Cách làm video Tik Tok bằng hình ảnh trên iPhone đơn giản nhất

25/04/2022 3161

Tik tok là một nền tảng mạng xã hội phát triển dựa trên nền tảng video ngắn và có bắt nguồn từ Trung Quốc. Dạo gần đây tik tok đang hỗ trợ cho phép người dùng làm video bằng hình ảnh trên điện thoại iphone và android. Thì sau đây, mình sẽ hỗ trợ các bạn cách làm video tik tok bằng hình ảnh trên iphone đơn giản dễ thực hiện.

1. Cách làm video tik tok bằng hình ảnh trên iphone

1.1. Cách làm video Tiktok bằng một hình ảnh trên Iphone

Để tạo một video hình ảnh trực tiếp trên ứng dụng tik tok thì bạn cần làm các bước sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok lên. Và chọn vào mục có dấu cộng để bắt đầu tạo video hình

Mở ứng dụng tik tok để bắt đầu quay
Mở ứng dụng tik tok để bắt đầu quay

Bước 2: Bạn chọn vào phần MV. Ở đây thì có rất nhiều cách để làm video bằng hình ảnh. Nhưng để làm video bằng 1 hình ảnh thì bạn gạt màn hình về bên trái và dừng lại chỗ mục (solo).

Bước 3: Ấn vào chỗ “Tạo ngay” để thêm một hình ảnh mà mình mong muốn. Rồi chọn tiếp phần “ok” để bắt đầu tạo video.

Tạo video bằng 1 hình ảnh
Tạo video bằng 1 hình ảnh

Bước 3: Sau khi đã tạo xong video hình ảnh thì bạn có thể thêm âm thanh mà mình muốn bằng cách chọn vào phần “âm thanh”. Chọn nhạc và chọn vào mục chữ V. Ngoài ra bạn có thể thêm hiệu ứng bằng, văn bản, giọng nói cũng tương tự như vậy.

Bước 4: Đây là bước cuối cùng khi bạn đã tạo ra được video bằng hình ảnh. Bạn chọn vào mục “tiếp” để bắt đầu quá trình đăng. Trước khi đăng thì bạn viết một caption và thêm thẻ hashtag. Rồi sau đó chọn vào phần “đăng” vậy là xong.

Tik tok nổi lên như một hiện tượng trong giới trẻ. Nhờ lượng người dùng lớn cùng sức hút mạnh của mình mà mạng xã hội này đã trở thành thị trường đầy tiềm năng dành cho những người muốn kinh doanh. Từ những video giới thiệu sản phẩm “trá hình” hay trực tiếp, bạn có thể điều hướng người xem về các kênh bán hàng chính của mình như: Facebook, sàn TMĐT, website,… Kết hợp với các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí,… chắc chắn sẽ mang về được nguồn doanh thu khổng lồ.

Hoàn thành video và đăng lên tik tok
Hoàn thành video và đăng lên tik tok

1.2. Cách làm video tik tok bằng nhiều hình ảnh trên Iphone

Ngoài việc dùng một hình ảnh để làm video, thì bạn cũng có thể dùng nhiều hình ảnh, để tạo cho mình một video hoàn chỉnh và mới lạ bằng các bước sau đây.

Bước 1: Bạn cũng làm hoàn toàn tương tự giống như ở bên trên. Vào tik tok chọn dấu cộng để quay.

Bước 2: Cũng vào phần MV. Nhưng lần này bạn không chọn vào phần SOLO mà bạn chọn vào phần “count down” để tạo video bằng nhiều hình ảnh.

Quay tik tok bằng nhiều hình ảnh
Quay tik tok bằng nhiều hình ảnh

Bước 3: chọn vào mục “Tạo ngay” để chọn hình ảnh. Với phần này thì bạn chọn tối đa 10 ảnh mà mình yêu thích. Rồi ấn vào “ok” để bắt đầu thêm các công cụ khác.

Bước 4: Chọn ảnh xong thì bạn thêm nhạc, hiệu ứng nhãn dán và nhiều công cụ khác nếu thích để kết thúc quá trình tạo video ảnh.

Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình tạo thì bạn chọn vào phần “tiếp” để đăng video.

Kết thúc quá trình tạo video và đăng lên.
Kết thúc quá trình tạo video và đăng lên.

Vậy là mình vừa hướng dẫn các bạn cách tạo video bằng 1 hình ảnh hoặc nhiều hình ảnh trên iphone. Nếu bạn nào mà dùng android thì cũng là các bước tương tư như vậy. Ngoài việc tạo video dựa trên nền tảng có sẵn của tik tok thì bạn cũng có thể tạo video theo các khác tự mình sáng tạo. Dưới đây là cách tạo video tik to bằng hình ảnh mà không cần dùng ứng dụng tik tok.

Xem thêm một số cách làm video độc đáo khác trên Tik tok

Bí quyết làm video tik tok ảnh nhảy theo nhạc đơn giản nhất

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng trong giới kinh doanh online

2. Cách tạo ra video hình ảnh không sử dụng ứng dụng tik tok

Bước 1: Mở vivavideo lên vào giao diện chính của ứng dụng thì chọn vào mục chỉnh sửa.

Bước 2: Sau đó bạn chọn hình ảnh mà mình mong muốn để làm video. Ngoài việc làm video bằng hình ảnh bạn cũng có thể quay video hoặc chỉnh sửa video.

Cách làm video Tik Tok bằng hình ảnh trên iPhone
Sử dụng ứng dụng vivavideo để tạo video ảnh

Bước 3: Chọn được ảnh xong thì ở đây bạn có thể sử dụng thêm các hộp công cụ ứng dụng của nằm ở thanh ngang dưới màn hình.

Bước 4: Hoàn thành video chọn vào phần “lưu”. Ở đây bạn chọn vào phần “Cao 720” tùy thuộc vào kích cỡ ảnh mà bạn muốn chọn.

Video đã được tạo xong
Video đã được tạo xong

Bước 5: Bạn mở ứng dụng tik tok lên rồi lại tiếp tục chọn vào dấu “cộng”. Rồi sau đó chọn vào mục “tải lên” và tìm video mà bạn vừa mới tạo trên vivavideo. Sau đó chọn vào phần “tiếp” để sang bước tiếp theo.

Bắt đầu quá trình tải ảnh lên tik tok
Bắt đầu quá trình tải ảnh lên tik tok

Bước 6: Đã chọn được video thì lúc này bạn cần thêm các hiệu ứng và nhạc nền. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng và nhạc từ trong ứng dụng vivavideo luôn cũng được.

Bước 7: Chỉnh sửa thêm rồi xem lại một lần nữa và đăng lên tik tok.

Cách làm video Tik Tok bằng hình ảnh trên iPhone
Sau khi đã chỉnh sửa video thì bắt đầu đăng tải video lên

Lưu ý: Tất cả các video trước khi đăng lên tik tok thì bắt buộc các bạn phải viết caption và thẻ hashtag. Để nhằm mục đích câu view và câu like.

Ngoài việc sử dụng ứng dụng vivavideo thì bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng khác để tạo ra một video đẹp và bắt mắt.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

1688 là gì

Cho tôi 9 phút tôi sẽ nói cho bạn 1688 là gì và lý do nên nhập hàng 1688

27/04/2020 3842

Tôi không chắc chắn tuyệt đối mọi thứ bạn muốn sẽ xuất hiện trên 1688. Nhưng tôi quả quyết rằng 1688 là nơi có cơ hội tốt nhất để tìm kiếm được thứ bạn cần. 1688 là gì và tại…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot