Cách tạo fanpage nhiều like, Fanpage “ngàn like” với chi phí 0 đồng
25/04/2022 5165

Sử dụng trang cá nhân để bán hàng giờ đây chỉ dành cho người muốn kiếm thêm thu nhập, còn với những ai muốn kinh doanh online lâu dài và chuyên nghiệp thì không có nơi nào tốt hơn Fanpage. Để tạo Page không hề khó nhưng cách tạo fanpage nhiều like lại là cả một câu chuyện dài.

Cách tạo Fanpage trên Facebook nhiều like

Đối với các nền tảng giúp tăng like Fanpage trả phí hiện nay không còn là điều lạ lẫm. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều cách để bạn đẩy lượt thích, theo dõi trang lên mà không phải chi trả bất cứ khoản chi phí nào. Có thể kể đến những cách tạo một Fanpage nhiều like điển hình và mang lại hiệu quả cao như sau:

Tạo Fanpage chuyên nghiệp

Hãy chú trọng ngay từ những bước đầu tiên đó là việc khai sinh ra một Fanpage mới hoàn toàn. Dưới đây là một số điểm bạn cần lưu ý với cách lập Fanpage nhiều like:

• Thay vì lập Fanpage với trang cá nhân, bạn nên chọn Facebook Business để tạo sự chuyên nghiệp và dễ quản lý trong tương lai.

• Không thể đặt tên cho doanh nghiệp theo sở thích cá nhân, mà phải dựa vào sản phẩm đang cung cấp hoặc tên thương hiệu. Nhằm giúp khách hàng dễ tìm ra trang của bạn.

• Cập nhật đầy đủ thông tin như số điện thoại, địa chỉ, trang web liên quan. Từ đó khách hàng có liên hệ dễ dàng hơn.

• Đừng quên ảnh đại diện và ảnh bìa, nó là thứ khiến người dùng nhớ đến trang của bạn. Tốt nhất là nên tự thiết kế hình ảnh cho riêng mình với kích cỡ phù hợp, tránh trùng lặp hoặc sao chép.

• Dùng phần mô tả để giới thiệu về sản phẩm bạn đang cung cấp cùng những đảm bảo về chất lượng, mong muốn phục vụ. Thêm tên người dùng giúp hỗ trợ khả năng nhận diện thương hiệu.

• Thêm nút hỗ trợ cho việc bán hàng trở nên chuyên nghiệp. Ví dụ như: liên hệ với chúng tôi, gửi tin nhắn,…

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý fanpage miễn phí công cụ hỗ trợ toàn diện cho hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Cách tạo Fanpage trên Facebook nhiều like
Cách tạo Fanpage trên Facebook nhiều like

Mời tất cả bạn bè like trang

Điều này cực hiệu quả nếu số lượng bạn bè của bạn nhiều và chất lượng. Tuy nhiên cần đảm bảo Page bạn đã có nội dung chứ không phải một Page mới và hoàn toàn trống rỗng. Hãy gửi lời mời tới những người bạn thân hoặc người có khả năng like trang để tạo sự tin cậy cho các đối tượng tiếp theo.

Đầu tư content

Kinh doanh online đồng nghĩa với việc bạn đang tiếp thị sản phẩm thông qua nội dung và hình ảnh. Một nội dung thu hút, sáng tạo và độc đáo rất dễ thu hút sự quan tâm của người khác. Có rất nhiều chủ đề mà bạn có thể lựa chọn như: câu nói nổi tiếng, mẩu chuyện truyền cảm hứng, tình tiết gây cười, bắt trend đang nổi,… Hãy làm mọi cách tích cực khiến người khác chú ý đến bạn.

Đừng quên sức mạnh từ hình ảnh và video nhé. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tương tác trên ảnh và video cao hơn bài viết thông thường là 63%. Vậy tại sao chúng ta lại bỏ qua miếng mồi ngon, béo bở này chứ.

Bật mí cho bạn: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả để gia tăng doanh số nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn nhân lực?

Xây dựng content chất lượng
Xây dựng content chất lượng

Cách tạo fanpage nhiều like bằng việc kết nối Fanpage với Website

Nếu bạn đang có Website có nội dung tương tự thì hãy tận dụng tính năng like trang trực tiếp từ chính Website đó. Đặt nút mạng xã hội ở vị trí dễ thấy để kêu gọi người truy cập like trang.

Quảng bá từ một Fanpage khác

Bạn có thể liên hệ với các Fanpage khác uy tín, nhiều fans để quảng cáo và hỗ trợ like chéo cho nhau. Nhưng nên chọn cách quảng cáo một cách khôn khéo, tránh lộ liễu sẽ khiến người dùng của bạn cảm thấy khó chịu.

Tổ chức mini game

Mini game là tuyệt chiêu đem lại lượng like và tương tác khủng cho Fanpage của bạn. Nó tạo cho người dùng những trải nghiệm thú vị và cảm giác mong chờ. Hãy khuyến khích họ tương tác bằng cách đưa ra thể lệ like, comment, tag tên bạn bè, share,…để có cơ hội nhận quà. Chắc chắn trang của bạn sẽ nhận được lượng like tự nhiên khủng và chất lượng.

Đừng bỏ qua: Quản lý tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ phần mềm quản lý bình luận Facebook chuyên nghiệp nhất.

Tổ chức mini game để kéo like Facebook
Tổ chức mini game để kéo like Facebook

Chia sẻ bài viết của Fanpage vào các nhóm

Các nhóm có nội dung tương tự với Fanpage là nơi không thể bỏ qua. Ở đây tập trung cộng đồng người dùng có cùng chung mối quan tâm và sở thích. Chính vì vậy, nếu bài viết của bạn thật sự chất lượng, không khó để tìm kiếm like và khách hàng tiềm năng.

Click xem ngay: Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn – cách giữ chân khách hàng hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Lưu ý khi tăng like Fanpage

Hiện nay không khó để bạn được chào mời hay tìm các phần mềm tăng like Fanpage hoàn toàn miễn phí. Việc của bạn chỉ là cung cấp tài khoản Facebook cho bên cung cấp dịch vụ này. Nghe có vẻ hấp dẫn nhưng nên nhớ rằng không có bữa trưa nào là miễn phí. Nguy cơ bạn bị khóa và mất tài khoản là vô cùng cao. Chính vì vậy hãy cẩn thận với những trò lừa đảo đội lốt hai từ “miễn phí”.

Một cách khác để tăng like Fanpage khá được ưa chuộng đó chính là mua like. Đây là hình thức bạn thuê bên thứ ba cung cấp dịch vụ tăng like. Chỉ trong vòng vài giờ, lượt thích trang tăng chóng mặt. Con số có thể từ vài nghìn đến vài chục nghìn. Nhưng thực chất, lượng like bạn nhận được hoàn toàn là like ảo. Điều này chỉ có tác dụng nếu bạn muốn tạo dựng niềm tin đối với khách hàng mới ghé thăm trang. Còn đối với tư duy kinh doanh lâu dài cách này hoàn toàn không khả quan.

Nếu bạn có một khoản ngân sách, nên đầu tư vào quảng cáo Facebook tăng like. Việc này không chỉ giúp cải thiện lượt thích trang hiệu quả mà còn đem về lượng khách hàng tiềm năng. Tăng khả năng tiếp thị sản phẩm cũng như bán được hàng. Đặc biệt hơn, khi kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện trong việc theo dõi, kiểm soát các chiến dịch và chi phí quảng cáo. Ngoài ra còn có rất nhiều tính năng ưu việt khác giúp khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh trên Facebook.

Lưu ý khi tăng like Fanpage
Lưu ý khi tăng like Fanpage

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong cách tạo fanpage nhiều like mà không tốn chi phí. Mong rằng những chia sẻ trên thực sự giúp ích đối với công việc kinh doanh của bạn. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khởi Nghiệp
Mô hình kinh doanh Airbnb là gì? Tại sao nó lại “hot” đến vậy?

Mô hình kinh doanh Airbnb là gì? Tại sao nó lại “hot” đến vậy?

09/06/2020 3709

Trong thời gian qua, bên cạnh dịch vụ lưu trú Homestay thì giới trẻ Việt cũng đang bắt đầu làm…

banner sidebar right
Marketing
PR trên facebook là gì? Bí quyết PR hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

PR trên Facebook là gì? Bí quyết PR hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua

08/04/2021 2337

Nếu bạn đang tìm một giải pháp để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, thông điệp,... về sản phẩm, dịch…

Làm sao để bán hàng trên Lazada hiệu quả cho các chủ shop

Làm sao để bán hàng trên Lazada có hiệu quả…

10/06/2020

 Hiện nay, Lazada đang được được bình chọn là đơn vị bán hàng yêu…

Bạn hãy mở gian hàng trên sàn thương mại điện tử để bán hàng hiệu quả hơn

Bán hàng trên sàn TMĐT nằm ở đâu trong kế…

11/03/2021

Hi mình là Tuấn, mình xin chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn…

banner sidebar right 1
Kiến thức khởi nghiệp
Hãy sử dụng những câu sale có tính chất  thúc đẩy trong tư vấn bán hàng

Những câu sale hay nhất “nói đâu chốt đấy” bạn nên áp dụng ngay

21/04/2020 16388

Bạn không có nhiều kỹ năng thuyết phục, sản phẩm cũng không phải đặc biệt nhưng đôi khi chỉ cần…

Lấy hàng Thái Lan ở đâu

Lấy hàng Thái Lan ở đâu? Kinh nghiệm nhập hàng Thái “mua 1 lời 3”

08/05/2020

Bạn đang tìm kiếm nguồn lấy hàng Thái Lan ở đâu chất lượng với giá…

Cách làm giàu trên mạng – Top 7 công việc kiếm tiền online tốt nhất

Cách làm giàu trên mạng – Top 7 công việc kiếm tiền online tốt nhất

04/05/2020

Ngày nay, internet rất phát triển, nhiều người có thể ngồi ở nhà và kiếm…