Đăng ký giao hàng Tiki – nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

25/04/2022 12318

Trên sàn TMĐT Việt Nam thì TikiNow là dịch vụ mang đến sự trải nghiệm thích thú nhất về việc nhận hàng nhanh trong 2 giờ đồng hồ. Bạn thường xuyên mua hàng trên Tiki mà không biết đến dịch vụ này thì thật là đáng tiếc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký giao hàng Tiki nhé.

Dịch vụ giao hàng TikiNow

TikiNow ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Bùng nổ vào cuối năm 2017 TikiNow đem về cho Tiki số đơn hàng tăng lên 60% ở những tuần đầu. Điều này đánh dấu không nhỏ cho sự phát triển của Tiki. Với dịch vụ TikiNow bạn cần mất 29.000 VNĐ/đơn hàng. Bạn đã có thể nhận ngay sản phẩm trong vòng 2 giờ đồng hồ. Tuy nhiên dịch vụ này chỉ mới thực hiện tại 6 tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng. Áp dụng với hơn 200.000 sản phẩm bày bán tại Tiki. Để tiện cho khách hàng dễ dàng đăng ký TikiNow, dịch vụ gồm có các gói sau:

  • Gói TikiNOW 1 tháng (30 ngày): có giá là 99.000 đồng.
  • Gói TikiNOW 3 tháng (90 ngày): có giá là 199.000 đồng.
  • Gói TikiNOW 1 năm (365 ngày): có giá là 499.000 đồng.
Đăng ký giao hàng Tiki và các gói dịch vụ
Đăng ký giao hàng Tiki và các gói dịch vụ

♦ Đọc thêm: Tiki tự hủy đơn hàng khách hàng có được hoàn tiền không?

Hướng dẫn đăng ký giao hàng Tiki

Để đăng ký giao hàng nhanh bạn cần phải tìm hiểu xem những sản phẩm nào được phép sử dụng dịch vụ. Bởi không phải sản phẩm nào Tiki cũng áp dụng dịch vụ này. Nên tìm những sản phẩm có logo của TikiNow tại góc phải sản phẩm. Nếu những sản phẩm bạn thường mua có logo này thì bạn nên đăng ký ngay cho mình dịch vụ giao hàng. Bởi việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Bạn có thể đăng ký giao hàng Tiki qua các bước:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Tiki

Bạn vào trang chủ của Tiki đăng nhập tài khoản của mình vào.

Bước 2: Tìm gói dịch vụ

Bạn gõ “TikiNow” tại thanh tìm kiếm, màn hình sẽ hiện ra các gói dịch vụ tương đương và lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán

Bạn nhập mã giảm giá Tiki của mình để được hưởng thêm ưu đãi rồi chọn hình thức mua hàng. Nếu bạn chỉ mua gói dịch vụ thì bạn phải thanh toán trước cho đơn hàng. Còn nếu bạn mua kèm sản phẩm nào khác bạn sẽ được lựa chọn hình thức thanh toán. Ngay sau khi bạn giao dịch thành công dịch vụ TikiNow sẽ được kích hoạt luôn. Bạn có thể vào mục “Tài khoản >> TikiNow” để kiểm tra.

Hướng dẫn đăng ký giao hàng Tiki
Hướng dẫn đăng ký giao hàng Tiki

♦ Đọc thêm: Cập nhật xu hướng kinh doanh thời đại số – Bán hàng đa kênh

Ưu đãi khi đăng ký giao hàng Tiki

Khi bạn đăng ký giao hàng nhanh Tiki bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

  • Nhận hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 2 giờ tại các tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ.
  • Tất cả các đơn hàng bạn đặt qua dịch vụ TikiNow đều được miễn phí vận chuyển.
  • Hoàn tiền 10% khi mua hàng nếu bạn đăng ký gói TikiNow 1 năm. Số tiền hoàn tối đa là 100k/tháng.
  • Mua vé xem phim tại CGV với giá 69.000 đồng/vé.
  • Giảm 15.000 đồng khi sử dụng gói quà và 5.000 đồng khi yêu cầu ghi thiệp mừng.
Ưu đãi khi đăng ký giao hàng Tiki
Ưu đãi khi đăng ký giao hàng Tiki

Cách gia hạn gói dịch vụ TikiNow

Bạn có thể gia hạn gói dịch vụ hoặc hủy nếu không còn nhu cầu sử dụng nữa. Bạn tìm mục “Tài khoản >> TikiNow” rồi chọn hủy hoặc gia hạn thêm. Nếu gói dịch vụ vẫn đang còn trong thời gian sử dụng bạn vẫn có thể hủy nhé. Ví dụ bạn đang sử dụng gói 6 tháng,  mà bạn mới sử dụng 2 tháng thì bạn sẽ được hoàn lại 4 tháng chưa sử dụng. Tiki sẽ hoàn cho bạn bằng cách:

  • Nếu bạn thực hiện cách thanh toán bằng thẻ ATM trên Tiki, qua thẻ tín dụng, trong vòng 3-5 ngày Tiki sẽ hoàn tiền về thẻ cho bạn. Thời gian bạn nhận lại tiền sẽ phụ thuộc vào ngân hàng bạn đang sử dụng.
  • Nếu bạn thanh toán bằng tiền mặt hoặc ví điện tử Tiki sẽ hoàn tiền bằng cách chuyển Tiki xu cho bạn.

TikiNow không giúp người mua nhận được hàng hóa nhanh chóng mà nó cũng giúp người bán hàng chuyển giao sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh hơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Và nếu bạn biết cách tận dụng tốt các tính năng hỗ trợ từ phần mềm bán hàng thì lợi nhuận thu được sẽ cực lớn.

Hướng dẫn cách gia hạn gói dịch vụ TikiNow
Hướng dẫn cách gia hạn gói dịch vụ TikiNow

Những bạn thường xuyên mua hàng trên Tiki thì nên đăng ký giao hàng nhanh Tiki. Vừa nhanh chóng vừa tiện lợi. Trên đây là những thông tin về cách đăng ký giao hàng Tiki, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua hàng.

Tìm đọc thêm:

Cách sử dụng phần mềm bán hàng hiệu quả cho các shop online

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 mô hình làm giàu ít vốn hiệu quả nhất hiện nay

5 mô hình làm giàu ít vốn hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

24/04/2020 2712

Bạn nghĩ rằng với số vốn nhỏ thì rất khó kinh doanh và dễ thất bại? Quan điểm này hoàn toàn sai. Nếu bạn có kế hoạch cụ thể và tìm được mô hình phù hợp thì tỉ lệ thành…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot