Cách đặt lịch hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo cho mọi người mới nhất 2021

25/04/2022 11465

Thay vì việc bạn ngồi hàng giờ để gửi tin nhắn đúng giờ cho từng người để nhắc hẹn thì bạn có thể đặt lịch hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo. Tính năng này thực hiện rất dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian gửi tin nhắn mà hiệu quả tương tác với bạn bè trong danh sách lại cực tốt. 

Cách đặt lịch hẹn giờ bằng ứng dụng hẹn giờ gửi tin nhắn ZaloPlus để gửi tin đến bạn bè trên Zalo đúng ngày, thực hiện rất đơn giản. Đối với những người kinh doanh, bán hàng online thì việc sử dụng tính năng này là rất cần thiết, giúp bạn gửi tin nhắn tự động đến bạn bè, nhóm công việc hay đối tác khách hàng đúng ngày, giờ và nhanh chóng. 

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn bằng Zalo như thế nào?

Cách hẹn giờ nhắn tin này được thực hiện trên ZaloPlus, hỗ trợ việc gửi tin nhắn đúng ngày. Rất hữu ích đối với những bạn làm kinh doanh, bán hàng. Cùng tham khảo các bước dưới đây.

Bước 1:  Vào hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo

Đầu tiên bạn truy cập vào ZaloPlus, đăng nhập bằng tài khoản Zalo của bạn. Giao diện Zaloplus hiển thị lên, bạn nhấn vào chọn Lập lịch hàng ngày ngay trên đầu trang. Trên giao diện có phần Danh sách Zalo bên tay trái của bạn nhấn tải lại danh sách. 

Tiếp theo bên tay phải màn hình hãy tìm mục Lập lịch gửi tin nhắn, sau đó nhấn vào Add. Sau đó tab Hẹn giờ gửi tin hiện ra các phần để bạn cài đặt. Phần 1 có ghi “Vui lòng chọn hoặc thêm tin nhắn” bạn nhấn Add để soạn nội dung tin nhắn. Tiếp tục chọn ảnh gửi kèm và nhấn Thêm. 

Vào lập lịch hẹn giờ thêm tin nhắn muốn gửi
Vào lập lịch hẹn giờ thêm tin nhắn muốn gửi

►  Xu hướng kiếm tiền trên mạng giờ không giới hạn ở riêng Zalo hay Facebook nữa. Chủ shop online đã có thể tạo mọi nguồn đơn từ các sàn Tiki, Shopee, Lazada, Website,.. Kết hợp cùng với phần mềm bán hàng đa kênh để kiểm soát kinh doanh và thu về x2, x3 doanh thu so với chỉ phụ thuộc vào khách hàng từ một kênh đơn lẻ. 

Bước 2: Thiết lập đặt lịch hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo cho mọi người

Tiếp theo tại tab Hẹn giờ gửi tin nhắn bạn tiếp tục cài đặt và chọn các mục bên dưới. Phần 2 là “Cài đặt thời gian bắt đầu gửi” điền vào ô trống ngày bắt đầu gửi tin nhắn. Tiếp theo là chọn ngày gửi tin, bạn có thể chọn chế độ lặp lại. Sau đó tick vào những ngày bạn muốn lặp lại gửi tin.

Cài thời gian muốn gửi tin nhắn
Cài thời gian muốn gửi tin nhắn

Tiếp theo là phần 3 “Số tin muốn gửi” tức là điền vào số tin bạn muốn gửi bao nhiêu. Sau đó chọn thời gian delays bạn muốn gửi tin. Xuống dưới bạn chọn đối tượng gửi tin, có thể gửi tin cho bạn bè hoặc nhóm. Tiếp theo để chọn phương thức gửi tin, bạn nhấn gửi random hay theo thứ tự tùy ý. Tiếp theo phần 4 là “Chọn tài khoản muốn gửi” rồi bạn bấm OK.

Cài số tin và tài khoản muốn gửi
Cài số tin và tài khoản muốn gửi

Cuối cùng lập lịch thành công, bên dưới hiện nội dung và ảnh bạn đã hẹn lịch gửi tin. Tiếp theo bạn nhấn vào Edit để sửa nội dung tin nhắn đã lập lịch. Sau đó bạn Tick chọn tin nhắn mình muốn và click “Edit”. Bên cạnh là nút Delete để xóa tin nhắn đã lập của bạn, click vào nếu muốn xóa lịch lập tin nhắn trước không cần thiết nữa. Vậy bạn đã thực hiện thành công cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo.

Sửa nội dung tin nhắn đã lập
Sửa nội dung tin nhắn đã lập

Đặt lịch hẹn gửi tin nhắn Zalo mang lại lợi ích gì?

Cách đặt lịch hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo rất tiện ích, bạn có thể áp dụng việc này cho việc chat nhóm với bạn bè. Khi chat về chủ đề chung với nhiều người dùng để thông báo những thông tin cần thiết vì ở đây các bạn đều có chung một chủ đề để chat nhóm. 

Tính năng này được Zalo cung cấp để tự động gửi tin nhắn cho bạn bè đúng hẹn phòng trường hợp bạn không nhớ. Sử dụng cách này để duy trì tương tác với bạn bè của mình trên Zalo.

Ngoài ra sử dụng tính năng đặt lịch hẹn giờ gử tin nhắn trong kinh doanh vô cùng hiệu quả. Đối với những bạn kinh doanh online, các bạn có thể cài đặt lịch hẹn giờ để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng quen thuộc của bạn. Cách này giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhắn tin thay vì bạn phải gửi cho từng người trong danh sách bạn bè trên Zalo. Hơn nữa khả năng tương tác với khách hàng là tuyệt đối và rất cao.

>> Ngay trên Fanpage cũng có cách gửi tin nhắn hàng loạt tới nhiều người chỉ mất vài giây. Bỏ ra 5 phút đăng ký Phần mềm quản lý tin nhắn fanpage và soạn sẵn mẫu câu. Phần mềm sẽ tự động trả lời comment – inbox khách hàng, gửi tin nhắn remarketing, hẹn giờ like để gia tăng cơ hội chốt đơn nhanh chóng. 

Lợi ích khi lập lịch gửi tin nhắn
Lợi ích khi lập lịch gửi tin nhắn

Tổng kết

Có thể nói Zalo đang ngày càng phát triển mạnh hơn nữa, nắm bắt được tâm lý người dùng và đưa ra những tính năng mới. Bài viết này cũng đã giới thiệu một tính năng đặc biệt đó là cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo, giúp người dùng hẹn giờ gửi tin nhắn. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc sử dụng Zalo hàng ngày hoặc kinh doanh online. Chúc các bạn thành công!

Chắc chắn bạn không ngờ tới, chiếc điện thoại đang cầm trên tay ngoài công dụng nhắn tin, gọi điện còn thay thế một “trợ lý ảo” tại cửa hàng. Chỉ cần tải Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone, mọi thao tác từ bán hàng, in bill, quản lý kho, báo cáo online, tương tác Fanpage, đẩy đơn vận chuyển đều được cập nhật 24/24. Để biết chi tiết toàn bộ tính năng, hãy liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 kinh nghiệm kinh doanh chăn ga gối đệm hiệu quả 100%

5 kinh nghiệm kinh doanh chăn ga gối đệm hiệu quả 100%

08/04/2021 2519

Kinh nghiệm là yếu tố quyết định sự thành công của một mô hình kinh doanh bất kỳ. Kinh doanh chăn ga gối đệm cũng không là ngoại lệ. Nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh mô hình này thì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot