Giải đáp thắc mắc đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không

25/04/2022 2836

Sau hơn 10 năm hoạt động, Tiki hiện đang là sàn thương mại có uy tín nhất. Nhiều đơn vị đang muốn tham gia kinh doanh để kiếm thêm doanh thu. Vậy đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không ? Bán hàng trên Tiki không cần giấy phép kinh doanh đúng hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không?

Nhiều đơn vị mới tiếp cận thường thắc mắc rằng “đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không? Với Tiki đăng ký bán hàng miễn phí hoàn toàn. Việc bạn mở gian hàng, duy trì đơn hàng đều được miễn phí,cụ thể:

  • Đầu tiên không thể không nói đến phí kho bãi, gian hàng khi mở bán. tiki sẽ hỗ trợ 100% cho bạn không giới hạn sản phẩm ký gửi.
  • Không tốn phí marketing bởi mỗi tháng, dịp sinh nhật, đầu xuân hay cuối năm sàn thương mại đều tổ chức nhiều chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi lớn.
  • Không cần quá lo lắng về việc xử lý hàng tồn kho bởi Tiki đã nhận trách nhiệm giúp bạn phần việc này.
đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không?
đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không?

Bên cạnh những trường hợp được miễn phí, thì bán hàng trên Tiki sẽ có những chi phí phát sinh. Bởi trong kinh doanh bao giờ cũng tốn một khoản chi phí nào đó. Tuy nhiên khi bạn hợp tác với Tiki thì chỉ có 3 phần hành bạn sẽ phải thanh toán phí: Chiết khấu, thanh toán và chuyển hoàn.

Chiết khấu: Tùy thuộc vào hàng hóa mà bạn kinh doanh sàn sẽ thu một khoản phí gọi là hoa hồng sản phẩm.

Phí thanh toán: Vào đầu tháng 6/2018 tất cả các sàn TMĐT bắt đầu thu 1% phí thanh toán cho các đơn hàng thành công. Cụ thể là phí thu hộ COD của những đơn hàng đó.

 Phí hoàn hàng: Với những đơn hàng thất bại bạn sẽ phải thanh toán mức phí là: 20.000 VNĐ/đơn hàng.

♦ Đừng bỏ lỡ: 3 Chính sách bán hàng trên Tiki cần biết nếu không muốn thua lỗ

Đăng ký bán hàng trên Tiki cần những giấy tờ gì?

Bán hàng trên shopee không cần giấy phép kinh doanh liệu bán hàng trên Tiki có cần giấy phép kinh doanh không? Câu trả lời là có chứ. Việc cung cấp giấy phép kinh doanh chính là đang bảo vệ chính quyền lợi của bạn. Tiki sẽ dựa vào những giấy tờ bạn cung cấp để soạn thảo nên một bản hợp đồng. Bản hợp đồng này nhằm chứng minh sản phẩm bạn kinh doanh là sản phẩm chất lượng, uy tín. Cùng với đó là những quy định hợp tác giữa bạn và Tiki. Những chính sách mà bạn cần phải tuân thủ theo.

Giấy tờ mà bạn cần chuẩn bị để gửi cho Tiki:

Nếu bạn là doanh nghiệp: 

  • Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh

Nếu bạn là Hộ kinh doanh:

  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh
  • Bản sao Giấy chứng nhận mã số thuế
Bật mí các chính sách khi đăng ký bán hàng trên Tiki
Bật mí các chính sách khi đăng ký bán hàng trên Tiki

Lợi ích khi đăng ký bán hàng trên Tiki

Tiki hoạt động dựa theo phương châm “Tìm kiếm, tiết kiệm và tin cậy” điều này tạo nên thương hiệu uy tín của Tiki với khách hàng cũng như chủ shop bán hàng.

Những quy định hợp tác giữa Tiki và các đối tác kinh doanh luôn được công khai, minh bạch và rõ ràng.

Nhiều mặt hàng kinh doanh tại Tiki được chiết khấu rất là cao, nên thu hút người mua hàng rất lớn.

Thông tin của khách hàng luôn tuyệt mật, cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp. 

Nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển dành cho người mua và người bán.

Phần mềm bán hàng đa kênh giúp bạn giải quyết các khó khăn quản lý doanh thu, đơn hàng,…từ cửa hàng trực tiếp đến các sàn TMĐT trên mạng xã hội như TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee,… Hệ thống quản lý bán hàng online này, sẽ giúp bạn đánh giá được kênh nào là nơi cần tập trung đẩy mạnh bán hàng đa kênh nhất. Từ đó đưa ra được những quyết định kinh doanh hiệu quả nhất.

đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không
đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không?

Chính sách vận chuyển của Tiki

Đối với nhà bán, thì phí vận chuyển hàng từ kho của bạn đến kho của trang thương mại điện tử này hoàn toàn miễn phí nhé. Còn đối với khách hàng thì phí vận chuyển của Tiki cực kỳ rẻ:

  • Với đơn hàng có giá trị từ 150.000 VNĐ tại khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, đơn hàng có giá trị từ 250.000 VNĐ tại các tỉnh thành khác sẽ được miễn phí vận chuyển.
  • Các đơn hàng có giá trị thấp hơn sẽ được tính phí là 12.000 VNĐ ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Còn ở các tỉnh thành khác là 18.000 VNĐ.
  • Với những đơn hàng cồng kềnh thì sẽ được miễn phí nếu có trọng lượng dưới 2kg. Trên 2kg sẽ được tính theo bảng phí niêm yết. 
Những điều cần biết về chính sách vận chuyển khi đăng ký bán hàng trên Tiki
Những điều cần biết về chính sách vận chuyển khi đăng ký bán hàng trên Tiki

Trải nghiệm dùng thử giải pháp đa kênh ngay TẠI ĐÂY để nhận hàng ngàn ưu đãi!!

Với những lợi ích tuyệt vời như thế này thì bạn còn chờ gì nữa mà không đăng ký bán hàng trên Tiki ngay và luôn.Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi đăng ký bán hàng trên Tiki có mất phí không của các nhà bán mới. Cùng với đó là những chính sách kinh doanh trên Tiki để bạn hiểu rõ về cách thu hút khách hàng mà Tiki đang áp dụng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 ý tưởng kinh doanh quán ăn, nhà hàng dễ thành công nhất

5 ý tưởng kinh doanh quán ăn, nhà hàng dễ thành công nhất

16/05/2020 2118

Ngày nay, với số lượng nhà hàng hiện có trên thị trường, cùng sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu, thì việc mở 1 nhà hàng ăn uống mới và trở nên nổi bật là điều không hề…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot