Tìm hiểu những điều cơ bản về chặn quảng cáo trên Zalo mới nhất
25/04/2022 4593

Được ví như mảnh đất mới màu mỡ khi quảng cáo trên Zalo để các doanh nghiệp khai thác tìm kiếm đến người tiêu dùng bằng hình thức gửi tin nhắn. Tuy nhiên khi người dùng nhận được tin nhắn quá nhiều sẽ thấy phiền phức và tìm cách chặn quảng cáo trên Zalo.

Zalo Official Account là tính năng quảng cáo cho phép người dùng theo dõi, nhận được các trang báo, trang web trên Zalo từ các doanh nghiệp. Khi bạn theo dõi quá nhiều trang sẽ nhận được nhiều thông báo. Muốn từ chối nhận tin nhắn từ Official Account trên Zalo để bớt các thông tin rác. Mời các bạn cùng tìm hiểu những điều cơ bản về chặn quảng cáo trên Zalo qua bài viết sau.

1. Cách chặn quảng cáo trên Zalo gửi tin nhắn thông báo

Thực hiện tắt quảng cáo trên Zalo cực kỳ đơn giản, mời các bạn theo dõi các bước như sau:

  • Bước 1: Để chặn quảng cáo trên Zalo đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản cá nhân của mình. Sau đó bạn muốn tìm cách chặn tin quảng cáo trên Zalo, vào mục Danh bạ. Sẽ hiện lên hai phần Danh bạ và Official Account như hình dưới đây. Bạn nhấn vào chọn Official Account.

Tiếp theo trên giao diện đó hiển thị các page mà bạn đã theo dõi. Lướt để tìm và chọn page mà bạn nhận được quá nhiều tin nhắn, muốn tắt quảng cáo Zalo.

"Mở

  • Bước 2: Sau khi đã chọn được tin nhắn quảng cáo làm phiền đó bạn tiếp tục nhấn vào dấu ba chấm biểu tượng tùy chọn để thực hiện việc chặn quảng cáo Zalo.
Vào tùy chọn có biểu tượng dấu ba chấm
Vào tùy chọn có biểu tượng dấu ba chấm
  • Bước 3: Mục tùy chọn hiện lên. Bạn nhấn tiếp chọn mục Bỏ quan tâm để chặn tin nhắn quảng cáo đó. Sau đó hệ thống Zalo sẽ hiện thông báo xác nhận bạn muốn chắc chắn bỏ quan tâm Official Account này không? Bạn nhấn có để chặn quảng cáo trên Zalo từ page này.
Thông báo xác nhận bạn muốn không xem quảng cáo
Thông báo xác nhận bạn muốn không xem quảng cáo

Ngoài ra bạn có thể chọn Tắt thông báo, cách này giúp bạn không nhận được bất kỳ tin nhắn nào từ page này. Bạn có thể gia hạn thời gian để hiển thị lại thông báo hoặc cho đến khi nào bạn muốn nhận lại. Nhấn vào mục Tắt thông báo và chọn cho đến khi được mở lại. Bạn sẽ không phải thấy quảng cáo đó nữa, mà vẫn có thể khôi phục lại được.

Cách tắt thông báo tin nhắn để chặn quảng cáo
Cách tắt thông báo tin nhắn để chặn quảng cáo

Zalo cung cấp tính năng quảng cáo này trên các thiết bị di động có hệ điều hành khác nhau. Bạn đều có thể chặn quảng cáo zalo trên Android và IOS. Cách chặn trên hai thiết bị này cũng tương tự nhau.

>>>Tham khảo thêm một số thông tin hữu ích:

Cách quản lý bán hàng online gia tăng doanh thu hiệu quả không phải ai cũng biết

Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage tránh để đối thủ “cướp khách” từ sân nhà

2. Mở lại quảng cáo đã chặn bằng cách “Quan tâm”

Zalo mong muốn phát triển mạnh tính năng quảng cáo mà vẫn muốn người dùng sử dụng cảm thấy thoải mái. Nên hỗ trợ cách chặn các trang quảng cáo trên Zalo rất đơn giản và việc quan tâm lại page đó cũng thực hiện rất dễ. Nếu muốn nhận những tin nhắn quảng cáo của Zalo page đó lại thì bạn hãy thực hiện các bước:

  • Bước 1:Trên giao diện Official Account trên điện thoại. Bạn nhấn vào ô tìm kiếm trên Zalo, gõ từ khóa tên trang page mà bạn đã chặn khi nãy. 
  • Bước 2: Kết quả tìm kiếm sẽ hiện lên trang page đó, bạn nhấn vào. Sau đó sẽ thấy ngay mục quan tâm. Bạn nhấn vào đó hoặc vào lại biểu tượng dấu ba chấm lag tùy chọn để quan tâm.
Mở lại quảng cáo đã chặn bằng cách "quan tâm"
Mở lại quảng cáo đã chặn bằng cách quan tâm

Zalo hiện này đã cải tiến và chỉnh sửa thu gọn các chức năng hơn. Bạn bỏ quan tâm Zalo page cũng là cách chặn quảng cáo trên page đó. Như vậy sẽ tránh bị làm phiền bởi các quảng cáo mà bạn không muốn quan tâm. Chính vì thế bạn cần cập nhật Zalo liên tục để sử dụng phiên bản được nâng cấp bởi Zalo.

Người kinh doanh sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tiếp cận đến khách hàng. Với zalo, bạn cũng nên sử dụng nhiều phương pháp để khách hàng biết đến mình nhiều hơn. Trang bị thêm cho mình một công cụ hỗ trợ như phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất  Abit. Đảm bảo bạn đã có trong tay một trợ lý đắc lực nhất. Từ quản lý đơn hàng, thông tin nhân viên, đến báo cáo doanh thu mỗi ngày. Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 

Tổng kết

Cách chặn quảng cáo trên Zalo này giúp được cá nhân người dùng không bị làm phiền bởi những tin nhắn không quan tâm. Tính năng này vẫn đảm bảo được quyền riêng tư khiến bạn thoải mái sử dụng Zalo mà không cảm thấy khó chịu. Bạn có thể thực hiện tính năng này một cách dễ dàng trên các thiết bị điện thoại di động. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm hiểu biết về Zalo. Vì nó giúp bạn sử dụng thành thạo các tính năng mới mà không cảm thấy phiền toái. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khởi Nghiệp
10 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả giúp bạn “hốt bạc”

10 ý tưởng kinh doanh online hiệu quả giúp bạn “hốt bạc”

03/07/2020 3312

Bán hàng thông qua internet đang trở thành 1 xu hướng được nhiều người áp dụng để kiếm tiền. Tuy…

banner sidebar right
Marketing
Phần mềm quản lý bán hàng online free

Phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất hỗ trợ 24/24 | Miễn phí dùng thử

24/08/2020 5076

Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí có thật sự mang lại hiệu quả? Liệu có nên sử…

Code là gì? QR code là gì? Ứng dụng và cách tạo mã QR nhanh nhất

Code là gì? QR code là gì? Ứng dụng và…

26/11/2020

Code là gì? QR code là gì? Chắc chắn rằng bạn đã bắt gặp…

Cách bán giày trên Instagram thu “ nghìn khách” từ con số 0

Cách bán giày trên Instagram ra “ nghìn khách” từ…

08/05/2020

Instagram là nơi tuyệt vời để bán hàng và dĩ nhiên giày là mặt…

banner sidebar right 1
Kiến thức khởi nghiệp
Hàng rep 1:1 là hàng gì

Hàng Rep 1:1 là hàng gì? Sự thật đằng sau lời đồn thổi về hàng rep 1:1

28/04/2020 21612

Khái niệm Rep 1:1 không còn xa lạ với giới trẻ, đặc biệt những ai đam mê sneaker. Thế nhưng…

Xây dựng sẵn kịch bản telesales mỹ phẩm giúp chốt đơn dễ dàng hơn

Mẫu kịch bản telesales mỹ phẩm ấn tượng giúp bạn chốt đơn ấm ầm

16/04/2020

Một kịch bản telesales mỹ phẩm ấn tượng sẽ giúp tỉ lệ chốt đơn hàng…

si-giay-dep-0

Tổng hợp nguồn hàng sỉ giày dép giá tốt nhất hiện nay

27/01/2021

Chắc hẳn câu hỏi nguồn hàng sỉ giày dép ở đâu là một trong số…