Hướng dẫn cách tăng follow instagram miễn phí – chất lượng 2021

25/04/2022 2883

Instagram được ví như “ mỏ vàng” cho các nhà kinh doanh tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đem lại cơ hội xây dựng phát triển thương hiệu. Vây Follow instagram là gì? Làm sao để tăng follow instagram lên con số không tưởng? Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

1. Follow instagram là gì?

Follow instagram là gì? Ở đây có thể hiểu follow instagram là lượt theo dõi của một tài khoản cá nhân người dùng khi nhấn nút theo dõi tài khoản khác trên Instagram. Khi đó, tất cả các hoạt động của tài khoản được theo dõi sẽ hiển thị trên bản tin của người theo dõi. Với những tài khoản instagram quảng cáo hay instagram thương hiệu thì việc có được một lượng người theo dõi lớn sẽ giúp ích cho việc kinh doanh và phát triển thương hiệu. Instagram sở hữu khối lượng người dùng liên tục đứng thứ 3 trên thế giới. Đây cũng là một trong những kênh tiếp thị bán hàng tiềm năng hiện nay. Với thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc doanh nghiệp hay cá nhân người bán hàng tiếp cận với những kênh bán hàng như instagram đang là hướng đi khôn ngoan. Một trong những cách tăng hiệu quả kinh doanh và đo lường kết quả của hoạt động marketing trên mạng xã hội này chính là số lượng người dùng follow tài khoản Instagram. Bởi số lượng người theo dõi lớn sẽ giúp bạn dễ dàng trong quá trình tiếp thị sản phẩm, quảng bá thương hiệu và là cách bán hàng hiệu quả nhất hiện nay.

Follow instagram là gì?
Follow instagram là gì?

Tại sao những chủ shop quản lý hàng ngàn đơn 1 ngày, một thương hiệu khắp các sàn từ Tiki, Shopee, Lazada cho đến Facebook vẫn thoải mái? Bí quyết nằm ở việc sử dụng phần mềm bán hàng đa kênh giúp chủ shop kiểm soát từ đơn hàng, nhân viên, kho bằng các báo cáo tự động 24/24. Click vào link để tìm hiểu thông tin chi tiết.

2. Cách tăng follow trên instagram miễn phí cho doanh nghiệp  

2.1. Tối ưu tài khoản instagram  

Muốn thu hút được người dùng theo dõi tài khoản instagram thì trước tiên bạn phải có trang cá nhân chuyên nghiệp. Một vài dòng thông tin, giới thiệu bản thân hấp dẫn là lý do “ chính đáng” để mọi người theo dõi bạn. Tối ưu tài khoản instagram bắt đầu từ việc bạn lựa chọn tên tài khoản ấn tượng, dễ nhớ và dễ dàng tìm kiếm. Với những doanh nghiệp hoặc shop kinh doanh bạn có thể để tên doanh nghiệp ở phần đầu và thêm các phụ tố phía sau. Điều này đảm bảo cho việc phát triển thương hiệu cũng như dễ tìm kiếm cho khách hàng. Lựa chọn hình ảnh đại diện liên quan đến thương hiệu, hình ảnh thống nhất trên các trang mạng xã hội. Cùng với đó, bạn cũng cần hoàn thiện bổ sung về thương hiệu, cửa hàng. Điều này không chỉ tạo sự tin tưởng mà còn cung cấp các thông tin cần thiết cho người theo dõi. Một tài khoản instagram không chỉ giúp bạn đánh bóng tên tuổi thương hiệu mà còn là nơi thu thập thêm lưu lượng truy cập vào trang web. Chỉ cần thao tác nhỏ thêm URL website của bạn trong phần tài khoản là bạn đã rút ngắn quãng đường tiếp cận khách hàng.

Tối ưu tài khoản instagram giúp bạn gia tăng lượt theo dõi
Tối ưu tài khoản instagram giúp bạn gia tăng lượt theo dõi

2.2 Quản lý tốt tài khoản instagram 

Khá giống với fanpage của facebook, tài khoản mạng xã hội chia sẻ hình ảnh này có thể phân quyền cho nhiều người cùng tham gia quản lý. Việc nhiều người cùng quản lý một tài khoản sẽ tạo ra các luồng thông tin đa dạng tiếp cận gần hơn tới các đối tượng bán hàng. Tuy nhiên, nó cũng là hạn chế về vấn đề bảo mật thông tin khách hàng và sự thiết đồng nhất trong từng chiến dịch. Tốt hơn hết là bạn nên lựa chọn những người có kinh nghiệm để quản lý tài khoản instagram. Chi khi họ am hiểu về các hoạt động tiếp thị kinh doanh trên instagram thì mới có đủ khả năng để phát triển lượng follow cho trang.

Kiểm soát nội dung đăng tải của mình trên instagram
Kiểm soát nội dung đăng tải của mình trên instagram

♦ Đọc thêm: Tăng follow cho Fanpage bằng phần mềm quản lý bình luận – Tại sao không? 

2.3. Sử dụng hình ảnh chất lượng trên instagram 

Một trong những cách tăng follow instagram hiệu quả và không bao giờ lỗi thời đó chính là chất lượng hình ảnh. Về bản chất, instagram hướng đến mức độ trải nghiệm thị giác của người dùng. Bởi vậy mà một bức ảnh đẹp, chất lượng là yếu tố quyết định đến lượng follow của người dùng. Để có được một bức hình chất lượng trên instagram thì phải trải qua 2 bước là chụp hình và chỉnh sửa hình ảnh. Khi chụp hình bạn cần nhớ một số mẹo chụp hình cơ bản như sau:

  • Tập trung vào 1 đối tượng tại 1 thời điểm
  • Tìm kiếm góc chụp ấn tượng
  • Tìm điểm đối xứng
  • Chụp chi tiết nhỏ
  • Chọc cười người theo dõi

Về phần chỉnh sửa ảnh riêng ở trên instagram đã có rất nhiều công cụ giúp bạn có những tấm hình “ chất ngất” sinh động rồi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh như: photoshop, VSCO, Snapseed,…

Hình ảnh chính là điểm mấu chốt giúp bạn tăng lượng follow
Hình ảnh chính là điểm mấu chốt giúp bạn tăng lượng follow

2.4. Tăng follow instagram bằng việc viết caption cuốn hút 

Nói instagram là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nhưng những dòng chú thích chia sẻ trạng thái đi kèm bức ảnh cũng là yếu tố then chốt để người dùng dừng chân ngắm ảnh. Những dòng mô tả hay cũng là cách để thu phục lòng tin của các follow. Tuy nhiên, quan trọng nhất là  thúc đẩy họ nhanh tay chia sẻ bức ảnh cùng dòng trạng thái. Chỉ hành động nhỏ nhưng sức lan tỏa thương hiệu là điều bạn không thể tưởng tượng nổi. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất khi viết những dòng caption trên instagram đó là ngôn ngữ. Nếu chỉ viết mô tả bằng tiếng việt thì bạn mới chỉ tiếp cập và tăng follow instagram người Việt. Còn những khách hàng hay đối tác người nước ngoài thì chưa thực sự tác động tới. Lưu ý quan trọng khi viết những dòng trạng thái hãy thêm các dòng hashtag. Khi nhấn vào hashtag instagram những hình ảnh liên quan sẽ hiển thị. Nếu sử dụng đúng bạn sẽ tăng cơ hội truyền tải và tiếp cận đến nhiều hơn khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Đăng tải nội dung lôi cuốn có sử dụng hashtag
Đăng tải nội dung lôi cuốn có sử dụng hashtag

2.5 Tần suất và thời gian đăng bài 

Thực tế, khi tài khoản instagram quá lâu mới xuất hiện bài đăng mới thì tỉ lệ unfollow chắc chắn ngày một tăng lên. Nội dung mới liên tục được đăng tải sẽ giúp người dùng trải nghiệm nhiều cảm xúc hơn khi theo dõi instagram của bạn. Đây cũng là một trong những chiến lược níu giữ khách hàng ở lại lâu hơn. Thời gian đăng bài cũng là yếu tố tác động đến quá trình tăng follow instagram. Khung giờ vàng là lúc mọi người dành nhiều thời gian trên mạng xã hội. Thật tuyệt nếu bài đăng của bạn được đưa lên vào lúc này thì số lượng người dùng nhìn thấy là không hề nhỏ.

Lựa chọn khung giờ thích hợp để đăng tải hình ảnh lên instagram
Lựa chọn khung giờ thích hợp để đăng tải hình ảnh lên instagram

3.  Phần mềm tăng follow instagram 

Bên cạnh các thao tác thủ công để tăng lượng follow instagram từng ngày thì nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn cách mua follow instagram. Điều này mang đến những hiệu quả nhất định trong quá trình xây dựng kênh bán hàng và thương hiệu cho doanh nghiệp.Hiện nay, không khó để bạn tìm được tool tăng follow instagram với nhiều tính năng hỗ trợ. Simple instagram: giải pháp marketing hiệu quả giúp xây dựng trang cá nhân instagram có hàng ngàn lượt theo dõi. Nhắm đúng đến khách hàng mục tiêu tạo ra những kết quả kinh doanh đáng mong đợi cho người kinh doanh. Hublaagram.me: Một trang web có chức năng tăng follow instagram hoàn toàn miễn phí. Trang web được thiết kế với giao diện dễ dàng sử dụng cùng nhiều chức năng hỗ trợ tăng tương tác trên  instagram

Sử dụng một số phần mềm, công cụ để tăng nhanh lượng follow
Sử dụng một số phần mềm, công cụ để tăng nhanh lượng follow

Phần mềm quản lý inbox là công cụ hỗ trợ tăng tương tác cho fanpage mới hiệu quả. Chỉ cần bỏ ra vài phút một ngày để thiết lập các kịch bản và gửi đến hàng ngàn khách cùng lúc để gia tăng cơ hội chốt đơn lên gấp bội.

Trên đây là những thông tin của chúng tôi cách làm thế nào để tăng follow instagram. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn cải thiện được lượng  follow trên  instagram trong thời gian tới.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh TMĐT C2B

Tìm hiểu sơ lược về mô hình kinh doanh thương mại điện tử

04/06/2020 5129

Trong thời đại mà khoa học công nghệ và internet “bùng nổ” như hiện nay, thương mại điện tử đã trở thành một lĩnh vực có vai trò to lớn đối với nền kinh tế của mọi đất nước. Hiện…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot