Tổng đài Call center là gì?  Nó giúp ích gì cho doanh nghiệp

25/04/2022 2755

Sự phát triển của công nghệ 4.0 làm cho các doanh nghiệp ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn và call center bỗng chốc trở thành trợ thủ đắc lực trong kinh doanh. Vậy call center là gì? Nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

1. Khái niệm Call center là gì?

Call Center là một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Tổng đài này có chức năng nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi nhằm giúp cho công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Quy trình Call center gồm 2 nghiệp vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi và gọi đi cho khách hàng. Nghiệp vụ Call center trong tiếng anh còn được gọi là inbound và outbound.

Call center là gì?
Call center là gì?

♦ Đọc thêm: Cách tiếp thị bán hàng chuyên nghiệp không phải ai cũng biết

2. Lợi ích của tổng đài Call center là gì?

Call Center mang đến rất nhiều tính năng hữu ích cho công việc kinh doanh của công ty. Cụ thể:

2.1. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Call Center tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó, nhân viên có thể nhanh chóng xử lý vấn đề khách hàng đang gặp phải. Call center đặc biệt ở chỗ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp khi gọi điện đến thì máy tính sẽ hiển thị hồ sơ khách hàng đó. Việc này giúp giảm tối đa thời gian phục vụ của mỗi người.

Hơn nữa, phần mềm call center có thể cài đặt trên điện thoại di động giúp nhân viên có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Sử dụng phần mềm call center nhân viên có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại
Sử dụng phần mềm call center nhân viên có thể chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại

2.2. Kiểm soát chất lượng nhân viên và kết nối nội bộ dễ dàng

Sử dụng tổng đài call center mọi cuộc thoại được ghi âm và lưu trữ tại lịch sử cuộc gọi. Nhờ đó, những nhà quản trị có thể dễ dàng kiểm soát được chất lượng cuộc gọi của nhân viên. Từ đó dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên. Mặt khác là để có phương án giải quyết kịp thời với những cuộc gọi nghiêm trọng.

Tổng đài call center có thể cài đặt cho toàn bộ hệ thống công ty giúp kết nối giữa các bộ phận với nhau nhanh chóng và dễ dàng.

2.3. Tăng doanh thu bán hàng

Thông qua Call Center, Sale không chỉ là giúp giải quyết vấn đề của khách hàng mà còn có thể tư vấn sản phẩm, dịch vụ và mời khách hàng tham dự hội thảo,… Đây được xem như là một hình thức bán hàng chi phí thấp nhưng doanh thu mang về rất cao.

Với những lợi ích mà tổng đài call center mang lại thì nó không thể thiếu được trong các doanh nghiệp. Call center là giải pháp hiện đại đất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Một giải pháp thay thế hoàn toàn tổng đài viễn thông với chi phí tiết kiệm hơn gấp nhiều lần.

♦ Đọc thêm: Top 4 App quản lý bán hàng nên sử dụng để không “chảy máu” tiền kinh doanh

3. Thuê phần mềm Call Center giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp?

Thực tế thì phần mềm Call center mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Song chi phí để xây dựng một hệ thống tổng đài call center cho riêng mình là rất cao. Hơn nữa, chi phí đào tạo, quản lý và vận hành cũng chiếm một phần không nhỏ. Chưa kể đến việc tự thiết kế sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro mà không thể dự tính trước được thiệt hại.

Vì thế giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp hiện nay là nên thuê ngoài. Thuê call center bên ngoài sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo và vận hành. Doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian tập trung vào hoạt động kinh doanh để nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Hiện nay có rất nhiều công ty cho thuê phần mềm Call center uy tín với giá thành phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng thì hãy để lại thông tin trên website này. Các công ty cung cấp giải pháp phần mềm call center sẽ liên hệ tư vấn miễn phí cho bạn.

Thuê phần mềm call center là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp
Thuê phần mềm call center là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp

4. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online với tính năng quản lý cuộc gọi

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng số tiền rất nhỏ mua phần mềm bán hàng online Abit sẽ có luôn tính năng quản lý cuộc gọi hotline tương đương Call Center. Mọi cuộc hội thoại đến các hotline đều sẽ được ghi âm và tự động chia đều cho từng sale để tư vấn. Abit có trên cả web và ứng dụng trên điện thoại để quản lý nhân viên và khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Đồng thời, nó có rất nhiều những chức năng hỗ trợ quản lý kinh doanh khác như quản lý kho, nhân viên, báo cáo kinh doanh, hỗ trợ tương tác Facebook ( tự động trả lời comment fanpage, inbox, lên đơn tự động, thống kê chi phí ads,..). Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ sớm với tổng đài 024.6674.8888 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ Call center là gì và lợi ích của nó đối với các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh đầy cạnh tranh như hiện nay. Các bạn đừng quên để lại thông tin để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn phần mềm call center chất lượng nhất nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chợ Tân Định

Công khai ưu và nhược điểm khi mua sắm tại chợ Tân Định – Sài Gòn

04/06/2020 10123

Chợ Tân Định là cái tên tuyệt nhiên không thể bỏ qua trong list các địa chỉ shopping của cư dân Sài Thành. Bên cạnh những điểm tốt như nguồn hàng lớn, đa dạng, giá rẻ thì nơi đây hiện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot