Kịch bản telesales giáo dục cho trung tâm tiếng Anh mới nhất 2020

25/04/2022 13423

Hiện nay có rất nhiều trung tâm Anh ngữ được hình thành. Để có thể cạnh tranh với đối thủ, trung tâm tiếng Anh của bạn cần có mẫu kịch bản telesales giáo dục ấn tượng tiếp cận đúng đối tượng có nhu cầu thực sự.

Có rất nhiều trung tâm Tiếng Anh mới khởi nghiệp đang gặp khó khăn trong vấn đề xây dựng kịch bản telesales. Thấu hiểu điều đó, bài viết này Abit sẽ giới thiệu về mẫu kịch bản telesales giáo dục cho trung tâm tiếng anh mới nhất năm 2020 để các bạn tham khảo.

Viết kịch bản telesales giáo dục phải dựa trên sự thấu hiểu

Trước khi nói về mẫu kịch bản giáo dục cho trung tâm tiếng Anh các bạn hãy dành lại một phút để thấu hiểu khách hàng hơn. Đã bao giờ bạn rơi vào tình huống bị mời chào tham gia các dịch vụ như: bảo hiểm, vay tín dụng,… chưa?

Đúng là cảm giác rất khó chịu. Vì vậy, hãy đặt mình vào vị trí của họ. Để thông cảm và thấu hiểu khách hàng tham gia khóa học tiếng Anh của mình. Bởi có lẽ, hàng ngày họ cũng phải nhận rất nhiều các cuộc gọi. Nào là tư vấn bảo hiểm, nào là tín dụng, sim số, quảng cáo, tiếp thị,…

Dĩ nhiên là bạn sẽ nhận được những câu nói như:

  • Anh/ chị bận lắm
  • Gọi gì lắm thế tôi không có nhu cầu
  • Đừng gọi lại cho tôi nữa nhé, tôi không học đâu

Và sẽ còn có nhiều tình huống dở khóc dở cười hơn thế nữa. Là một telesales tư vấn tuyển sinh, chắc chắn không ít ai đã cảm thấy chán nản sau những cuộc gọi bị từ chối, hắt hủi. Nhưng công việc không cho phép chúng ta dừng ở đó mà phải tìm ra giải pháp. Đó là:

  • Khai thác đúng đối tượng
  • Dành thời gian đánh giá khách hàng xem họ cần điều gì nhất ở các khóa học tiếng Anh
  • Biên soạn mail giải pháp cho vấn đề mà họ quan tâm
  • Lên kịch bản tư vấn cho những người mở mail
  • Bắt đầu gọi và tư vấn cho những người có nhu cầu thực sự

♦ Có thể bạn quan tâm: Quản lý và chăm sóc khách hàng online đơn giản hơn bao giờ hết với cách tự động trả lời bình luận fanpage chuyên nghiệp nhất.

Trước khi xây dựng kịch bản telesales giáo dục cho trung tâm tiếng Anh hãy đặt mình vào khách hàng
Trước khi xây dựng kịch bản telesales giáo dục cho trung tâm tiếng Anh hãy đặt mình vào khách hàng

Thông tin liên quan:

Tất cả những điều Telesales cần biết về bán hàng qua điện thoại

Mẫu kịch bản telesales bán hàng năm 2021 cứ áp dụng là ra đơn

Mẫu kịch bản telesales giáo dục cho trung tâm tiếng Anh hiệu quả

Các trung tâm tiếng Anh ngày nay mọc lên như nấm để cạnh tranh được thì phải có nội dung kịch bản telesales ấn tượng. Và đáp ứng đúng nhu cầu của học viên. Dưới đây là ví dụ về mẫu kịch bản telesales trung tâm đào tạo tiếng anh dành cho người đi làm ấn tượng nhất 2020. Bạn có thể tham khảo để áp dụng:

Telesales: Xin chào Chị …. Em là Thảo, em liên hệ với Chị từ chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến B. Em có nhận được thông tin chị đăng ký muốn tư vấn về chương trình học bên em đúng chứ ạ?

KH: Đúng rồi em

Telesales: Dạ, Hiện bên em có khóa học tiếng Anh giao tiếp rất hữu ích dành cho người đi làm. Không biết chị đã tìm hiểu được những thông tin gì về chương trình học rồi ạ?

KH: Chị chưa nhận được thông tin gì

Telesales: Để chị hiểu rõ hơn, em xin phép chia sẻ với chị 4 điểm ưu việt của chương trình học như sau:

  • Thời gian học linh hoạt
  • Phương pháp học trực tuyến mọi lúc, mọi nơi
  • Giáo viên 100% là người bản ngữ. Cam kết sau khóa học chị sẽ thông thạo kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.
  • Đặc biệt tham gia khóa học ngay hôm nay chị sẽ được hỗ trợ học phí. Chị đồng ý tham gia khóa học ngay hôm nay chứ ạ!

Nếu khách hàng từ chối thì xin hẹn gọi lại vào hôm khác. Nếu khách hàng đồng ý thì xin thông tin để bên em sắp xếp lớp học cho chị. Cuối cùng, là lời cảm ơn và lời chào.

♦ Đừng bỏ qua: Tuyệt chiêu quản lý bình luận trên fanpage đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất. Bạn đã thử chưa?

Trung tâm có kịch bản ấn tượng sẽ thu hút được nhiều học viên
Trung tâm có kịch bản ấn tượng sẽ thu hút được nhiều học viên

Kết luận:

Mẫu kịch bản telesales giáo dục cho trung tâm tiếng Anh giới thiệu ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao bạn cần phải nghiên cứu kịch bản từ đối thủ cạnh tranh. Đúc kết kinh nghiệm từ bản thân, thử và biến hóa theo nhu cầu của từng đối tượng khách hàng thì mới có thể đạt được thành công cao.

Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng bằng phương pháp truyền thống như gọi điện, thăm hỏi. Bạn có thể sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Quản lý đồng bộ, gửi tin nhắn hàng theo các kịch bản được thiết lập sẵn, phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn. Qua đó, giảm thời gian, chi phí, nhân lực và hơn cả đó chính là hiệu quả tăng đáng kể. Và phần mềm quản lý bán hàng Abit chính là giải pháp đáp ứng hết các nhu cầu trên. Không những thế, nó còn cung cấp hàng trăm tính năng tuyệt vời khác hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

đặt hàng taobao

Hướng dẫn đặt hàng Taobao không qua trung gian chi tiết từ A-Z

04/05/2020 2860

Không cần phải qua tận Quảng Châu để đánh hàng bạn vẫn có hàng tận xưởng để bán. Điều đó bây giờ đã trở đơn giản, dễ dàng hơn bằng cách đặt hàng Taobao. Tuy nhiên sử dụng dịch vụ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot