cách đăng bài trên instagram thu hút “ hàng triệu” lượt follow

25/04/2022 11386

Hằng ngày, mạng xã hội instagram có tới hàng triệu lượt truy cập cùng hàng trăm bức ảnh được đăng tải mỗi giây. Khối lượng thông tin lớn như vậy dù là người kinh doanh hay cá nhân người dùng muốn tìm kiếm lượt follow mới cũng không hề dễ dàng. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách để đăng bài trên instagram có lượng like “ khủng”. 

1. Tối ưu tài khoản instagram

Cách đăng bài instagram trên máy tính có nhiều lượt Follow nhất, trước hết bạn cần tối ưu tài khoản của mình. Một tài khoản cá nhân, thương hiệu chuyên nghiệp sẽ là một trong những yếu tố đánh giá mức độ uy tín của bạn trên trang mạng xã hội này.

Public tài khoản: Mặc định khi đăng ký instagram mới sẽ để chế độ public. Nghĩa là mọi người có thể thấy và tương tác với bài đăng.

Đặt tên tài khoản dễ nhớ để mọi người dễ dàng tìm kiếm vào trang cá nhân bạn mỗi ngày.

Hình ảnh đại diện bắt mắt: Chìa khóa “ vàng”  giúp bạn tăng lượng follow khi đăng bài.

Tối ưu tài khoản instagram
Tối ưu tài khoản instagram

2. Đăng bài trên instagram bằng hình ảnh chất lượng

Instagram được biết là một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và video nổi tiếng trên thế giới. Bởi vậy là dù có nhiều công cụ hỗ trợ tăng lượt theo dõi cho bài đăng. Nhưng vẫn không thể nào thay thế được giá trị mà instagram muốn mang lại cho người dùng. Nội dung thị giác vẫn là ưu tiên SỐ 1.

Tất nhiên không thể nào tự động hóa nội dung được. Sáng tạo nội dung vẫn là công việc thường ngày của người dùng và cả những nhà làm marketing trên instagram. Một bức ảnh chất lượng, mang nhiều trải nghiệm thị giác cho người xem chắc chắn sẽ nhận được nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng.

Lựa chọn những bức ảnh nghệ thuật
Lựa chọn những bức ảnh nghệ thuật

Với mạng xã hội instagram bạn không cần sử dụng những chiếc máy ảnh đắt tiền thì mới tạo được bức ảnh chất lượng. instagram đã được tích hợp các chức năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, phân giải pixel chất lượng cao hơn 1080px x 1080px.

Hiện instagram cũng đã tích hợp bản web với cách đăng bài trên instagram bằng máy tính không có nhiều khác biệt so với bản điện thoại giúp bạn có thể tạo ra những bức hình nghệ thuật chất lượng cao.

Những bức ảnh đẹp sẽ thu hút lượng theo dõi tài khoản instagram của bạn
Những bức ảnh đẹp sẽ thu hút lượng theo dõi tài khoản instagram của bạn

3. Đặt hashtag khi đăng bài instagram trên máy tính và điện thoại 

Hashtag Instagram là gì? Đây chính là những nội dung liên quan đến bức ảnh mà bạn đang chia sẻ trên instagram. Bạn đăng tải chủ đề nào thì liệt kê những hashtag có mối liên quan để tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng nhất. Khâu chọn lựa này là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả thu hút lượng theo dõi bài viết của bạn.

Các công cụ tìm kiếm thường không thể đọc không thể đọc hình ảnh. Do đó, mọi người tìm thấy tài khoản của bạn thông qua caption và trong đó Hashtag đóng vai trò quan trọng.

Đặt hashtag khi đăng bài instagram
Đặt hashtag khi đăng bài instagram

4. Dùng caption hấp dẫn 

Khá nhiều người dùng instagram bỏ quên chức năng quan trọng giúp tăng lượng follower cho bài biết. Thói quen đăng tải caption trên newfeed facebook vào instagram, một sai lầm cực kỳ lớn.

Những dòng thông tin giật tít được đặt ngay ở dòng đầu tiên sẽ là điểm mấu chốt thu hút lượng theo dõi. Vì instagram là mạng xã hội hướng nhiều đến thị giác của người dùng nên những dòng caption của bạn chỉ từ 2-3 dòng là vừa đủ.

Dùng caption hấp dẫn 
Dùng caption hấp dẫn

5. Lựa chọn thời gian đăng bài trên instagram

Dù bạn dùng cách đăng bài trên instagram trên máy tính hay điện thoại thì việc lựa chọn khung giờ đăng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến lượng follow bài viết. Khung thời gian “ cao điểm” là lúc thích hợp để chia sẻ hình ảnh, video của bạn. Nếu là nhà kinh doanh thì thời điểm “ vàng” này sẽ giúp bạn thu được lượng lớn khách hàng tiềm năng cho mặt hàng kinh doanh của mình. Chẳng hạn, khung giờ từ 20 – 21h tối là lúc mọi người rảnh rỗi dành nhiều thời gian online nhất.

Lựa chọn thời gian đăng bài trên instagram
Lựa chọn thời gian đăng bài trên instagram

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách tăng, hack follow instagram miễn phí 2020

Đăng bài trên instagram không hề khó, nhưng đăng làm sao để  thu hút có nhiều lượng follow thì không hề dễ. Trên đây là một số thông tin hướng dẫn bạn cách đăng bài trên instagram hiệu quả. Hy vọng sẽ giúp bạn gia tăng lượng bạn bè follow và lượng khách hàng tiềm năng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 9 ý tưởng kinh doanh bán hàng online hiệu quả

Top 9 ý tưởng kinh doanh bán hàng online hiệu quả bạn không nên bỏ lỡ

24/04/2020 2489

Thời buổi công nghệ và mạng internet lên ngôi, chúng ta có thể ngồi ở nhà và mua bán được tất cả mọi thứ phục vụ cho cuộc sống. Vì thế kinh doanh online đang là một xu hướng rất…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot