Tổng hợp những ứng dụng giao hàng chất lượng nhất hiện nay

25/04/2022 4964

Sự phát triển không ngừng của các ứng dụng giao hàng đang dần đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dùng trên thị trường TMĐT, cửa hàng đồ ăn hay shop bán quần áo. Nếu bạn cũng là người kinh doanh hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ứng dụng giao hàng là gì?

Ứng dụng giao hàng được xem là một nền tảng kết nối chủ shop và các shipper giao hàng. Nó ra đời với mục đích giúp chủ shop tìm kiếm shipper một cách thuận tiện hơn. Và các shipper cũng dễ dàng tìm được các đối tác để kiếm thêm thu nhập cho mình.

Ứng dụng giao hàng là gì?
Ứng dụng giao hàng là gì?

Một số ứng dụng giao hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ứng dụng giao hàng Grab Express

Một trong những app giao hàng số 1 trên thị trường Việt Nam là Grab Express. GrabExpress là gì? Với một đội ngũ tài xế Grab phủ khắp mọi nơi, giúp cho việc gọi ship giao hàng của khách hàng được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

Phần mềm giao hàng Grab Express
Phần mềm giao hàng Grab Express

Ứng dụng giao hàng Go Viet

Nhắc đến ứng dụng giao hàng không thể không nhắc đến Gosend. Một ứng dụng được tích hợp ngay trên ứng dụng GoViet. Đây được xem là một giải pháp tối ưu giúp bạn: Giao nhận hàng hóa, quà tặng một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Giao hàng nhanh chóng cùng GoViet
Giao hàng nhanh chóng cùng GoViet

Ứng dụng giao hàng của viettel

Mới đây Tổng công ty cổ phần Bưu Chính Viettel đã ra mắt ứng dụng gọi xe và giao hàng – MyGo. Bạn có thể đạt xe ô tô, xe máy, xe tải và giao hàng như các ứng dụng khác. Những phương tiện này mang lại sử an toàn, thuận tiện và vô cùng thoải mái. Việc di chuyển nhanh chóng là điểm mạnh của dịch vụ được nhiều người đánh giá tột. Việc giao phát hàng hóa cũng luôn được đảm bảo an toàn. Dịch vụ này cũng có hỗ trợ ứng tiền thu hộ. Giúp người dùng thuận tiện hơn trong các giao dịch.

Mygo phần mềm mới nhất của Viettel
Mygo phần mềm mới nhất của Viettel

♦ Đọc thêm: Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí hỗ trợ đẩy đơn vận chuyển nhanh chóng, đối soát, tính tỷ lệ, báo cáo doanh thu và công nợ, dự đoán phí ship tự động cho từng đơn hàng hoặc toàn bộ đơn trong 1 lượt đẩy. Đồng thời nó còn có tính năng inbox trạng thái đơn hàng từ Fanpage để giảm tỷ lệ hoàn cho shop. 

Ứng dụng giao hàng tiết kiệm

ứng dụng giao hàng tiết kiệm nội bộ này là ứng dụng được ưa chuộng trên thị trường. Ứng dụng này được sử dụng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc khi khách hàng đăng ký tài khoản.

Đơn vị giao hàng Giao hàng tiết kiệm
Đơn vị giao hàng Giao hàng tiết kiệm

Ứng dụng mua hàng giao hàng nhanh

Một cái tên quen thuộc khác về ứng dụng giao hàng đó là AhaMove – ứng dụng được phát triển bởi Công ty Giao hàng nhanh. Cái tên luôn xuất hiện trên mọi con đường. Đây được xem là một phần mềm auto nhận đơn với dịch vụ ship hàng nhanh chóng và an toàn. Ứng dụng này được sử dụng nhiều nhất tại Hà Nội và TP Hồ CHí Minh.

Đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh
Đơn vị vận chuyển giao hàng nhanh

Một số ứng dụng giao hàng đồ ăn

Ứng dụng Foody

Nổi đình đám trong thế giới đồ ăn online không thể không nói đến Foody. Đây được xem là thiên đường đồ ăn, với hàng trăm, hàng nghìn địa điểm ăn uống trên cả nước. Những thông tin về các địa điểm ăn uống sẽ được update liên tục giúp bạn tìm được nhiều thông tin hữu ích. Khi bạn sử dụng ứng dụng này, chỉ với vài thao tác đơn giản. Chỉ cần chờ đợi vài phút, sẽ có người giao món ăn đến cho bạn ngay lập tức. Thật tiện phải không nào.

Giao đồ ăn nhanh chóng với foody
Giao đồ ăn nhanh chóng với foody

Ứng dụng Now

Cái tên tiếp theo trong top những ứng dụng giao đồ ăn là Now. Ứng dụng này cũng khá phổ biến với giới trẻ hiện nay. Bạn chỉ cần ngồi nhà, vận nhận được những món ăn tươi ngon và nóng hổi. Hiện tại ứng dụng này đang có hơn 3000 quán ăn trên khắp cả nước nên Now sẽ giúp bạn tìm thấy nhiều địa chỉ ăn uống theo nhu cầu bất kỳ thời điểm nào. Ngoài ra khi bạn sử dụng ứng dụng này thì sẽ thường nhận được nhiều mã giảm giá mỗi ngày. Có chương trình giảm giá lên đến tận 50%.

Mua đồ ăn nhanh chóng cùng Now
Mua đồ ăn nhanh chóng cùng Now

♦ Đọc thêm: Phần mềm quản lý tương tác Facebook – bí kíp hỗ trợ khách hàng toàn diện 

Ứng dụng AhaMove

Sau khi có nhiều khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ giao hàng. Để  gia tăng tốc độ tăng trưởng, AhaMove đã lấn sân sang mảng phục vụ ăn uống. Các tài xế sẽ nhận đơn hàng trên ứng dụng Aha, sau đó đến nhà để trực tiếp oder món ăn. Lúc này tài xế sẽ ứng trước tiền hàng, và thu lại tiền từ người nhận sau khi giao đơn hàng thành công.

Nhận đồ ăn nhanh chóng cùng ứng dụng AhaMove
Nhận đồ ăn nhanh chóng cùng ứng dụng AhaMove

Ứng dụng GrabFood

GrabFood cũng là một dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh không nên bỏ qua. Cũng giống như Grab Express, Grab Food nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ người tiêu dụng bởi sử tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần tìm kiếm món ăn, sau đó xác nhận đơn hàng bạn đã có thể “rung chân ngồi đợi” người giao đồ ăn đến cho bạn.

Giao hàng nhanh chóng cùng phần mềm Grab Food
Giao hàng nhanh chóng cùng phần mềm Grab Food

♦ Đọc thêm: Tăng gấp 3 doanh thu với phần mềm quản lý kho tốt nhất cho shop online

Trên đây là những ứng dụng giao hàng chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp lại. Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng thì hãy tham khảo qua các ứng dụng trên. Có thể sẽ có nhiều điều trái chiều về các ứng dụng. Nhưng nhìn chung đây vẫn là các ứng dụng bạn có thể tin tưởng và sử dụng khi cần thiết. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot