Hướng dẫn cách đăng ký instagram chi tiết từ a-z cho người mới dùng

25/04/2022 8681

Cùng với facebook, instagram đang là mạng xã hội có số lượng người dùng sử dụng đúng thứ 3 trên thế giới. Mạng xã hội này sở hữu nhiều tính năng mới lạ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy làm thế nào để đăng ký tài khoản instagram? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra đáp án 

1. Cách đăng ký instagram trên máy tính và điện thoại 

Instagram cung cấp cho người dùng nhiều tính năng chuyên dụng để tạo ra những bức ảnh và video hấp dẫn. Với ứng dụng này các bức ảnh, video cuộc sống hằng ngày của bạn sẽ được lưu trữ và chia sẻ đến những người bạn đang theo dõi tài khoản.Hơn nữa, khi tạo tài khoản instagram, bạn còn có thể theo dõi tương tác với những người nổi tiếng trên thế giới trên những bài đăng của họ. 

1.1. Cách đăng ký instagram trên điện thoại

Bước 1:Tải ứng dụng instagram

Hiện tại instagram đã phát triển ứng dụng ở cả hai hệ điều hành android và ios. Việc của bạn là tải ứng dụng xuống điện thoại, cài đặt và khởi động. Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào tạo tài khoản mới. Tiếp đến điền thông tin tạo tài khoản thông qua số điện thoại hoặc qua email. 

Tải ứng dụng instagram về điện thoại
Tải ứng dụng instagram về điện thoại

Bước 2: Đăng ký tài khoản mạng xã hội

Tiếp theo nhập tên cá nhân cho tài khoản instagram theo sở thích và để người khác nhận biết bạn. Chuyển sang giao diện tạo mật khẩu, điền mật khẩu tài khoản của bạn và hoàn thành. Nếu bạn muốn thay đổi tên hiển thị của tài khoản thì nhấn vào đổi tên người còn không hãy nhấn “ tiếp” 

Đăng ký tài khoản Instagram
Đăng ký tài khoản Instagram

Bước 3: Follow bạn bè người thân 

Sau khi đăng ký xong, ứng dụng sẽ chuyển bạn đến màn hình kết nối để thêm bạn bè mới. Nếu muốn bạn có thể liên kết instagram với facebook. Bằng cách này, bạn có thể tìm kiếm bạn bè của mình dễ dàng và nhanh chóng tăng lượng follow trên instagram.  Ngoài ra, bạn cũng có thể cho phép instagram truy cập vào danh bạ trên điện thoại để tìm kiếm bạn bè . Tiếp theo là một số giao diện khác gợi ý theo dõi cho tài khoản trước khi vào giao diện chính thức của instagram.

Kết bạn theo dõi bạn bè, người thân
Kết bạn theo dõi bạn bè, người thân

Bước 4: Chỉnh sửa thông tin cá nhân

Chọn biểu tượng hình người trên instagram để truy cập vào trang cá nhân của mình. Tại đây, ứng dụng sẽ đề xuất bạn hoàn thành các thông tin cá nhân. Hãy lần lượt hoàn thành thông tin theo gợi ý đó. 

Lưu ý: Trong trường hợp bạn quên mật khẩu và muốn lấy tại thì cần xác minh tài khoản thông qua địa chỉ email hoặc qua số điện thoại đã được đăng ký. 

Chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình
Chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình

♦ Click xem ngay: phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí – kim chỉ nam cho thành công của 10.000 shop online

1.2. Đăng ký instagram trên web bằng máy tính 

Số lượng người dùng instagram gia tăng không ngừng theo từng giờ, từng ngày. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng của hàng tỷ tài khoản đó, những nhà phát triển mạng xã hội này đã cung cấp thêm instagram phiên bản web trên máy tính. Từ đây bạn có thể đăng ký tài khoản instagram trên máy tính và sử dụng ngay các tính năng đăng tải hình ảnh, video. Các bước đăng ký instagram trên PC như sau: 

Bước 1: Truy cập vào instagram.com để truy cập trang web

Bước 2: Giao diện đăng ký instagram hiện lên tương tự như trên điện thoại. Nhập các thông tin cần thiết để đăng ký tài khoản bằng email hoặc số điện thoại rồi nhấn đăng ký. 

Bước 3: Truy cập vào email đăng ký instagram để xác nhận tài khoản. Trong email nhấn vào nút confirm your email address để xác nhận địa chỉ email. 

Bước 4: Giao diện chỉnh sửa trang cá nhân trên instagram được hiện lên. Tại đây bạn tiến hành chỉnh sửa, thêm thông tin hoặc có thể thay đổi mật khẩu mới cho tài khoản instagram. 

Đăng ký instagram trên web bằng máy tính 
Đăng ký instagram trên web bằng máy tính

Đừng quên Facebook – người anh em cùng nhà với Instagram vẫn là môi trường kinh doanh tiềm năng nhất thế giới. Hãy tận dụng điều này kết hợp với phần mềm quản lý page để thúc đẩy doanh thu hiệu quả

2. Cách đăng nhập instagram 

Nếu bạn không muốn có các thủ tục rườm rà khi đăng ký tài khoản instagram mới. Thì có thể sử dụng cách đăng nhập instagram bằng facebook. Chỉ cần vài thao tác chấp nhận cho phép instagram sử dụng các thông tin trên tài khoản facebook của bạn. Với cách đăng nhập này bạn không cần mất nhiều thời gian đăng ký thông tin, chỉnh sửa trang cá nhân. Mọi thứ trên facebook sẽ được instagram cập nhật về tài khoản của bạn.

Với trường hợp bạn đã có tài khoản instagram đăng ký bằng số điện thoại hoặc email trước đó. Thao tác đăng nhập sẽ là nhập thông tin số điện thoại hay email và mật khẩu của mình. Sau đó nhấn vào đăng nhập để truy cập instagram. 

Đăng nhập tài khoản instagram
Đăng nhập tài khoản instagram

► Inbox tới 1001 khách hàng trong một nốt nhạc. Bí mật đã được bật mí: Phần mềm quản lý Messenger 

Trên đây là những thông tin hướng dẫn đăng ký instagram. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện thành công cách tạo tài khoản mạng xã hội này. Trong quá trình thực hiện đôi khi bạn sẽ gặp trường hợp đăng ký instagram bị lỗi. Những đừng quá lo lắng vì có thể chỉ là các lỗi trong quá trình thao tác. Vậy nên hãy thử quay lại và thực hiện lần lượt theo các bước chúng tôi đã hướng dẫn. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kế hoạch kinh doanh nhà sách thu hút khách, lợi nhuận cao

Kế hoạch kinh doanh nhà sách thu hút khách, lợi nhuận cao

19/04/2021 3935

Khi bắt đầu làm một công việc gì đó, bạn cần có ý tưởng, kế hoạch cụ thể. Mở cửa hàng sách cũng vậy? Kế hoạch kinh doanh nhà sách cần phải rõ ràng thì bạn mới hình dung được…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot