Hướng dẫn đăng ký quảng cáo trên Zalo miễn phí toàn tập cho các shop online

25/04/2022 1716

Quảng cáo trên Zalo có ít sự cạnh tranh hơn Facebook, Google nhưng lượng người dùng vẫn rất tiềm năng. Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, ngân sách nhiều hay ít thì Zalo cũng sẽ hỗ trợ bạn quảng cáo tốt nhất đến khách hàng. Thử đăng ký quảng cáo trên Zalo để trải nghiệm những lợi ích bất ngờ cho shop online bạn nhé.

Hướng dẫn đăng ký quảng cáo trên Zalo

Làm thế nào để được quảng cáo trên Zalo? đó là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Sau đây bạn hãy cùng tìm hiểu để biết cách tạo tài khoản quảng cáo trên Zalo:

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống quảng cáo trên Zalo ( hay còn gọi là Zalo Ads)

Bạn có thể truy cập vào đường dẫn  https://ads.zalo.me/. Sau đó đăng nhập vào và tạo tài khoản quảng cáo theo hướng dẫn.

Bạn có 2 cách để đăng nhập: bằng số điện thoại hoặc quét mã QR. Sau đây tôi xin thực hiện cách đăng nhập nhanh nhất là quét mã QR để tiết kiệm thời gian tuyệt đối. Đối với người dùng mới đăng nhập lần đầu tiên, sau khi đăng nhập vào tài khoản quảng cáo sẽ hiện lên một bản hướng dẫn thiết lập thông tin cần thiết trước khi bắt đầu tạo quảng cáo.

Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo Zalo bằng mã QR
Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo Zalo bằng mã QR

Bước 2: Đăng ký thông tin đầy đủ cho cá nhân và tổ chức doanh nghiệp

Bạn hãy làm theo các bước điền đầy đủ vào thông tin trước khi quảng cáo. Xác nhận thông tin người dùng. Nếu bạn tự chạy quảng cáo hãy điền đầy đủ vào những thông tin như hình dưới đây. Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và chọn thông tin bạn thấy Zalo Ads ở đâu? 

Nơi đăng ký quảng cáo cá nhân
Nơi đăng ký quảng cáo cá nhân

Còn quảng cáo cho tổ chức doanh nghiệp nào đó bạn điền những thông tin trên và kèm theo người đại diện, mã số thuế và địa chỉ xuất hóa đơn chính xác.

Doanh nhiệp đăng kí quảng cáo điền thông tin
Doanh nghiệp đăng kí quảng cáo điền thông tin

Bước 3: Đọc và xác nhận thông tin hợp đồng

Sau đó bạn đọc hết thông tin từ hợp đồng, thỏa thuận khi sử dụng tài khoản Zalo quảng cáo trực tuyến. Sau khi đồng ý những thỏa thuận đó bạn tích vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nêu trên”. Cuối cùng nhấn vào ô Xác nhận thông tin và hệ thống sẽ gửi thông báo cho bạn là đã xác nhận thành công và bạn có thể tạo quảng cáo đầu tiên.

Thông báo về thông tin hợp đồng sau khi đăng ký
Thông báo về thông tin hợp đồng sau khi đăng ký

Đây là hình thức quảng cáo mất phí nhưng đạt hiệu quả rất cao nếu như bạn thành công. Ngoài ra bạn có thể quảng cáo trên Zalo miễn phí bằng cách đăng sản phẩm trên Zalo cá nhân. Cách hơi thủ công và mất nhiều thời gian tuy nhiên vẫn có hiệu quả nhất định.

Các hình thức quảng cáo Zalo

Quảng cáo bán hàng trên Zalo Ads hỗ trợ đa dạng hình thức quảng cáo. Tùy thuộc sản phẩm vào chiến lược marketing của bạn lựa chọn những hình thức phù hợp để quảng cáo. Với nhiều mục đích quảng cáo khác nhau lựa chọn hình thức khác nhau:

  • Hình thức quảng cáo Zalo Official Account: là quảng cáo hỗ trợ giới thiệu tài khoản Official Account của doanh nghiệp đến người dùng Zalo trong hệ thống. Quảng cáo đã hỗ trợ tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account của bạn.
  • Hình thức quảng cáo Website: là cách hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu website của doanh nghiệp đến người dùng Zalo. Quảng cáo này giúp tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website của của bạn.
  • Hình thức quảng cáo Sản phẩm: là quảng cáo sản phẩm trên Zalo, hỗ trợ nhà việc giới thiệu sản phẩm có trong Cửa hàng đến người dùng Zalo qua tài khoản Official Account.
  • Hình thức quảng cáo Bài viết: Quảng cáo hỗ trợ ban quản trị tài khoản Official Account giới thiệu bài viết trong phần Quản lý nội dung đó gọi là quảng cáo bài viết trên Zalo.
  • Hình thức quảng cáo Video: Quảng cáo này hỗ trợ bạn giới thiệu sản phẩm,dịch vụ đến người dùng Zalo. Bằng các hình thức trực quan và sinh động, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và tăng lượng truy cập cho website của bạn.
  • Ngoài ra Zalo còn có thêm hai hình thức nữa đó là: hiển thị bài PR và quảng cáo album – bài hát – video.
Có nhiều hình thức quảng cáo Zalo chính
Có nhiều hình thức quảng cáo Zalo chính

Tổng kết

Quảng cáo Zalo dễ dàng thực hiện, đầu tiên bạn cần tạo được tài khoản quảng cáo. Sau đó tìm hiểu các hình thức quảng cáo trên Zalo, xác định mục tiêu hướng đến. Hy vọng những thông tin trên bài viết này giúp bạn biết cách đăng ký và tạo quảng cáo Zalo. Chúc các bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách làm giàu khi có 50 triệu trong tay – Nên đầu tư lĩnh vực gì?

Cách làm giàu khi có 50 triệu trong tay – Nên đầu tư lĩnh vực gì?

05/05/2020 2685

Xã hội phát triển, vật giá ngày càng leo thang. 50 triệu không còn là số vốn quá lớn để bạn có thể thoải mái kinh doanh trong bất kì lĩnh vực nào. Tuy nhiên, cơ hội thành công với…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot