Kênh youtube đạt nút kim cương tại Việt Nam mới nhất 2020

25/04/2022 9388

Năm 2014 chính là năm bùng nổ của thị trường youtube tại Việt Nam với lượng người tạo tài khoản kênh trên ứng dụng tăng vượt bậc. Hiện tại Việt Nam đã có kênh đã nhận được nút kim cương từ youtube. Vậy điều kiện để kênh youtube đạt nút kim cương là gì? Hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây:

1. Điều kiện để nhận được các nút từ youtube

Hiện tại YouTube có 3 nút chính là Nút vàng, Nút bạc, Nút kim cương YouTube. Khi các kênh YouTube đã đảm bảo đủ các nguyên tắc về mặt nội dung, số lượng người xem thì YouTube sẽ có chính sách tặng thưởng các nút cho chủ kênh YouTube.

  • Nút Bạc: Kênh Youtube để đạt được Nút Bạc Youtube thì cần ít nhất là 100.000 lượt sub.
  • Nút Vàng: Kênh Youtube đạt được Nút Vàng Youtube thì cần ít nhất là 1.000.000 lượt sub
  • Nút Kim cương: Kênh Youtube được tặng thưởng nút Kim cương Youtube khi có ít nhất là 10.000.000 lượt sub.
  • Nút Play Custom: Kênh của bạn phải vượt 50.000.000 lượt sub. Kênh Youtube PewDiePie là kênh đầu tiên được nhận được giải thưởng này vào ngày 18 tháng 12 năm 2016. Biểu tượng được tạo ra theo hình dạng logo của kênh.
  • Nút Play Kim Cương Đỏ: Kênh của bạn đã có ít nhất 100.000.000 lượt sub, thì mới nhận được giải thưởng giá trị này.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh online chưa bao giờ dễ đến thế nhờ phần mềm quản lý bán hàng.

Điều kiện nhận nút kim cương của youtube
Điều kiện nhận nút kim cương của youtube

2. Những kênh youtube đạt nút kim cương ở việt nam

Tại thời điểm bây giờ, Việt Nam chỉ mới có 2 kênh đạt được nút kim cương đến từ youtube, đó là kênh:

2.1. Kênh FAP TV nhận nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 16/9, kênh Youtube của FapTV bất ngờ công bố đạt cán mốc 10 triệu lượt đăng ký và nhận được nút kim cương do Google trao tặng. Đáng chú ý, đây chính là kênh Youtube đầu tiên tại Việt Nam đã đạt được điều này.

Theo thông tin, kênh FapTV hoạt động từ ngày 14/2/2014 đến nay hơn 5 năm. Với chỉ 423 video nhưng kênh đã sở hữu gần 4 tỷ lượt xem đến thời điểm bay giờ. Đây thực sự là một con số đáng mơ ước. Thể hiện chất lượng video mà kênh này mang lai, thu hút sự quan tâm lớn từ người xem.

Nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam
Nút kim cương đầu tiên tại Việt Nam

Được biết, FapTV chính là một kênh Youtube chuyên về các video hài hước, vui vẻ thu hút người xem. Với những thành viên chủ chốt gồm Vinh Râu, Ribi Sachi, Thái Vũ, Huỳnh Phương và đạo diễn Trần Đức Viễn… Kênh FAPTV là nơi mọi người dùng có thể truy cập để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi để giải toả những căng thẳng. Bằng những tình huống hài dở khóc, dở cười về các cuộc sống đời thường được kể theo cách riêng, dí dỏm và hài hước của FAPTV.

Ý nghĩa của FAP là cụm từ viết tắt của từ Funny Action Program hay có thể tạm dịch tạm là Forever Alone People (Hội những con người độc thân – vì đa số các thành viên ban đầu đều độc thân vui vẻ).

Bạn có biết: Đâu là phần mềm bán hàng tốt nhất giúp khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên mạng xã hội?

Kênh youtube FAP TV
Kênh youtube FAP TV

2.2. Kênh POPS Kids  chủ nhân nút kim cương thứ 2 tại Việt Nam

Sau FAPTV, thì kênh YouTube có hơn 10 triệu sub và giành được nút kim cương thứ 2 là POPS Kids.

Ngày 17/12, kênh YouTube POPS Kids cũng được vinh danh đạt nút Play Kim cương. Đây là cái tên thứ hai trên thị trường nội dung số tại Việt Nam kênh đã gặt hái được thành tích cao. Tháng 9/2019.

Nút kiêm cương thứ hai tại Việt Nam
Nút kiêm cương thứ hai tại Việt Nam

POPS Kids ra đời vào đầu năm 2015, đã đăng tải nhiều nội dung về giáo dục, giải trí dành cho trẻ em. Nơi đây đã trở thành địa chỉ được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Kênh chứa kho nội dung giải trí “khổng lồ” dành riêng cho trẻ nhỏ. Như: kể chuyện, âm nhạc… với các nhân vật hoạt hình đình đám như Doraemon, Pokemon, Tom & Jerry, Ben10… Đến nay, kênh đã đạt cong số hơn 10 triệu người đăng ký theo dõi và hơn 9 tỷ lượt xem.

Năm 2019 được xem như một cuộc cạnh tranh về nội dung số. Riêng trên nền tảng YouTube, mạng lưới POPS đã được ghi nhận sự cập nhật liên tục. Về thể loại nội dung và hình thức từ các nhà sáng tạo nội dung. Tính riêng nửa cuối năm 2018 và 2019, YouTube Việt Nam ghi nhận thêm 102 Nút Bạc, 16 Nút Vàng và đặc biệt là 2 Nút Kim cương.

Kênh youtube POPS KIDS
Kênh youtube POPS KIDS

Xem thêm: Top trending youtube là gì? Điều kiện để đạt top NO.1 youtube

Tạm kết

Ngoài là nơi chia sẻ nội dung hấp dẫn, Youtube còn được xem là mạng xã hội tiếp cận khách hàng đầy tiềm năng nếu bạn đang kinh doanh online. Với traffic khủng và lượng người dùng sẵn có, bạn hoàn toàn có thể điều hướng họ về các gian hàng online của mình nếu biết xây dựng content thu hút. Kết hợp với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên nghiệp thì việc gia tăng doanh số trên các nền tảng như: Facebook, sàn TMĐT, website là điều không hề khó.

Trên đây là tổng hợp các kênh youtube đã đạt nút Kim Cương tại Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn kênh nào để giải trí những ngày cuối tuần thì FAP TV và POPS KIDS chính là lựa chọn đúng của bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn sỉ giày sneaker

Phơi bày 3 sai lầm nguy hiểm nhất khi chọn nguồn sỉ giày sneaker 

16/05/2020 3973

Doanh thu không tăng, thậm chí còn giảm. Hàng hóa ế ẩm, giày xếp đầy trong kho? Cửa hàng “vắng tanh như chùa bà Đanh”? Đó là những vấn đề rất nhiều người gặp phải khi kinh doanh giày sneaker…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot