Thủ thuật mở khóa checkpoint Facebook nhanh và đơn giản nhất

12/04/2022 1042

Bạn chọn Facebook là kênh kinh doanh online nhưng tài khoản lại dính lỗi checkpoint, khiến công việc bị đình trệ, ảnh hưởng đến hiệu suất bán hàng, lỡ mất khách hàng quan trọng. Để sửa và khắc phục những sự cố trên, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách mở khóa checkpoint Facebook nhanh và đơn giản nhất.

Bài viết hôm nay sẽ tập trung khai thác về các lỗi checkpoint và cách xử lý. Để hiểu rõ hơn checkpoint, bạn có thể tham khảo bài viết: Checkpoint là gì? Nguyên nhân khiến tài khoản bị checkpoint

Mở khóa checkpoint Facebook bằng hình ảnh bạn bè

Để mở tài khoản Facebook bị checkpoint bằng hình ảnh, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây:

Bước 1: Cài đặt Add on Hola

Đầu tiên, bạn vào trình duyệt và tải Add on Hola về máy tính bằng cách thêm tiện ích. Đây là một tiện ích giúp thay đổi địa chỉ IP Quốc gia. Chẳng hạn khi bạn đang truy cập Facebook tại Việt Nam nhưng muốn truy cập ở quốc gia khác thì Hola sẽ hỗ trợ thực hiện điều này.

Sau khi thêm vào Chrome, bạn click vào biểu tượng Hola ở góc phải màn hình và đổi Quốc gia và ngôn ngữ từ Việt Nam sang một nước khác tùy ý. Khi đó, Facebook sẽ hiểu rằng bạn đang online ở đâu đó ngoài Việt Nam và cho phép bạn checkpoint.

Mở checkpoint bằng hình ảnh bạn bè
Mở checkpoint bằng hình ảnh bạn bè

Bước 2: Đăng nhập tài khoản để xác minh ảnh bạn bè

Bạn truy cập vào địa chỉ m.facebook.com hoặc mbasic.facebook.com.

Lưu ý: Tuyệt đối không đăng nhập bằng địa chỉ facebook.com. Bởi Facebook sẽ hiểu bạn đang đăng nhập bằng web và sẽ không cho checkpoint.

Tiến đến, bạn đăng nhập vào tài khoản của mình để xác minh ảnh bạn bè. Facebook sẽ yêu cầu nhập mã xác nhận được gửi về địa chỉ email hoặc số điện thoại (tùy vào cách bạn cài đặt bảo mật cho tài khoản). Mã xác nhận này chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn, vì vậy khi nhận được bạn nên nhập ngay. Sau khi nhận được mã xác thực hợp lệ, Facebook sẽ cho phép đăng nhập vào tài khoản bình thường.

Bước 3: Chuyển lại địa chỉ IP

Đăng nhập xong, bạn tiếp tục đăng xuất khỏi tài khoản để chuyển IP Quốc gia về Việt Nam. Vậy là tài khoản của bạn đã có thể sử dụng lại bình thường.

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất Facebook, quản lý fanpage giúp bạn quản lý comment, inbox tập trung. Hay tạo đơn hàng ngay trên khung chat. Tiết kiệm 80% thời gian bán hàng. Thử trải nghiệm miễn phí 15 ngày phần mềm bán hàng ngay tại bài viết này để nhận thêm ưu đãi.

Mở khóa checkpoint Facebook bằng giấy tờ tùy thân

Các bước mở checkpoint bằng cách xác minh giấy tờ tùy thân gồm có:

Bước 1: Chụp ảnh thẻ căn cước

Để xác minh bằng giấy tờ tùy thân, bạn cần có hình ảnh của giấy tờ để gửi cho Facebook phê duyệt, cụ thể ở đây là thẻ căn cước. Lưu ý là phải chụp cả 2 mặt, rõ ràng, dễ đọc, hình ảnh không mất thông tin, không mờ.

Mở khóa checkpoint Facebook bằng giấy tờ tùy thân
Mở khóa checkpoint Facebook bằng giấy tờ tùy thân

Bước 2: Gửi mail cho Facebook

Bạn đăng nhập vào mail và trả lời mail của Facebook đã gửi về việc xác minh danh tính. Có thể dựa vào mẫu trả lời dưới đây:

“Xin chào đội ngũ Facrbook!

Dưới đây là giấy tờ xác thực và hợp lệ của tôi do Chính phủ cấp. Những thông tin trên tài khoản Facebook của tôi đều xác thực và khớp với giấy tờ tùy thân của tôi.

Full name: (họ tên nick Facebook bị checkpoint)

Date of birthday: (ngày tháng năm sinh)

Address: (nhập nơi ở chính xác như trên giấy tờ tùy thân, và giấy tờ này phải giống như trên nick Facebook)

Mong đội ngũ Facebook sớm giúp tôi mở lại tài khoản Facebook để tôi có thể tiếp tục tham gia Facebook.

Cảm ơn đội ngũ Facebook!”

Sau đó bạn đính kèm ảnh chụp thẻ căn cước 2 mặt và gửi mail yêu cầu xét duyệt. Facebook sẽ trả lời mail của bạn trong vòng 24 giờ. Nếu thông tin cung cấp chính xác thì tài khoản của bạn sẽ được mở trở lại.

Lưu ý khi dùng nhiều tài khoản Facebook để tránh checkpoint

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần nắm rõ để hạn chế tối đa tình trạng dính checkpoint của Facebook:

• Sau khi đăng nhập thành công, bạn nên đổi lại mật khẩu tài khoản ngay nhằm tránh rủi ro mất nick. Trong trường hợp dùng nhiều tài khoản thì đổi về chung một mật khẩu để tiện quản lý.

• Khi lần đầu đăng nhập, tuyệt đối không thay đổi bất cứ thông tin nào của tài khoản ngoại trừ mật khẩu. Bởi khả năng bị khóa lại là rất cao. Thay vào đó, bạn nên sử dụng một thời gian rồi mới thay đổi, càng hạn chế càng tốt.

• Nếu muốn sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản trên máy tính, bạn nên tạo nhiều user cho Chrome hoặc Cốc Cốc. Mỗi user dùng một tài khoản, vừa dễ quản lý mà vừa không cần đăng nhập, đăng xuất nhiều lần.

• Hạn chế chia sẻ, spam quá nhiều bài đăng lên các hội nhóm, bởi rất dễ bị xác minh danh tính.

Lưu ý khi dùng nhiều tài khoản Facebook để tránh checkpoint
Lưu ý khi dùng nhiều tài khoản Facebook để tránh checkpoint

Tìm hiểu thêm: Top phần mềm quản lý Fanpage cực hữu ích bạn nên biết

Trên đây là những thủ thuật mở khóa checkpoint Facebook nhanh và đơn giản nhất mà ai cũng có thể làm được. Hy vọng với thông tin mà bài viết cung cấp có thể giúp bạn xử lý các trường hợp xấu khi sử dụng Facebook. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách làm giàu từ buôn bán – 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”

Cách làm giàu từ buôn bán – 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”

04/05/2020 12369

Mong muốn làm giàu từ công việc kinh doanh có lẽ không chỉ của riêng cá nhân ai hay ở bất kì độ tuổi nào. Nhằm giúp bạn có được những định hướng và gợi ý cụ thể, chính xác.…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot