Dấu tích xanh là gì? Cách tạo dấu tích xanh cho Fanpage, Profile

25/04/2022 3610

Có bao giờ bạn thắc mắc, khi vào một vài trang cá nhân hoặc Fanpage người nổi tiếng, hay đơn giản như trang bán hàng có lượng Follow cao sẽ thấy dấu tích xanh ở đầu trang. Vì sao lại có dấu đó mà bạn lại không? Dấu tích xanh là gì? Bài viết được sưu tầm sau đây sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề trên.

Gần đây nhiều bạn nhắn tin hỏi mình về dấu tích xanh, đại loại như: Tick xanh facebook là gì? Ai là người cấp tick xanh facebook? Tick xanh blue Facebook có tác dụng gì? Điều kiện cấp tick xanh Fanpage, Profile cá nhân Facebook là gì? Quy trình cấp tick blue xanh, xám facebook ra sao? Ưu điểm của fanpage, profile cá nhân khi được cấp tick xanh? Tick xanh instagram có quy trình làm giống trên Facebook không?

Hôm nay mình sẽ tổng hợp tất cả và giải đáp cho các bạn.

Tìm hiểu về tích xanh Facebook

Tick xanh facebook là gì ?

Là các Fanpage, Profile cá nhân nổi tiếng đã được Facebook xác nhận chính thức là nhân vật của công chúng, công ty truyền thông hoặc thương hiệu. Nó nằm trong tính năng “Verified” mà Facebook đưa ra để giải quyết vấn đề về tài khoản giả mạo.

Tick xanh facebook là gì ?
Tick xanh facebook là gì ?

Ai là người cấp tick xanh facebook?

100% không phải robot tự cấp tick blue đâu nhé. Mà hoàn toàn là nhân viên của Facebook có một bộ phận riêng và các Manage Agency là đối tác của Facebook tại Việt Nam gửi yêu cầu lên bộ phận chuyên về Verify Blue Tick.

Ai là người cấp tick xanh facebook?
Ai là người cấp tick xanh facebook?

Tick xanh blue facebook có tác dụng gì?

Vì có quá nhiều nhân vật, doanh nghiệp, công ty nổi tiếng bị giả mạo. Nên Facebook quyết định cấp tick xanh xem như là dấu hiệu xác minh chính chủ cho các Fanpage, Profile này. Facebook có xác minh và điều tra những tick xanh đi con đường đen, dĩ nhiên là 100% sẽ xóa sổ ai mạo danh họ. (Tại Việt Nam thì đó là sự tin cậy và nổi tiếng…).

Khi bạn kinh doanh trên facebook, hay trang cá nhân. Việc có tích xanh sẽ giúp bạn lấy được rất nhiều lòng tin của khách hàng. Khi khách hàng càng đông, đồng nghĩa với việc đơn hàng của bạn ngày càng nhiều. Để quản lý hãy sử dụng thêm Phần mềm quản lý tương tác Facebook để việc kinh doanh trở nên nhẹ nhàng hơn. Công cụ sẽ hỗ trợ bạn quản lý đơn hàng, quản lý sản phẩm hàng hóa, hay thông tin khách hàng,… Đồng thời, hàng ngày phần mềm sẽ cập nhật báo cáo doanh thu. Dựa vào báo cáo này, bạn có thể đưa ra định hướng kinh doanh trong tương lai.

Tick xanh blue facebook có tác dụng gì?
Tick xanh blue facebook có tác dụng gì?

Điều kiện cấp tick xanh fanpage, profile cá nhân facebook là gì ?

Đối với Fanpage phải có trên 100k like, trang cá nhân trên 100k theo dõi ( theo dõi hay like ảo không được tính). 10 bài báo nổi tiếng tại Việt Nam đưa tin có link chi tiết . Hoặc quen biết 2 đối tác Facebook tại Việt Nam (Việt Nam chỉ có 2 thôi). Và đẹp trai là yếu tố không thể thiếu hihi.(đùa thôi).

Điều kiện cấp tick xanh fanpage, profile cá nhân facebook là gì ?
Điều kiện cấp tick xanh fanpage, profile cá nhân facebook là gì ?

> Xem thêm:

Ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage – trợ lý ảo hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh 24/7

Phần mềm ẩn comment tránh để đối thủ cướp khách từ Fanpage của bạn

Tíck xanh instagram có quy trình làm giống trên Facebook không ?

Câu trả lời là có nha. Khi bạn được cấp tick xanh ở Facebook thì bên instagram cũng sẽ được cấp và ngược lại. Điều đặc biệt là nếu đã có tích xanh tại một trong hai mạng xã hội này thì việc được cấp tích xanh cho bên còn lại sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Cách tạo dấu tích xanh cho Fanpage, Profile

Để tạo được dấu tích xanh cho Fanpage hoặc Profile. Bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên, kích hoạt khiên xanh ở avatar Facebook lên. Nó sẽ giúp tăng cường độ tin cậy của tài khoản cũng như chống các nick giả mạo khác.

Cách tạo dấu tích xanh
Cách tạo dấu tích xanh

Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ tùy thân. Bao gồm: CMND, Sim nhận cuộc gọi từ Facebook (sim này trùng trong tài khoản của bạn, để Facebook gọi qua xác minh), các bài viết trong tài khoản phải trên 1000 like, 200 comment mỗi bài ( ít nhất 7 bài gần đây), tài khoản phải có ít nhất 100.000 người theo dõi ở quốc gia đăng ký, nick phải có khiên xanh

Để tăng tỷ lệ có tick xanh nhanh, bạn nên có ít nhất 5 bài báo PR về bản thân (Fanpage) ở các trang báo lớn. Bạn có thể mua bài. Còn nguồn thì tự kiếm trên các diễn đàn mạng xã hội, hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài của website đó…

Bước 3: Sau khi đã bật khiên xanh thành công và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ. Bạn truy cập vào các link sau đây để upload thủ tục yêu cầu bật tick xanh. Nếu làm thiếu thì sẽ không thể vào được các link bên dưới.
https://m.facebook.com/help/contact/342509036134712 (Copy link , sau đó vào trình duyệt chrome dán link mới vào được nhé )
https://www.facebook.com/help/contact/290793004429043
https://www.facebook.com/help/contact/1448613808726619
https://www.facebook.com/help/contact/356341591197702

Sau khi gửi thành công, Bạn cần phải đợi 7 ngày. Facebook sẽ sớm phản hồi qua email hoặc gọi trực tiếp cho bạn. Các bạn làm đầy đủ các bước mình nói là sẽ thành công thôi.

Cách tạo dấu tích xanh cho Fanpage, Profile
Cách tạo dấu tích xanh cho Fanpage, Profile

Nguồn Facebook: Thuận Johnny Nguyễn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

mua hoa tươi giá sỉ ở đâu

Mua HOA TƯƠI GIÁ SỈ ở đâu? Nguồn hàng hoa tươi chủ shop PHẢI BIẾT 

12/05/2020 7258

Ngày nay các bạn trẻ ùn ùn kéo nhau đi kinh doanh hoa tươi vào các dịp lễ không còn là chuyện hiếm có. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiếm ra tiền từ nghề hoa tươi nhập…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot