Cách mua hàng 0 đồng trên Shopee siêu đơn giản chỉ với vài phút

25/04/2022 36692

Dù bạn là “tín đồ” nghiện Shopee hay chỉ là “khách qua đường” thì nhất định phải biết cách mua hàng 0 đồng trên Shopee để “rinh” được sản phẩm tốt với mức giá cực hời. Nếu bạn chưa nắm được “bí kíp” săn hàng 0 đồng thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.

Shopee luôn đưa ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mới. Và trong đó nhận quà 0đ Shopee là một trong những ưu đãi cực hấp dẫn được nhiều người săn lùng. Tuy nhiên do có nhiều người cùng “săn” nên việc mua hàng 0 đồng là điều không hề dễ dàng chút nào.

Mua hàng 0 đồng bằng gói chào mừng Shopee

Sử dụng gói chào mừng mới của Shopee chính là cách duy nhất để mua được hàng 0 đồng tại đây. Vậy gói chào mừng Shopee 0 đồng là gì?

Gói chào mừng 0 đồng là ưu đãi mà Shopee dành cho khách hàng mới. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm tại đây. Vậy như thế nào là khách hàng mới?

Hiểu một cách đơn giản thì mới ở đây nghĩa là:

+  Điện thoại/máy tính bảng của bạn chưa từng cài ứng dụng Shopee.

+ Số điện thoại/email của bạn chưa từng đăng ký tài khoản mua hàng ở trên Shopee.

+ Tài khoản chưa từng mua bất kỳ món hàng nào tại đây….

Trường hợp bạn đã mua hàng rồi mà muốn tham gia vào gói chào mừng 0đ thì bạn vui lòng dùng số điện thoại mới. Và đăng ký ngay một tài khoản mới để trải nghiệm nhé.

Có thể bạn chưa biết, bên cạnh việc mang đến cho người dùng những món hàng ưng ý với mức giá vô cùng ưu đãi, Shopee còn là nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng. Đặc biệt hơn, với các chương trình 0đ được sàn tổ chức thường xuyên, bạn có thể thu về lượng lớn khách hàng cho mình. Nếu có định hướng đúng đắn cùng giải pháp bán hàng đa kênh hiệu quả, thì chắc chắn rằng việc kiếm tiền từ Shopee không hề khó.

Xem thêm: Thanh toán đơn hàng nhanh chóng bằng ví Airpay trên Shopee

Gói chào mừng Shopee 0đ là ưu đãi là Shopee dành cho khách hàng mới
Gói chào mừng Shopee 0đ là ưu đãi là Shopee dành cho khách hàng mới

Hướng dẫn cách mua hàng 0 đồng trên Shopee cho người mới

Để mua được hàng 0 đồng trên Shopee thì bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản. Bạn hãy dùng số điện thoại/email để đăng ký ngay một tài khoản mới để săn hàng 0 đồng nhé.
  • Bước 2: Đăng nhập tài khoản. Sau khi đăng ký thành công thì bạn mở ứng dụng Shopee App và đăng nhập tài khoản của mình.
  • Bước 3: Bạn click vào banner “nhận quà 0 đồng từ Shopee”. Sau đó bạn lựa chọn bất kỳ sản phẩm 0 đồng ở trong danh sách quà tặng và Thêm vào giỏ hàng.
  • Bước 4: Bạn bấm vào mục Mua hàng để mua sản phẩm. Nếu bạn muốn mua sản phẩm 0 đồng và được freeship. Bạn hãy mua kèm theo deal độc quyền giảm 50% để đơn hàng đạt tối thiểu là 20k nhé.
  • Bước 5: Bạn lựa chọn phương thức thanh toán Shopee để hoàn tất đơn hàng.

Lưu ý nhỏ: Bạn hãy nhớ nhập địa chỉ nhận hàng trước khi bấm vào nút Mua hàng nhé. Nếu không bạn sẽ gặp phải lỗi thông báo “Giao dịch này không khả dụng phương thức thanh toán/vận chuyển”. Vậy là bạn đã bỏ lỡ mất cơ hội mua hàng 0 đồng của mình rồi.

Xem thêm: “Tín đồ” chia sẻ kinh nghiệm mua hàng quốc tế trên Shopee cực chất

Cách mua hàng 0 đồng trên Shopee rất đơn giản
Cách mua hàng 0 đồng trên Shopee rất đơn giản

Một số điều cần lưu ý khi mua hàng 0 đồng trên Shopee

Muốn mua được hàng 0 đồng ở trên sàn thương mại điện tử Shopee.vn thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

+ Mỗi người chỉ nhận được một món quà 0 đồng trên Shopee. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc thật kỹ và lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

+ Bạn hí hửng mở Shopee App lên để vào nhận quà 0 đồng. Nhưng mọi thứ dường như “tắt ngúm” khi bạn thấy list danh sách sản phẩm 0 đồng đều đã bị mua hết không còn một món nào cả. Vậy nên để mua hàng 0 đồng thì bạn cần phải canh thời gian Shopee reset số lượng quà 0 đồng mới. Shopee thường reset số lượng sản phẩm 0 đồng theo từng giờ ngẫu hứng. Lúc thì 20h, khi thì 2h sáng và 0h mỗi ngày. Bạn cần phải canh thời gian này, chờ Shopee reset sản phẩm 0 đồng mới và nhanh tay vào mua ngay kẻo lỡ nhé.

+ Mua hàng 0 đồng bạn sẽ không mất tiền sản phẩm nhưng sẽ mất phí ship. Vì vậy để mua được sản phẩm 0 đồng mà freeship thì bạn hãy săn mã miễn phí vận chuyển và áp dụng ngay nhé. 

+ Săn hàng 0 đồng chỉ được thực hiện tại Shopee App ở trên điện thoại thông minh và máy tính bảng.

+ Bạn chỉ mua được sản phẩm 0 đồng khi thấy trên khung sản phẩm còn chữ Miễn phí. Nếu như hiện chữ Bán hết thì bạn sẽ không mua được sản phẩm 0 đồng đó nữa.

Một tài khoản mới chỉ mua được 1 món quà 0 đồng nên bạn cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ nhé.
Một tài khoản mới chỉ mua được 1 món quà 0 đồng nên bạn cần cân nhắc và lựa chọn thật kỹ nhé.

Tạm kết

Chương trình mua hàng 0 đồng của Shopee không chỉ thu hút người mua mà còn là cơ hội kinh doanh cho nhiều chủ shop. Tuy nhiên, trong những chiến dịch này, nhiều gian hàng “khốn đốn” vì tình trạng quá tải đơn, không kiểm soát hết được thông tin cũng như chậm trễ trong việc giao hàng, theo dõi vận chuyển. Vậy giải pháp ở đây là gì?

Bật mí với các bạn một công cụ hỗ trợ kinh doanh vô cùng hiệu quả cho các shop online đó là Phần mềm quản lý bán hàng Abit. Abit là giải pháp bán hàng đa kênh hàng đầu hiện nay. Không chỉ hỗ trợ tối đa cho các sàn TMĐT đang hot nhất hiện nay, mà nó còn đóng vai trò như một phần mềm quản lý page Facebook chuyên nghiệp. Giúp hoạt động kinh doanh của bạn trở nên nhanh chóng, gọn nhẹ, chính xác và tiết kiệm chi phí vận hành.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn cách mua hàng 0 đồng trên Shopee cực đơn giản. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé. Chúc bạn mua sắm thật vui vẻ.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 mô hình kinh doanh online phồ biến nhất hiện nay tại Việt Nam

5 mô hình kinh doanh online phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam

04/06/2020 4304

Kinh doanh online đang là xu thế của toàn xã hội. Bất kể ai cũng có thể khởi nghiệp với hình thức này. Tuy nhiên, tìm được mô hình phù hợp lại không phải là điều dễ dàng. Bài viết…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot