Liên hệ tổng đài Lazada người bán để được chăm sóc khi mua hàng

25/04/2022 1843

Liên hệ tới tổng đài Lazada người bán như thế nào? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn khiếu nại đúng không nào? Cùng xem bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Cách liên hệ tới hotline Lazada người bán

Khi gặp các vấn đề thắc mắc, hay cần khiếu nại. Hãy gọi đến số hotline của Lazada 1900 1007. Chi phí cuộc gọi là 1000đ/phút. Tổng đài Lazada làm việc từ 9h đến 18h vào các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ, thứ bảy và chủ nhật.

Ngoài ra, thay vì đặt hàng trên website, bạn cũng có thể gọi điện để đặt hàng trực tiếp. Số tổng đài để đặt hàng của Lazada cũng là 19001007. Cước phí cuộc gọi là 1000đ/phút.

Lưu ý: Khi gọi đến tổng đài, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh khi nói chuyện mặc dù biết đơn hàng của mình đang gặp sự cố. Dù thế nào thì nhân viên Lazada cũng trả lời bạn một cách lịch sự. Thế nên bạn chỉ cần thể hiện rõ quan điểm là Lazada sẽ giải quyết triệt để cho bạn.

Liên hệ tới hotline Lazada người bán ngay nếu bạn cần khiếu nại
Liên hệ tới hotline Lazada người bán ngay nếu bạn cần khiếu nại

♦ Tìm hiểu thêm: Thông tin nhanh chóng, cập nhật kịp thời tình trạng đơn hàng Lazada với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại mọi lúc mọi nơi

2. Một số cách khác để liên hệ với tổng đài Lazada người bán

Có 2 cách khác để liên hệ với tổng đài Lazada. Hãy chọn cách phù hợp với bạn nhất.

2.1. Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng

Vì lượng khách hàng của Lazada rất nhiều, do đó khi bạn gọi đến nhưng tổng đài không nghe máy hoặc đang có cuộc gọi khác. Những lúc như vậy thay vì gọi bạn có thể chọn cách chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada để giải quyết các vấn đề.  Cách này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện thoại nữa đấy.

Thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Truy cập tại đây

Bước 2: Kéo xuống dưới cùng và click vào mục Chat với Lazada 

Tổng đài Lazada người bán
Click vào chat cùng Lazada để tiếp tục

Bước 3: Sẽ có một hộp thông tin hiện lên ở phía tay phải của bạn. Tại đây sẽ hiện lên thông tin để bạn có thể hỏi. Những câu hỏi sẽ được chatbot trả lời tự động.

Lưu ý: Thời gian chat trực tuyến từ 7-22h

2.2. Nhắn tin bằng Facebook qua Messenger

Hãy truy cập vào Fanpage Lazada để có thể chat với Lazada bằng Facebook qua Messenger, hãy click vào mục gửi tin nhắn để nhắn tin cho Lazada. Để giải đáp thắc mắc nhanh nhất và tiết kiệm thời gian. Bạn nên chuẩn bị trước các thông tin và bổ sung tên shop cần khiếu nại nếu phải yêu cầu. Khi đó nhân viên sẽ giải đáp ngay và không mất nhiều thời gian

Tổng đài Lazada người bán
Nhắn tin bằng Facebook qua Messenger.

♦ Bật mí thêm: Quản lý bán hàng trên Lazada hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

3. Những vấn đề thường gặp khi gọi đến tổng đài Lazada người bán

Dưới đây là những vấn đề mua khách hàng trên Lazada hay gặp phải

3.1 Về tài khoản

Tạo tài khoản trên Lazada là một quy trình cực kì đơn giản mà hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản riêng trên Lazada rất dễ dàng để theo dõi tình trạng đơn hàng của bạn. Hơn nữa bạn có cũng có thể hủy đơn hàng hoặc đổi trả một cách rất đơn giản. Có thể xác định được vị trí đơn hàng của mình mà không cần tốn nhiều bước. Thêm vào đó, nếu bạn có tài khoản trên Lazada, bạn có thể sử dụng mã giảm giá Lazada khi mua sắm để tiết kiệm được chi phí cho mình

3.1 Về chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm được bán trên Lazada, bạn có thể gọi qua số hotline 1900 1007 hoặc chat trực tuyến để được bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến của Lazada hỗ trợ và tư vấn trực tiếp. Nếu bạn phát hiện các vấn đề về chất lượng, hàng giả, hàng nhái,… hãy báo ngay tới tổng đài Lazada nhé

3.3 Về vấn đề bảo hành

Trong trường hợp sản phẩm của bạn đặt mua bị lỗi do nhà sản xuất. Bạn có thể gọi điện đến số hotline 1900 1007 hoặc chat trực tuyến với tổng đài để được hướng dẫn mang sản phẩm đi bảo hành. Nếu sản phẩm của bạn là các mặt hàng như: tivi, laptop, điện thoại,.. bạn có thể gọi tổng đài để bảo hành từ xa, kích hoạt bảo hành điện tử cho bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Lazada để tránh “tiền mất tật mang”

3.4 Xuất hóa đơn VAT khi mua hàng trên Lazada

Khi bạn muốn xuất hóa đơn đỏ, bạn chỉ cần gọi cho tổng đài Lazada. Nhân viên tư vấn khách hàng sẽ hỗ trợ bạn trong vấn đề này.

Lưu ý: hóa đơn đỏ chỉ xuất trong vòng bảy ngày.

Trên đây là chia sẻ về các vấn đề của khách hàng hay gặp phải khi đặt hàng trên Lazada. Nếu bạn cũng gặp phải những vấn đề như vậy hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada người bán để được giải đáp nhé.

Đọc thêm:

Giá phần mềm quản lý bán hàng là bao nhiêu? Có thực sự “đắt” như bạn nghĩ!

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quy trình bán hàng online

Xây dựng quy trình bán hàng online từ A-Z cho người mới bắt đầu

01/09/2020 5031

Thực hiện kinh doanh online thành công đòi hỏi một quy trình bán hàng online hiệu quả. Bởi đây là hình thức buôn bán mà bạn không thể gặp trực tiếp khách hàng nhưng vẫn bán hàng cho họ. Qua…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot