Kiểm tra đơn hàng viettel từ mã vận đơn, bạn đã thử chưa?

25/04/2022 8459

Sau khi đơn hàng được đóng gói và gửi đi. Chắc bạn sẽ rất nóng lòng muốn biết đơn hàng của bạn đang ở đâu? Đã có người nhận chưa đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa xem ngay cách kiểm tra đơn hàng viettel Abit giới thiệu dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách kiểm tra đơn hàng viettel post

Nhằm giúp các khách hàng không cần phải đến bưu cục nhờ bưu tá kiểm tra trạng thái đơn hàng. Viettel theo cho ra đời tính năng kiểm tra đơn hàng viettel bằng số điện thoại hoặc bằng mã vận đơn. Với cách này bạn chỉ cần ngồi nhà và thao tác vài bước. Bạn đã có thể biết được đơn hàng đang ở đâu, bưu cục nào, khi nào thì người nhận nhận được hàng,… Để có thể kiểm tra  bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Xác nhận mã vận đơn

Sau khi mang hàng đến bưu cục để gửi hàng, bạn sẽ nhận được 1 biên lai gửi hàng. Trên phiếu biên lai này bạn sẽ thấy một dãy số gồm 9 chữ số tại góc trái tờ phiếu. Đây chính là mã vận đơn của đơn hàng bạn đã gửi đi. Bạn sẽ sử dụng dãy số này để theo dõi quá trình di chuyển của đơn hàng.

Đọc thêm: Giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage để chốt đơn mỏi tay không hết. 

Kiểm tra đơn hàng viettel từ mã vận đơn
Cách kiểm tra đơn hàng của viettel từ mã vận đơn

Bước 2: Kiểm tra đơn hàng viettel qua hệ thống

Việc truy cập này rất đơn giản, không cần bạn phải là nhân viên của Viettel bạn cũng có thể truy cập được. Bạn có thể truy cập vào đường link: viettelpost.com.vn. Tại ngay trang chủ bạn sẽ thấy có một thanh ngang dùng để nhập mã vận đơn. Lúc này bạn nhập mã vận đơn ở góc bên trái trên biên lai vào ô. Sau đó bạn click và tra cứu mã bill viettel. Các thông tin như khối lượng, ngày đặt đơn hàng, đơn hàng đang đi đến đâu. Và thời gian rời, đến từng bưu cục sẽ được hiển thị ngay bên dưới. Với việc kiểm tra này bạn có thể kiểm tra cùng lúc 30 đơn hàng. Cách này vừa nhanh chóng lại không tốn quá nhiều thời gian.

Kiểm tra đơn hàng Viettel qua website
Kiểm tra đơn hàng Viettel qua website

Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra đơn hàng qua app Viettel bằng cách tương tự. Thông thường cách kiểm tra trên app này chỉ áp dụng với những bạn kinh doanh. Có số lượng đơn hàng gửi lên đến vài trăm đơn. Nếu bạn cũng có tài khoản thì hãy tìm “Đơn hàng của bạn”. Bấm vào mã đơn và kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình. Đối với một số bạn có thể cách làm trên khó thực hiện thì bạn có thể nhắn tin trực tiếp đến fanpage của Viettel. Nhân viên trực page sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc cũng như cung cấp thông tin về đơn hàng cho bạn. Tuy nhiên cách này bạn sẽ phải chờ rất hơi lâu đấy nhé.

Sử dụng app của Viettel để kiểm tra đơn hàng
Sử dụng app của Viettel để kiểm tra đơn hàng

Dân kinh doanh bỏ lỡ bài đọc này thì thật đáng tiếc: Phần mềm quản lý kho từ xa, kiểm soát hàng hóa 24/7

Một số cách kiểm tra đơn hàng viettel khác

Nếu bạn không thể truy cập được vào internet nhưng vẫn muốn kiểm tra đơn hàng. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp đến cho tổng đài của Viettel. Cước phí của dịch vụ này hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thực hiện thao tác kiểm tra đơn hàng bất kỳ lúc nào nhé. Hãy thực hiện theo cú pháp sau: “Track ma_so_van_don gửi 178”.  Chỉ chưa đầy 2 phút bạn sẽ nhận được các thông tin như: Mã số vận đơn, địa chỉ đơn hàng được gửi đến, ngày bạn gửi hàng, trọng lượng của đơn hàng, tổng phí bạn phải thanh toán cho đơn hàng, trạng thái đơn hàng ở thời điểm hiện tại.

Ngoài cách nhắn tin ở trên bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài qua số 1900.80.95. Bạn chỉ cần cung cấp mã đơn hàng của mình, nhân viên tư vấn sẽ kiểm tra trên hệ thống và cung cấp toàn bộ thông tin cho bạn. Chỉ với vài cách đơn giản bạn đã có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình đang ở đâu đúng không nào. Đa phần các cách này đều liên quan đến mã đơn hàng. Nên bạn lưu ý giữ lại biên lai gửi hàng nếu có nhu cầu kiểm tra nhé.

Nhưng những cách trên chưa phải là nhanh nhất. Vì nó chỉ tra được một đơn/lần. Giờ đây bạn chỉ cần dùng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hoặc máy tính với cái tên ABIT. Thông tin chi tiết của hàng trăm đơn sẽ được hiển thị đầy đủ (mã vận đơn, người nhận, địa chỉ, điện thoại, thông tin gói hàng,…). Đồng thời nó tính luôn phí ship dự đoán, tỷ lệ hoàn, đối soát tự động nhanh chóng,…

Liên hệ đến tổng đài của Vietel post
Liên hệ đến tổng đài của Vietel post

Hy vọng với các cách kiểm tra đơn hàng viettel trên sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được thông tin đơn hàng. Trạng thái đơn hàng của mình đang đi đến đâu. Bạn hãy dựa theo điều kiện của mình để lựa chọn một hình thức kiểm tra phù hợp nhất. Nếu gặp khó khăn gì trong quá trình tra cứu mã vận đơn viettel post hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ quần áo Quảng châu chợ Tân Bình

Vạch trần bí mật nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu chợ Tân Bình

09/05/2020 3478

Khi bạn click vào bài viết này, có lẽ bạn là người đang bước vào cuộc chơi kinh doanh quần áo và rất quan tâm đến việc nhập hàng sỉ quần áo Quảng Châu chợ Tân Bình. Tuy nhiên, sẽ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot