Kiếm 30 triệu mỗi tháng nhờ kéo share dịch vụ Livestream Facebook

25/04/2022 2094

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn case study có thể kiếm được 30 triệu mỗi tháng. Bằng cách khai thác tool sniper mobile Facebook kéo share dịch vụ livestream. Cùng theo dõi để biết cách thức là gì nhé.

Khai thác và tìm khách hàng ở đâu ra?

Để tìm ra câu trả lời khách hàng ở đâu, bạn nên tìm những người chuyên livestream hoặc đang bán hàng qua hình thức phát trực tiếp. Cách tìm như sau:

Nhắn tin cho Fanpage: lọc ra các Fanpage đang bán hàng, bán quần áo, gửi tin nhắn chào hàng. Chẳng hạn: Chào bạn, mình là Nguyễn Đức Bình, đến từ phần mềm ABC. Bên mình chuyên nhận cung cấp share livestream gia tăng chốt đơn hàng. Nếu bạn muốn tham khảo hãy inbox hoặc call 0905817xxx.

Sau đó lọc ra các group chuyên đào tạo bán hàng online, các group về đào tạo bán hàng. Tìm những người này và kết bạn.

Khai thác và tìm khách hàng ở đâu ra?
Khai thác và tìm khách hàng ở đâu ra?

Làm sao để tạo niềm tin?

Để tạo niềm tin bạn phải chấp nhận chịu thiệt:

Trước tiên, vào bắt chuyện làm quen. Vì đối với một người lạ bạn nên chủ động nhắn tin với họ bắt chuyện. Có thể mở màn bằng cách: “Em thấy chị đang livestream, hay share livestream, bên em đang có dịch vụ share chị có thể tham khảo. Hoặc chị muốn test em có thể share cho chị tầm 300 – 500 nhóm để chị trải nghiệm thật”.

Tham khảo thêm: Kịch bản bán hàng online Facebook – Giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả

Với lời đề nghị ngon nghẻ vậy không ai lại từ chối cả. Từ đó có thể kéo khách về trung thành (tất nhiên là phải cho họ giá trị thật).

Sau làm quen hãy nâng cấp lên chuyên gia. Chẳng hạn bạn cung cấp thêm cho khách hàng cách mẹo như: Bảo mật tài khoản, cách gia tăng chốt đơn, cách để livestream kéo nhiều lượng người xem,…

Làm sao để tạo niềm tin?
Làm sao để tạo niềm tin?

Thực hiện chiến dịch

Share chia ra 2 lượng share mỗi ngày là sáng và tối. Bạn chỉ nên nhận một lượng tầm 500 share thôi. Một share lấy mức giá khoảng 1.5k/ 1 share. Vậy khi thực hiện 500 share bạn có thể thu về 750.000 vnđ trên một người. Cả ngày cũng kiếm được tầm 1.500.000 vnđ.

Dịch vụ livestream Facebook hiệu quả
Dịch vụ livestream Facebook hiệu quả

Nuôi bao nhiêu nick để đạt được thành quả ( 1.500.0000 vnđ/ 1 ngày)

Bạn cần nuôi tầm 100 nick facebook. Mỗi nick đi share một lượt 5 nhóm là ổn. Với dạng share mobile rất ít khi die tài khoản ( phải nói là cực kì ngon). Một lượt share một người tầm 500 nhóm.

Chú ý: Phải đầu tư thời gian chăm sóc nick thì khi share mới mang lại hiệu quả cao. Khá mất thời gian, thậm chí ở đây anh em tương tác cả tay. Mất 30 phút mỗi ngày để share lần 2.

Và đây là 101 tuyệt chiêu kiếm tiền từ việc nuôi Nick Facebook (Phần 1). Hướng dẫn chi tiết nhất có thể để giúp bạn xây dựng nên một hệ thống nick facebook chất lượng.

Nuôi nick để phục vụ cho dịch vụ Livestream Facebook
Nuôi nick để phục vụ cho dịch vụ Livestream Facebook

Quản lý rủi ro (rủi ro càng lớn lợi nhuận càng cao)

Khi bạn thực hiện việc share nhiều, có quá nhiều người đặt bạn share. Nếu quá lạm dụng die tài khoản thì sao?

Tất nhiên là bạn phải chấp nhận đánh đổi vì lợi nhuận.( Mua nick về tham gia nhóm một hôm rồi share). Cách này mình không bao giờ khuyến khích.
Tức bạn lời mỗi ngày 1.5000.000 vnđ, trích ra tầm 500k. Đi mua nick rồi lại tham gia vào các nhóm. Cứ thế share liên tục để đặt KPI cho khách.

Quản lý rủi ro (rủi ro càng lớn lợi nhuận càng cao)
Quản lý rủi ro (rủi ro càng lớn lợi nhuận càng cao)

Chăm sóc khách hàng, nâng cấp độ chuyên nghiệp

Chơi sang bằng cách tặng hẳn khách hàng của bạn tầm 5-10 nick mỗi khi sử dụng chiến dịch. Vậy lợi ích của việc tặng nick là gì?

  • Cho khách thêm nick để đi seeding tay( buff cho livestream của bạn đang share, tăng hiệu quả ). Giúp tăng chuyển đổi đơn hàng. Từ đó khách hàng có thêm niềm tin và yêu quý bạn hơn.
  • Cho khách hàng dùng chính cách nick đấy để bán hàng, gia tăng thêm đơn hàng. Họ sẽ đánh giá cách làm việc của bạn tận tình. Khả năng sẽ lại giới thiệu cho bạn bè, những người có nhu cầu.
Chăm sóc khách hàng, nâng cấp độ chuyên nghiệp
Chăm sóc khách hàng, nâng cấp độ chuyên nghiệp

Nhân bản khách hàng

Khi bạn làm tốt, khi mang lại được giá trị thực tế và chiếm được niềm tin của khách hàng. Họ sẽ tự giới thiệu cho bạn khách hàng mới. Đây được gọi là cách nhân bản giá trị của bản thân để tạo độ phủ về thương hiệu. Áp dụng phương pháp này liên tục sẽ khiến khách hàng của bạn hài lòng hơn.

Nhân bản khách hàng
Nhân bản khách hàng

Hợp tác win – win

Cái này mấy anh em dịch vụ đang làm và thu về lợi nhuận cực kỳ ngon. Nhưng bạn phải chấp nhận share livestream giá thấp thôi. Giá thị trường đang là 2-3.000 vnd cho mỗi một share. Thì mình chỉ lấy tầm 500 vnđ thôi( yên tâm là mình sẽ ăn theo cách khác).

Ăn theo sản phẩm của khách hàng. Chẳng hạn khách hàng lời mỗi đơn hàng 30-50.000 vnđ.( chỉ cần bạn lấy một đơn thêm 5-10k thôi). Với 200 đơn là đã có thể thu về 2 triệu rồi + 500k của bạn là 2.500.000 vnđ rồi. Hiệu quả hơn 1.5-2 lần cách cũ.

Hợp tác win - win đối với dịch vụ Livestream Facebook
Hợp tác win – win đối với dịch vụ Livestream Facebook

Tăng nhân sự triển khai

Sau này khi lượng khách hàng ổn định bạn có thể thuê thêm nhiều nhân sự khác về làm cùng. Chia ra ăn lợi nhuận theo lương hoặc sản phẩm. Đầu tư thêm máy móc và sản phẩm để nhân viên cùng làm. Xây dựng quy trình làm việc, training cho nhân viên, tối ưu bộ máy nhân sự. Hướng tới mục tiêu tăng doanh thu.

Tìm hiểu thêm: Nghệ thuật làm sếp và cách quản lý nhân sự hiệu quả ít người biết

Trên đây là cách mà mình hướng dẫn anh em đang làm dịch vụ trong một tháng. Khi sử dụng tool mobile Facebook khai thác để làm dịch vụ share livestream. Hy vọng sẽ giúp đỡ anh em một phần nào trong ý tưởng thực hiện.

Nguồn Facebook: Nguyễn Đức Bình

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

tim-nguon-si-0

Gợi ý tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ để kinh doanh online

17/01/2021 10274

Khi nói “tìm nguồn giá sỉ”, mọi người thường nghĩ ngay đến việc lấy sỉ hàng hóa tại các chợ đầu mối lớn. Tuy nhiên, ngày nay đây không còn là cách duy nhất và hiệu quả nhất.  Bạn cũng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot