Đăng ký Dropshipping Amazon nhận ngay lợi ích có một không hai

25/04/2022 1794

Nếu đang có ý định kinh doanh online thì Dropshipping Amazon là một hướng đi đúng đắn cho bạn vì nó mang lại nguồn thu nhập khủng cho các nhà bán hàng trên toàn cầu hiện nay. Vậy đăng ký Dropshipping trên Amazon như thế nào? Cùng Abit tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Hình thức Dropshipping Amazon có tốt không?

Hình thức Dropshipping Amazon là mô hình:

Dễ dàng vận hành

Việc vận hành mô hình Dropshipping chỉ trong 3 bước bao gồm: Tìm kiếm nhà cung cấp, xây dựng trang web và bắt đầu công việc bán hàng

Rủi ro thấp

Nếu cửa hàng không bán được sản phẩm, bạn cũng không mất các loại chi phí như kiểm soát tồn kho. Nếu muốn ngừng kinh doanh sản phẩm đấy bạn cũng không phải lo vì mặt hàng tồn quá nhiều

Bán hàng xuyên quốc gia

Bạn có thể bán hàng ở bất kì nơi đâu trong mọi thời điểm bởi của hàng online của bạn không cần nhà kho hay nhân viên

Bán hàng xuyên quốc gia với Dropshipping Amazon
Bán hàng xuyên quốc gia với Dropshipping Amazon

Bán bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn

Ngày nay thị trường giá sỉ với các mặt hàng đa dạng và mức giá khác nhau. Bạn có thể nghiên cứu và bán bất cứ mặt hàng nào tùy ý. Ngoài ra, bạn còn có thể bán một lúc nhiều mặt hàng.

Dễ dàng mở rộng mô hình kinh doanh

Trong mô hình kinh doanh truyền thống, việc mở rộng quy mô đồng nghĩa với việc tăng chi phí đầu tư. Tuy nhiên, với hình thức kinh doanh Dropshipping Amazon mọi hoạt động liên quan đến sản phẩm và đơn hàng sẽ được nhà cung cấp xử lý. Do đó, bạn sẽ có nhiều thời gian để mở rộng kinh doanh bằng việc tăng cường bán hàng đa kênh, tìm kiếm các sản phẩm thu hút người tiêu dùng.

Có nguồn khách hàng tiềm năng lớn

Hiện nay, Amazon có khoảng 300 triệu khách hàng hoạt động trên tháng. Bởi vậy, sử dụng Amazon làm một kênh bán hàng online sẽ giúp bạn có một mức thu nhập khủng. Hãy bán chúng ở một mức giá hợp lý, tôi tin bạn sẽ luôn có khách hàng mới.

Lợi ích của mô hình Dropshipping trên Amazon
Với nguồn khách tiềm năng lớn thì việc kiếm ngàn đô với mô hình Dropshipping là điều dễ dàng

Chi phí bỏ ra ban đầu thấp 

Bạn không cần đầu tư quá nhiều vốn khi kinh doanh bằng mô hình này. Chi phí chủ yếu của hình thức này là hoàn thiện website.

Chi phí quảng cáo thấp hơn

Bạn có thể lựa chọn cách chạy quảng cáo trên Amazon để có đơn hàng và danh tiếng một cách nhanh hơn. Tuy nhiên, đây là một thị trường lớn nên bạn có thể tận dụng nguồn khách hàng tự nhiên bằng cách nỗ lực tối ưu trang sản phẩm để tăng lượng traffic vào trang đó.

Đồng thời, bạn cũng có thể cài đặt chi phí quảng cáo trên Amazon và kiểm soát số tiền bạn muốn chi cho quảng cáo vì Amazon không có yêu cầu tối thiểu nào.

Qua đây, bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi hình thức Dropshipping Amazon có tốt không rồi chứ. Còn theo tôi thấy thì nó cực kỳ tốt, vì nó đã giúp tôi kiếm được rất nhiều tiền. Bây giờ thì hãy cùng tôi đăng ký ngay để kiếm thêm thu nhập với mô hình này.

Dropshipping Amazon
Dropshipping Amazon

2. Hướng dẫn đăng ký mô hình Dropshipping trên Amazon

Để đăng ký Dropshipping Amazon bạn làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản Amazon
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản PayPal để nhận thanh toán từ khách hàng và nhà cung cấp
  • Bước 3: Liên kết tài khoản PayPal với Amazon
  • Bước 4: Tạo tài khoản Seller Amazon (tài khoản bán hàng)
Điền thông tin vào mẫu
Điền thông tin vào mẫu
  • Bước 5: Nghiên cứu sản phẩm. Đây là bước quan trọng đối với mô hình Dropshipping. Hãy nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng và lựa chọn sản phẩm để bán trên Amazon.
  • Bước 6: Đăng tải sản phẩm lên Amazon
  • Bước 7: Tối ưu và review sản phẩm. Bước này để tạo niềm tin cho khách hàng, hãy tối ưu hình ảnh, tiêu đề, mô tả để kích thích khách hàng mua sản phẩm của mình.
  • Bước 8: Nhận thanh toán và thông báo cho nhà cung cấp. Khi có khách mua hàng bạn sẽ thông báo địa chỉ cho nhà cung cấp để vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng.

Chỉ với 8 bước cơ bản là bạn đã có thể bán hàng trên Amazon bằng hình thức Dropshipping rồi. Rất đơn giản đúng không nào.

3. Kết luận

Trên đây là tất tần tật những chia sẻ về mô hình Dropshipping Amazon. Với những lợi ích mà không phải sàn nào cũng có như vậy thì còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay. Chỉ cần bạn chọn được những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của lượng khách hàng tiềm năng có sẵn, tôi tin bạn sẽ sớm giàu non với mô hình kinh doanh này. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon si do gia dung

Làm giàu từ nguồn sỉ đồ gia dụng Trung Quốc – Tại sao không?

08/05/2020 519

Lâu nay, người Việt Nam thường có lối suy nghĩ hàng Trung Quốc đều "rởm" và độc hại. Nhưng thực chất hàng nội địa Trung nguồn gốc rõ ràng thì chất lượng rất cao. Nếu tìm được nguồn sỉ đồ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot