Tiki Global là gì? Vén màn bí mật mua hàng trên Tiki Global

25/04/2022 5120

Sự phát triển của internet và sự ra đời của Tiki Global đã giúp người mua và người bán trên toàn thế giới lại gần nhau hơn. Vậy Tiki Global là gì mà tạo nên điều tiện lợi đến vậy. Nếu bạn vẫn chưa biết thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tiki Global là gì?

Mua hàng ngoại đang dần trở thành một trong những xu hướng mới đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Nắm bắt cơ hội đó, Tiki đã cho ra đời hình thức mua hàng quốc tế trên Tiki mang tên Tiki Global. Không cần tài khoản thanh toán quốc tế, không cần kinh nghiệm mua hàng. Cũng không cần phải biết quá nhiều ngôn ngữ bạn vẫn sẽ mua được hàng. Bởi Tiki sẽ là người giúp bạn thưc hiện mọi giao dịch với khi mua hàng quốc tế.

Tiki Global là dịch vụ giúp bạn mua các sản phẩm nước ngoài được đặt trên sàn TMĐT Tiki. Bạn sẽ chỉ việc lựa chọn sản phẩm và đặt hàng. Các thao tác còn lại sẽ được Tiki lo hết. Giá mặt hàng quốc tế bạn xem trên Tiki đã bao gồm các loại phí và thuế. Nhưng lưu ý là chưa bao gồm phí vận chuyển trong nước nhé.

Tiki global là gì?
Tiki global là gì?

Trên Tki Global bán những sản phẩm nào?

Hiện tại Tiki vẫn đang hỗ trợ các sản phẩm từ các nước bạn như: Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc,… Và chủ yếu mặt hàng bán nhiều nhất là của Trung Quốc và Đài Loan. Các mặt hàng sẽ được chia thành các danh mục như sản phẩm thông thường. Ví dụ: Tại ngành hàng bách hóa online sẽ có các loại trà, hoa quả khô,… Tại ngành hàng làm đẹp, sức khỏe sẽ có máy mát-xa mặt, máy rửa mặt, các sản phẩm dưỡng da và tóc,…

Để nhận biết được sản phẩm từ nước ngoài, bạn hãy nhìn vào biểu tưởng phía dưới sản phẩm. Đó sẽ là biểu tượng chính của một chiếc máy bay hoặc một quả địa cầu. Kèm theo dòng chữ “Hàng giao từ nước ngoài” hoặc “Giao hàng từ nước ngoài”.

Sản phẩm được bán từ Tiki Global
Sản phẩm được bán từ Tiki Global

Đọc thêm: [Thử ngay] Mua hàng Tiki đơn giản – dễ dàng trong 5 phút

Các chính sách khi đặt hàng quốc tế trên Tiki

Vì đây là hình thức còn mới, nên Tiki đưa ra những chính sách vô cùng chặt chẽ đối với những mặt hàng Tiki Global. Bạn có thể kham khảo các chính sách dưới đây:

  • Với những khách hàng mua hàng quốc tế trên Tiki, khi giao dịch đã được xác nhận thành công. Khách hàng sẽ không được hủy với bất kỳ lý do gì. Chỉ duy nhất nhà bán Joybuy Channel cho phép khách hàng hủy đơn có giá trị dưới 400.000 đồng.
  • Các đơn hàng quốc tế sẽ không được phép quá 10kg. Vì rất có thể dẫn đến việc thông quan không thành công.
  • Thời gian giao hàng của đơn hàng sẽ dao động từ 8 – 15 ngày. Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, quốc gia mà bạn đặt hàng.
  • Nếu quá 15 ngày Tiki vẫn chưa giao được hàng cho bạn, thì họ sẽ hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng.
  • Khi bạn xác nhận đơn hàng thành công thì việc thay đổi địa chỉ nhận hàng sẽ không thao tác được nữa.
  • Nếu Tiki giao quá 3 lần mà bạn không nhận hàng, thì đơn hàng sẽ được chuyển sang trạng thái lưu kho trong 14 ngày. Quá thời hạn bạn không nhận,Tiki sẽ được toàn quyền xử lý với đơn hàng.
  • Với các sản phẩm được đặt từ Tiki Global sẽ không được áp dụng các chính sách đổi và bảo hành như các sản phẩm thông thường.
  • Tuy nhiên bạn vẫn có thể được hoàn tiền trong một số trường hợp sau: hàng bị lỗi kỹ thuật hoặc vỡ trong quá trình vận chuyển, sản phẩm đã hết hạn sử dụng, hàng giả không đúng như cam kết,…
Chính sách khi mua hàng trên Tiki Global là gì?
Chính sách khi mua hàng trên Tiki Global là gì?

Ưu điểm khi đặt hàng quốc tế trên Tiki

Khi đặt hàng quốc tế bạn sẽ thấy những điểm đặc biệt sau:

  • Sản phẩm thường là những sản phẩm độc đáo, lạ mắt và thường không có ở Việt Nam.
  • Giá của các sản phẩm này khá rẻ hoặc bằng giá chứ không đắt hơn.
  • Cước phí giao hàng của Tiki không đắt. Và thường giao nhanh hơn các đơn vị kinh doanh khác.
  • Các sản phẩm luôn được cam kết 100% là hàng chính hãng tạo niềm tin cho người tiêu dùng.
  • Chỉ với những ưu điểm này cũng có thể biết sản phẩm trên Tiki uy tín như thế nào. Điều này cũng giúp cho bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín để đặt hàng nước ngoài.
Những ưu điểm của khi mua hàng quốc tế trên Tiki
Những ưu điểm của khi mua hàng quốc tế trên Tiki

 Hiện nay, Tiki chỉ cho phép đặt mua hàng quốc tế trên Tiki Global. Mà chưa hỗ trợ tính năng bán hàng ra nước người. Nhưng trên các sàn thương mại khác thì có. Hãy tham khảo thêm một số mô hình bán hàng đa kênh hiện nay để biết cách cân đối và có kế hoạch phát triển bán hàng hiệu quả.

Tạm kết

Qua bài viết hẳn là bạn dã hiểu rõ hơn về hình thức Tiki Global rồi phải không. Và những lợi ích mà nó đem lại cho người tiêu dùng. Với hoạt động thương mại này, Tiki đã giúp cho khách hàng tiếp cận được rất nhiều nguồn hàng uy tín chất lượng. Không chỉ phục vụ cho hoạt động mua sắm, tiêu dùng mà nó còn rất bổ ích cho những ai kinh doanh. Nếu bạn biết cách tận dụng thời cơ, nguồn hàng. Đồng thời tạo ra những điều khác biệt cho sản phẩm. Biết sử dụng tốt nguồn lực tiềm năng của bản thân và những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng. Gian hàng của bạn chắc chắn sẽ thu được nguồn lợi nhuận tốt.

Có nhiều lựa chọn, đồng nghĩa với nhiều cơ hội hơn. Và nhờ có Tiki Global mà bạn có thể tiếp cận tốt hơn các sản phẩm hữu ích cho tiêu dùng. Hi vọng với những thông tin vừa chia sẻ bạn có thể mua sắm được những sản phẩm tốt cho chính mình. Hoặc cho chính hoạt động kinh doanh của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ văn phòng phẩm đà nẵng

Nhanh tay bỏ túi 5 địa chỉ bán sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng chạy nhất

28/05/2020 3611

Đà Nẵng là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế nhanh trong vài năm gần đây, vì thế các doanh nghiệp, công ty ngày càng nhiều, dẫn đến nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm gia tăng. Nếu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot