Ladipage là gì? Điều gì khiến Ladipage là cái tên số 1 Việt Nam

25/04/2022 4997

Tạo landing page là bước quan trọng trong xây dựng chiến dịch Marketing. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết Ladipage là gì thì quả thực là một thiếu sót lớn. Bởi vì đây chính là một công cụ thiết kế landing page giá rẻ, giúp bạn tạo landing page chất lượng kéo tương tác về ào ạt, gia tăng doanh thu nhanh chóng.

Dành cho ai chưa biết Ladipage là gì

Trước khi tìm hiểu về Ladipage, hãy đọc thông tin về khái niệm sau:

Landing Page là gì ?

Landing Page là trang web đơn có nội dung tập trung dẫn dắt thuyết phục người dùng truy cập thực hiện mục tiêu chuyển đổi cụ thể. Ta có thể hiểu đơn giản rằng đó là 1 trang đích để bạn có thể đẩy lưu lượng khách hàng truy cập vào đó cùng với sự kêu gọi họ thực hiện hành động như: mua hàng, đăng ký dùng thử,hoặc để lại thông tin… Gọi Landing Page là 1 trang đơn vì nội dung của nó thể hiện đầy đủ trong một trang. Người đọc sẽ kéo nội dung từ trên xuống dưới để khám phá dần các nội dung trong đó.

Vậy Ladipage liên quan gì đến Landing Page?

Ladipage là nền tảng thiết kế Landing page cho nhà quảng cáo Việt Nam, nhằm giới thiệu những sản phẩm/dịch vụ đến với đối tượng mua hàng tiềm năng. Với các thao tác đơn giản kéo thả cùng nhiều tính năng bổ trợ hấp dẫn. Người dùng sẽ dễ dàng xây dựng và tối ưu landing page cho cửa hàng, doanh nghiệp, thương hiệu.

Ladipage là gì?
Ladipage là gì?

Xuất hiện vào năm 2011, với kho giao diện phong phú, nền tảng này đã chiếm được tình cảm của người dùng và có được thị phần khá cao ở thị trường Việt Nam. Trong đó có thể kể đến một số thành tích nổi bật như :

  • + 400,000+ đơn hàng được tạo ra mỗi ngày
  • + 2.646.964+ Landing Page được khởi tạo
  • + 258.359+ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tin dùng.

Với slogan “chỉ 5 phút có ngay Landing Page đẹp”, đây được xem là nền tảng xây dựng Landing Page tốt nhất Việt Nam. Hãy tiếp tục theo dõi những tính năng ưu việt để áp dụng vào chiến dịch quảng cáo đa kênh của bạn!

Nền tảng Ladipage là địa chỉ tin cậy cho các nhà quảng cáo
Nền tảng Ladipage là địa chỉ tin cậy cho các nhà quảng cáo

Ưu điểm của Lading page là gì?

Giao diện của Ladipage

Kho giao diện bao gồm theme ladipage, template chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của nền tảng này. Thiết kế một Landing page, bạn sẽ thoải mái lựa chọn 1000+ giao diện, section, popup với 32+ ngành nghề để lựa chọn. Cùng với đó 2,000,000+ hình ảnh, biểu tượng sinh động.

Với hàng trăm mẫu khác nhau. Người sử dụng có thể tha hồ lựa chọn giao diện ưng ý với mình. Nhưng cũng chẳng dễ dàng đâu, vì thực sự nó quá đẹp nên bạn nhìn cái nào cũng muốn dùng. Nó phù hợp với hầu hết những ngành nghề trong xã hội hiện đại. Đảm bảo bạn có thể tạo ra những sản phẩm marketing tuyệt vời như dân đồ họa chuyên nghiệp.

Giao diện mẫu Ladipage
Giao diện mẫu Ladipage

Nhưng template của Ladipage được sắp xếp vô cùng khoa cùng theo các hạng mục khác nhau. Theo từng nhóm công dụng khác nhau để giúp người dùng dễ dàng lọc cũng như tìm kiếm. Điều thú vị nữa là những giao diện đều là bản quyền nên việc chất lượng được đảm bảo nhé !

Thiết kế Landing Page bằng: ” Kéo thả ” với Lidipage

Nếu như muốn tạo landing page, bạn cần phải hiểu biết ít nhất là về code và công nghệ thông tin. Tuy nhiên, với Landi page bạn còn chẳng cần phải quan tâm về cách sử dụng HTML và CSS. Chỉ qua vài bước chọn đơn giản, có thể tạo ra hàng trăm ladipage để gia tăng được lượng khách hàng lớn. Đây chính là điểm then chốt đưa người dùng đến với Ladipage. Cách thiết kế của Ladipage được gọi là kéo và thả. Và chỉ với 2 hành động này bạn sẽ tạo ra một thông điệp thực sự thú vị.

Nó cũng có chức năng tương tự như một nhân viên bán hàng tại cửa hàng hoặc telesales vậy. Các nội dung trên Landing Page sẽ được bạn sắp xếp theo một kịch bản nhằm tác động tới khách hàng. Chỉ có điều khác biệt đó là landing page có thể phục vụ cùng 1 lúc cả trăm nghìn người (miễn sao máy chủ đủ khỏe). Còn 1 nhân viên của bạn cùng lắm chỉ có thể phục vụ vài người trong cùng lúc mà thôi.

Thiết kế Landing Page trên Ladipage
Thiết kế Landing Page trên Ladipage

Chức năng Ladipage là gì? Kết nối linh hoạt với nhiều ứng dụng qua API

Không phải chỉ là một nền tảng thiết kế landing page giá rẻ mà Ladipage còn có cho phép. Bạn có thể kết nối nó với ứng dụng của bên thứ ba thông qua API để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng. Bao gồm:  Gmail, Google Sheet, CRM, API, MailChimp, GetResponse… Các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho cửa hàng, hệ thống chuỗi như ABIT. Chỉ với thao tác đơn giản tích hợp landing page của Ladipage để đạt được hiệu quả mong muốn. Đặc biệt web cam kết không lưu trữ data tệp khách hàng mà gửi trực tiếp về cấu hình bạn chọn.

Kho ứng dụng thêm vào page của bạn

Cài đặt mọi app lên page của bạn để tăng tính sinh động như Livechat, Popup, Facebook Comment, Google Map, Facebook Pixel, Google Ads, Notify, Countdown… Tốc độ hoạt động ổn định, load nhanh, truy cập tức thì cho bạn sử dụng.

Chức năng của ladipage là gì? Kết nối linh hoạt với nhiều ứng dụng
Chức năng của ladipage là gì? Kết nối linh hoạt với nhiều ứng dụng

Hướng dẫn sử dụng Ladipage

Bước 1: Đăng ký tài khoản sử dụng

Bước 2: Chọn landing page mẫu ( chọn theo mục đích sử dụng của web)

Bước 3: Thiết kế theo phong cách của Ladipage : ” Kéo và thả ”

Bước 4: Xuất bản.

Chọn kho giao diện Ladipage.vn
Chọn kho giao diện Ladipage.vn

Các bạn đừng thắc vì sao phần hướng dẫn sử dụng lại quá đơn giản nhé. Vì đúng như giới thiệu ở trên, thiết kế bằng Ladipage cực cực kì đơn giản và dễ sử dụng. Không có gì là phức tạp cả, người mới bắt đầu cũng có thể tạo ra siêu phẩm nếu như họ có con mắt thẩm mỹ tốt.

► Đọc thêm: Top 10 mẫu landing page đẹp đốn tim khách hàng, đè bẹp đối thủ

Vừa rồi tôi đã giới thiệu qua cho các bạn những khái niệm cơ bản về Ladipage là gì và cách sử dụng nó. Với mỗi người lập trình web thì việc website mình thiết đẹp lung linh là điều ai cũng mong muốn. Và Ladipage đã mang giải pháp tới cho bạn. Hãy tận dụng thành công nhé !

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

baby milk bottle isolated on white background

Kinh doanh sữa – NÊN và KHÔNG NÊN làm gì? |Đọc ngay

06/04/2021 4401

Kinh doanh sữa bột - xu hướng mới trong giới kinh doanh. Một cơ hội “béo bở” cho những ai biết nắm bắt thời cơ. Bạn muốn phát triển và có một chỗ đứng trên thị trường thì phải có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot