6 dạng bài viết giúp bạn xây dựng nội dung Fanpage phong phú hơn

25/04/2022 1471

Nội dung là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn giữ chân người dùng. Nội dung càng hấp dẫn, hữu ích thì càng được chia sẻ nhiều, từ đó thu hút thêm lượt truy cập và tương tác cao hơn. Sau đây là 6 dạng bài viết hỗ trợ bạn xây dựng nội dung Fanpage cực kỳ hữu ích và hiệu quả.

Bài viết giới thiệu sản phẩm dịch vụ

Nếu mục đích chính là bán hàng thì đây là dạng bài viết không thể thiếu trên Fanpage. Bạn phải xây dựng nội dung nêu bật được những thông tin cơ bản về sản phẩm. Tiếp theo là giới thiệu điểm khác biệt mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có còn đối thủ thì không.
Đặc biệt, cố gắng làm nổi bật những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được. Thậm chí có thể đưa yếu tố này lên đầu để dễ dàng gây sự chú ý. Bạn phải hiểu rằng, khách hàng không mua sản phẩm, họ chỉ mua giải pháp mà sản phẩm đó đem lại.

Bài viết giới thiệu sản phẩm dịch vụ
Bài viết giới thiệu sản phẩm dịch vụ

Bài viết cập nhật tin tức

Bài viết cập nhật tin tức, xu hướng đang hot, liên quan đến lĩnh vực đang kinh doanh sẽ trở thành giải pháp giữ nhiệt vô cùng hiệu quả cho Fanpage của bạn. Người đọc sẽ đánh giá đây là một địa chỉ có tính cập nhật cao, người bán có chuyên môn, mang lại thông tin nhanh chóng và hợp thời.

Lưu ý: Dạng bài viết này chỉ mang tính “thời vụ”. Bởi vậy bạn nên duy trì nó ở một tỉ lệ và khoảng thời gian nhất định. Không phù hợp nếu làm nhiều và làm lâu dài. Sau một giai đoạn, trend hiện tại sẽ dần chìm để nhường chỗ cho những trend mới. Vì thế bạn phải thường xuyên cập nhật và có phương hướng thay đổi.

Tìm hiểu thêm: 10 công thức viết Content bán hàng chất lừ, không thể không ra đơn. Giúp bạn xây dựng bài viết tốt hơn.

Xây dựng nội dung Fanpage cập nhật tin tức
Xây dựng nội dung Fanpage cập nhật tin tức

Bài viết chia sẻ thông tin hữu ích

Những thông tin hữu ích ở đây có thể là: cách làm, bí quyết, mẹo vặt,… Chúng chính là dạng thông tin được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bởi vậy nó trở thành yếu tố không thể thiếu để thu hút khách hàng. Bạn có thể tổng hợp kiến thức dựa trên kinh nghiệm của bản thân, sưu tầm từ nhiều nguồn để mang lại những thông tin hấp dẫn nhất. Nội dung hữu ích nên có liên quan và bổ trợ cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Xây dựng nội dung Fanpage cung cấp thông tin hữu ích
Xây dựng nội dung Fanpage cung cấp thông tin hữu ích

Bài viết review, chia sẻ trải nghiệm thật

Khách hàng luôn có xu hướng đánh giá cao sự chân thật. Chính vì thế, bài viết dạng review, chia sẻ trải nghiệm luôn có sức hấp dẫn khổng lồ. Đặc biệt trong một số lĩnh vực như công nghệ, làm đẹp, ẩm thực, du lịch thì nội dung review luôn được quan tâm hàng đầu.

Tuy nhiên, bạn không nên tâng bốc sản phẩm, dịch vụ quá đà. Thay vào đó, hãy chia sẻ bằng trải nghiệm thật với góc nhìn khách quan. Một bài viết được xây dựng từ góc nhìn của đối tác cũng là cách để nâng cao uy tín cho thương hiệu của bạn.

Xem thêm: Mẫu bài viết Facebook bán hàng hay khiến khách hàng không thể rời mắt

Bài viết review, chia sẻ trải nghiệm thật
Bài viết review, chia sẻ trải nghiệm thật

Bài viết dạng Top, List

Bài viết dạng top, list có ưu điểm là cung cấp cho người đọc nhiều thông tin nhưng trình bày nhanh gọn, đi đúng vấn đề trọng tâm. Cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng thể nhất về sản phẩm, dịch vụ. Với xu hướng đọc lướt như hiện nay, nghĩa là người dùng chỉ lướt qua những đề mục và thông tin chính. Dạng bài top, list đang rất được ưa chuộng và đánh giá cao..

Xây dựng nội dung Fanpage dạng top, list
Xây dựng nội dung Fanpage dạng top, list

Bài viết về nội bộ doanh nghiệp

Cập nhật tình hình thương hiệu, doanh nghiệp hay cửa hàng chính là cách để tăng uy tín, nâng cao niềm tin cho khách hàng. Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện của thương hiệu, lịch sử hình thành và phát triển. Câu chuyện phía sau sản phẩm, cảm hứng để sáng tạo, công đoạn tạo nên một sản phẩm. Các chuyến đi, team building, cuộc thi nội bộ. Như vậy doanh nghiệp của bạn sẽ tạo được cảm giác gần gũi hơn với khách hàng.

Bài viết về nội bộ doanh nghiệp
Bài viết về nội bộ doanh nghiệp

Để xây dựng một Fanpage với nội dung hấp dẫn và chất lượng, bạn cần phải đầu tư rất nhiều vào nội dung và hình ảnh. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Nguồn Facebook: Học kiếm tiền với Tiếp thị liên kết

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

6 ý tưởng kinh doanh không cần vốn nhưng vô cùng hiệu quả

6 ý tưởng kinh doanh không cần vốn nhưng vô cùng hiệu quả

30/05/2020 2561

Kinh doanh hơn nhau là ở vốn. Tất nhiên người vốn “dày” sẽ có nhiều lợi thế hơn những người có ít hoặc không có vốn. Tuy nhiên, nếu bạn khôn ngoan và lựa chọn được hướng đi đúng ngay…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot