Click đọc ngay: Cách sử dụng Abit MIỄN PHÍ đầy đủ chức năng
Abit được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng online chiếm được lòng tin của rất nhiều chủ shop. Nó đóng vai trò là trợ lý ảo chuyên nghiệp, hỗ trợ tương tác, quản lý bán hàng đa kênh, kiểm soát, thống kê và dự toán doanh số. Xem cách sử dụng Abit trong bài viết sau để sở hữu miễn phí công cụ hoàn hảo cho hoạt động kinh doanh của bạn.
Ưu điểm vượt trội của phần mềm Abit trong kinh doanh hàng đa kênh
Abit là giải pháp tối ưu nhất mà bất kì chủ shop nào cũng cần để bán hàng và quản lý cửa hàng tốt hơn. Nó mang đến những công cụ tuyệt vời để tiết kiệm thời gian, chi phí, gia tăng hiệu quả và doanh thu từ nhiều nền tảng kinh doanh. Những ưu điểm vượt trội của Abit phải kể đến như:
• Quản lý Fanpage Facebook: phân hệ Abitmes – công cụ hỗ trợ quản lý comment, inbox cho nhiều trang bán hàng. Chủ shop có thể tự động comment- inbox theo kịch bản. Tự tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại, tự bỏ qua các số được cấu hình sẵn. Vừa chat vừa chốt đơn hàng như Telesale chỉ với 1 Click chuột. Ẩn bình luận trên page tránh bị cướp khách. Xem lịch sử giao dịch của khách với sale, tránh được khách hàng Blacklist.
• Phần mềm quản lý đơn hàng từ sàn TMĐT: bao gồm 3 sàn hot nhất hiện nay là Tiki, Shopee, Lazada. Các đơn hàng được đổ về tự động dưới dạng đơn tạm kèm theo SĐT, địa chỉ. Qua đó rút ngắn thời gian lên đơn so với phương pháp thủ công. Hạn chế sai sót, nhầm lẫn thông tin khi nhập số liệu, đồng bộ luôn bảng giá chương trình sale thống nhất với bảng giá trên sàn.
• Kết nối nhiều loại Website: Magento, WordPress, Landing page thông qua API của Abit. Quản lý đơn hàng tập trung từ nhiều nguồn về một hệ thống xử lý duy nhất. Lưu trữ data khách hàng – tài nguyên quý giá cho các hoạt động CSKH, remarketing sau bán,..
• Quản lý đơn hàng tại cửa hàng trực tiếp. Đại diện là phân hệ Abitpos lên đơn, tính tiền tại chỗ, in hóa đơn từ xa. Tránh tình trạng gian lận, quá tải trong cửa hàng. Được ứng dụng rất nhiều cho shop thời trang, giày dép, quán cafe, quán ăn, quán nhậu, karaoke, nhà hàng – khách sạn,…
• Quản lý nhiều kho hàng chuyên nghiệp, chính xác. Giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc thống kê số lượng hàng hoá, kiểm kho, theo dõi xuất – nhập -tồn, cảnh báo khi số lượng hàng hoá chạm ngưỡng,…
Trải nghiệm ngay: Phần mềm quản lý fanpage chuyên nghiệp nhất, giúp bạn khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh trên Facebook.
Cách sử dụng Abit miễn phí hay nhất
Bạn có thể trải nghiệm trọn bộ tính năng ưu việt của Abit theo 2 cách vô cùng đơn giản sau đây:
Cách 1: Bạn chỉ cần nhấn vào link và điền đầy đủ form đăng ký miễn phí: TẠI ĐÂY.
Thao tác này cực kì đơn giản, dễ làm và không mất nhiều thời gian, và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Dù không phải là người có kỹ năng máy tính tốt cũng có thể dễ dàng thực hiện trong vòng 3 – 5p. Sau khi nhận được thông tin, tổng đài viên Abit sẽ gọi lại hoặc gửi mail cho bạn để xác nhận. Vì thế, hãy chú ý điền đúng thông tin cá nhân của mình để không lỡ mất cơ hội nhé!
Cách 2: Nếu ngại đọc phần hướng dẫn, hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn tại Hotline: 024.6674.8888. Đội ngũ của Abit sẽ có mặt 24/24 hỗ trợ bạn nhiệt tình, chi tiết từng bước một. Cho đến khi đăng ký tài khoản dùng thử và sử dụng thành công. Hoặc bạn có thể được hỗ trợ trực tiếp cách đăng ký thông qua Teamviewer.
Trong quá trình sử dụng nếu có lỗi phát sinh. Bất kì lúc nào bạn cũng có thể liên lạc qua hotline hoặc email: contact@nitco.vn. Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc để trải nghiệm không bị gián đoạn.
Cách sử dụng Abit lâu dài, tiết kiệm chi phí
Bản dùng thử miễn phí của Abit chỉ có hiệu lực trong vòng 15 ngày. Sau đó bạn cần phải gia hạn để duy trì sự vận hành của Abit tại cửa hàng, đồng thời trải nghiệm các tính năng mới nhất được cập nhật miễn phí tại các phiên bản web và di động. Giá cước của Abit được tính linh hoạt như sau:
- Gói cá nhân: 100.000 VNĐ/tháng
- Gói khởi nghiệp: 200.000 VNĐ/tháng
- Gói doanh nghiệp: 300.000 VNĐ/tháng
- Gói Enterprise: mức phí thương lượng
Tùy vào từng gói dịch vụ mà Abit cung cấp hệ thống các tính năng và mức chi phí khác nhau. Nhằm tạo ra cho doanh nghiệp đa dạng lựa chọn, sao cho phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của mình. Tránh tình trạng không sử dụng hết tính năng, gây lãng phí tài nguyên, tốn kém cho chủ cửa hàng.
Xem ngay: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất giải pháp kinh doanh toàn diện mà bạn không nên bỏ qua.
Từ ngày 01/03/2019, khách hàng của Abit gia hạn hoặc giới thiệu bạn bè sử dụng phần mềm sẽ được tặng thêm tháng sử dụng miễn phí. Áp dụng dành cho:
- Khách hàng gia hạn 01 năm được cộng thêm 02 tháng sử dụng miễn phí
- Khách hàng gia hạn 02 năm được cộng thêm 06 tháng sử dụng miễn phí
- Khách hàng gia hạn 03 năm được cộng thêm 12 tháng sử dụng miễn phí
- Mỗi một bạn bè được giới thiệu, khách hàng sẽ được tự động cộng thêm 02 tháng sử dụng miễn phí khi người được giới thiệu gia hạn online
- Gia hạn 1 năm tặng 1 máy in vận đơn, hóa đơn, mã vạch siêu tốc Q900
Tạm kết
Trên đây là các thông tin về cách sử dụng Abit phiên bản miễn phí đang được rất nhiều chủ shop dùng thử. Nếu chưa biết đến phần mềm này, hoặc đang còn phân vân trong đầu tư. Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để Abit hỗ trợ chăm sóc và quản lý kinh doanh. Giúp chủ shop có thêm nhiều thời gian phát triển bản thân, phát triển bán hàng hiệu quả nhất.