Bán hàng trên Tiki cần những gì để đạt NGHÌN ĐƠN mỗi tháng

25/04/2022 11042

Những năm gần đây, Tiki đang dần trở thành một sàn TMĐT lớn tại Việt Nam. Dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ chuyên nghiệp. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Làm thế nào để trở thành nhà bán trên Tiki. Để bán hàng trên tiki cần những gì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tại sao nên bán hàng với Tiki?

Thu hút được lượng khách hàng lớn, Tiki đang là một nơi kinh doanh béo bở mà nhiều người đang muốn gia nhập. Bán hàng qua Tiki giúp cho các nhà bán đẩy mạnh doanh số và chi phí phải bỏ ra thấp hơn nhiều so với việc mở cửa hàng. Tại sao lại nói như vậy? Tiki kinh doanh dưới dạng một sàn giao dịch. Nghĩa là sẽ không có cửa hàng đại diện mà chỉ có các giao dịch trên trang web của sàn. Điều này giúp cho các nhà bán không mất tiền phí duy trì, bảo vệ kho bãi. Mà lượng hàng được bán ra vẫn đi đều. Nếu ai chưa biết đến Tiki thì đây quả là một điều thiệt thòi lớn.

Tiki đang là một nơi kinh doanh béo bở mà nhiều người đang muốn gia nhập
Tiki đang là một nơi kinh doanh béo bở mà nhiều người đang muốn gia nhập

Ngoài ra những sản phẩm được bán tại sàn thường là những sản phẩm chính hãng 100%. Điều này tạo cho khách hàng một lòng tin rất lớn về sản phẩm của Tiki. Đây cũng được coi là một lợi thế không hề nhỏ khi bán hàng với Tiki. Việc bán hàng trên sàn có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà bạn có ý định bán. Nếu sản phẩm của bạn đảm bảo và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay hợp tác với Tiki.

Bật mí thêm: Ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh – Công cụ hỗ trợ bán hàng Tiki hiệu quả

Những điều đạt được khi bán hàng trên Tiki
Những điều đạt được khi bán hàng trên Tiki

Hướng dẫn bán hàng Tiki

Trước khi tham gia bán hàng chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc chính sách bán hàng trên tiki cần những gì? Việc tham gia bán hàng trên Tiki cần phải trải qua nhiều bước. Và điều đầu tiên bạn cần làm là phải có mã số đăng ký kinh doanh trên Tiki. Nếu bạn là một doanh nghiệp thì bạn cần phải có bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh. Nếu bạn là một hộ kinh doanh thì bạn cần phải có bản sao giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và bản sao giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế. Việc bạn không cung cấp đủ giấy phép kinh doanh thì đương nhiên bạn sẽ không thể hợp tác cùng với Tiki được.

để có thể hợp tác cùng Tiki bạn nên cung cấp đủ giấy phép kinh doanh
Để có thể hợp tác cùng Tiki bạn nên cung cấp đủ giấy phép kinh doanh

Sau khi cung cấp các thông tin cần thiết, bạn phải chờ Tiki phản hồi lại hồ sơ của bạn. Thủ tục được thông qua thì bạn sẽ nhanh chóng nhận được hồ sơ qua đường bưu điện. Việc ký kết hợp đồng đã xong, lúc này bạn bắt đầu khai báo danh mục hàng hóa mà bạn bán. Sau đấy bạn đăng tải sản phẩm lên gian hàng Tiki của mình. Lưu ý việc đăng bán sản phẩm cũng phải tuân thủ theo quy định của sàn TMĐT này nhé.

Bán hàng trên tiki cần những gì?
Bán hàng trên tiki cần những gì?

Những điều cần lưu ý khi đăng bán sản phẩm trên Tiki

Để sản phẩm của mình không bị từ chối, bạn cần lưu ý cách đăng sản phẩm trên tiki những điều sau:

  • Hình đại diện của sản phẩm phải là nền trắng, không cắt ghép các chi tiết.
  • Hình ảnh không bị nhòe,vỡ, kéo giãn và bị bóp méo. Kích thước phải đúng theo tiêu chuẩn của Tiki.
  • Sản phẩm chỉ nên đặt tên dưới 65 ký tự, không quá dài và phải bao gồm đầy đủ loại sản phẩm, tên thương hiệu, các thuộc tính liên quan.
  • Những thông tin của sản phẩm cần được trình bày ngắn gọn và nổi bật.
  • Đoạn mô tả tối thiểu là 300 ký tự
  • Lưu ý đặc biệt là bạn không được để bất kỳ thông tin vào của nhà bán vào nội dung sản phẩm.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thêm phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí đảm bảo kết quả doanh thu của bạn sẽ tăng gấp đôi.

Những điều cần lưu ý khi đăng bán sản phẩm trên Tiki
Những điều cần lưu ý khi đăng bán sản phẩm trên Tiki

Với các hướng dẫn trên đây, mong rằng sẽ giải đáp được những thắc mắc về việc bán hàng trên tiki cần những gì. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ đúc kết được nhiều kinh nghiệm bán hàng trên Tiki cũng như việc kinh doanh ngàng hàng nào để thu hút được nhiều khách hàng. Chúc bạn kinh doanh thành công

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách kinh doanh quần áo online

Cách kinh doanh quần áo online không cần vốn lợi nhuận cao

09/09/2020 6183

Bán hàng online quần áo là xu thế kinh doanh được nhiều người lựa chọn để kinh doanh trên mạng. Tuy nhiên nguồn vốn lại  trở thành vấn đề khiến nhiều người đắn đo. Vậy thì tại sao không nghĩ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot