiếu khấu
Hóa đơn sau khi được chiếu khấu

Nhận săn voucher trên ứng dụng

Bước 1: Tải ứng dụng, đăng nhập vào Lazada trên điện thoại.

Bước 2: Truy cập vào Mã Giảm Giá ngay ở trang chủ giao diện app như hình.

Voucher Lazada trên điện thoại
Voucher Lazada trên điện thoại

Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ được chuyển sang trang như trên web. Trang này sẽ bao gồm tất cả những shop đang có mã giảm giá dành cho khách hàng. Nếu muốn tìm voucher theo ngành hàng, theo sản phẩm, theo ngân hàng bạn bấm vào mũi tên mở rộng. Còn áp dụng bộ lọc riêng như chỉ tìm mã của LazMall thì thay vì để chế độ Tất cả, đổi thành LazMall.

Tiếp tục vuốt xuống dưới để xem lần lượt đến hết danh sách voucher. Ở trên điện thoại thường xuyên áp dụng mã giảm giá ứng dụng mà trên web không có. Vậy nên đừng bỏ qua thời cơ kiếm lời tốt nhé.

Lựa chọn các mã phù hợp và cho vào ví
Lựa chọn các mã phù hợp và cho vào ví

Bước 4: Bấm Chi tiết để lấy mã giảm giá mặt hàng của shop mà bạn yêu thích. Lúc này mã giảm giá sẽ được hiển thị ngay dưới tên sản phẩm.

Bước 5: Tiếp tục click vào mã giảm giá và chọn chữ Sưu tầm. Trong 1 sản phẩm có thể có nhiều mã giảm giá khác nhau áp dụng cho từng giá trị điều kiện cụ thể. Vậy nên trước khi chọn hãy đọc các thông tin chi tiết để tranh nhầm lẫn.

Lấy mã giảm giá Lazada trên ứng dụng
Lấy mã giảm giá Lazada trên ứng dụng

Bước 6: Thanh toán đơn hàng có mã giảm giá. Bạn sẽ thấy phần hóa đơn sẽ có số tiền được giảm theo % voucher đã cho vào ví trước đó. Vậy là đã xong thao tác nhập mã và giảm trừ chiếu khấu mua sắm.

Bạn có biết: Phần mềm bán hàng online trên Facebook – Công cụ quản lý và kiểm soát bán hàng hiệu quả được các chủ shop tin dùng hiện nay

Kiểm tra Ví voucher Lazada như thế nào?

Không cần search “Kiem tra voucher lazada” trên Google nữa, thao tác rất đơn giản như sau:

Bạn thực hiện như bước 1 và bước 2 ở trên, truy cập vào trang mã giảm giá. Ở đây sẽ hiện thanh Ví Voucher, chạm vào mục đó. Ngay lập tức sẽ xuất hiện màn hình hiển thị tất cả những voucher các shop bạn đã sưu tàm được mà chưa sử dụng. Để xem cụ thể từng voucher, bấm Chi tiết.

Vào xem Ví voucher của bạn
Vào xem Ví voucher của bạn

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy chúng không phải là mã giảm giá trực tiếp nhưng vẫn giúp bạn mua hàng với giá rẻ hơn bình thường. Nhất là các dịp siêu mua sắm lớn như flash bán hàng hay chương trình trả góp 0%.

Tóm lại, trên đây là những cách săn voucher Lazada, Coupon giảm giá lazada. Nếu áp dụng thành công, bạn đã có cơ hội mua được những sản phẩm ưng ý với một mức giá cực kỳ rẻ. Còn chờ gì mà không cầm điện thoại hoặc mở máy tính lên và tìm ngay. Chúc bạn thành công!

Review phần mềm quản lý bán hàng đáng dùng nhất 2021

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Hướng dẫn cách đăng xuất instagram trên các thiết bị 2020

Hướng dẫn cách đăng xuất instagram trên các thiết bị 2021

25/04/2020 18737

Instagram hiện chưa hỗ trợ hiển thị biểu tượng đăng xuất (log out) ngay trên trang chủ. Vậy làm thế nào để đăng xuất instagram khỏi các thiết bị khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thực hiện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot