Mua xe trả góp Tiki với lãi suất 0%, bạn đã thử chưa?

25/04/2022 7263

Việc mua xe máy trên Tiki có lẽ là một vấn đề khá mới mẻ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu được mua sản phẩm giá trị cao với lãi suất thấp tại sao lại không thử? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn việc mua xe trả góp Tiki có lợi như thế nào?

Liệu mua xe máy trả góp Tiki có an toàn không?

Với một số người dùng khi mua hàng online gặp phải những nhà bán hàng kém uy tín. Thường mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái nặng nề hơn là hàng lởm,… Với tâm thế như bị lừa nên nhiều khách hàng thường cẩn trọng hơn với việc mua hàng online. Cứ phải được sờ tận tay, nhìn tận mắt sản phẩm như thế nào rồi mới mua. Vậy có nên mua xe máy trả góp trên Tiki không?

Có nên mua xe trả góp trên Tiki không?
Có nên mua xe trả góp trên Tiki không?

Theo quan điểm của mình thì NÊN MUA, bởi:

  • Tiki là một trang thương mại điện tử lớn của nước ta, được bày bán hơn 500.000 sản phẩm và được nhiều khách hàng tin dùng và đặt mua.
  • Khi mua xe trả góp qua Tiki bạn sẽ được mua những chiếc xe có giá rẻ hơn tới vài triệu đồng so với việc mua ở ngoài các cửa hàng.
  • Với Tiki mua xe trả góp sẽ được áp dụng lãi suất 0% nếu có thẻ tín dụng.
  • Mua xe máy tại Tiki bạn có thể sẽ có thêm thời gian bảo hành.
  • Ngoài ra bạn còn tiết kiệm được thời gian đi lại. Chỉ cần ngồi nhà chọn xe mình ưng ý, sẽ có người giao đến tận nhà cho bạn.

Với nhưng ưu điểm và sự tiện lợi như thế này. Chắc hẳn bạn cũng đã tìm ra được giải đáp cho câu hỏi : “Có nên mua xe trả góp trên Tiki không?” phải không nào.

Mua xe online có nên hay không ?
Mua xe online có nên hay không ?

Thao tác mua hàng trên Tiki quá rườm rà, xem ngay: [Mẹo] Mua hàng Tiki đơn giản – dễ dàng trong 5 phút

Kinh nghiệm installment buying Tiki

Hiện nay trên Tiki có khoản 5.500 sản phẩm xe máy được đăng bán. Trong đó có tất cả các loại xe như xe ga, xe số, xe côn tay, xe mô tô,… Các dòng xe máy được bán trên Tiki đều là xe chính hãng của Head/Showroom ủy quyền, Yamaha, Honda, Piaggo, Suzuki,… Được cung cấp bởi hơn 50 hệ thống đại lý trên các thành phố lớn.

Khi mua xe trên Tiki bạn sẽ được mua với giá rẻ hơn rất nhiều. Dao động từ 1.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Một con số không hề nhỏ đúng không nào.

Bạn sẽ được áp dụng nhiều mã khuyến mãi cho đơn hàng của mình. Bởi Tiki thường tung ra nhiều chương trình để thu hút khách hàng.

Ngoài ra, nhiều mã giảm giá xe máy Tiki với mức giảm từ 1.000.000 đồng – 5.000.000 đồng thường được đưa ra hằng ngày.

Bạn sẽ được mua xe trả góp 0 Tiki với lãi suất 0%. Thời hạn thường là là 6 tháng hoặc 12 tháng nếu bạn có sử dụng các thẻ ngân hàng như: HSBC, Citibank, ACB, VIB, BIDV, SCB, OCB, Sacombank, Shinhanbank, TPbank, Nam Á, Standard Chartered.

Các thủ tục làm giấy tờ xe, biển số sẽ được Tiki hỗ trợ từ A >>Z luôn. Công việc của bạn chỉ cần cung cấp CMND, hộ khẩu thường trú bản photo,…

Khi mua xe trả góp Tiki bạn vẫn sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe không khác gì như khi mua ở các cửa hàng bên ngoài. Chỉ cần xe của bạn đang còn trong thời hạn bảo hành.

Mua xe trả góp qua tiki
Mua xe trả góp qua tiki

Hướng dẫn cách mua xe trả góp tại Tiki

Để mua được cho mình một chiếc xe máy, bạn làm theo các bước dưới đây:

Bước 1:  Tìm kiếm chiếc xe máy mà bạn muốn mua. Sau đó bạn tiến hành đặt hàng như các đơn hàng thông thường. Tại hình thức thanh toán bạn chọn trả góp 0% nhé.

Bước 2: Chờ trong vòng 24 giờ, các đại lý xe sẽ liên hệ với bạn về địa điểm và thời gian nhận xe.

Bước 3: Đến trực tiếp cửa hàng đại lý để nhận xe.

Bước 4: Ký xác nhận vào biên bản bàn giao xe.

Hướng dẫn cách mua xe trả góp trên tiki
Hướng dẫn cách mua xe trả góp trên tiki

Lúc này bạn đã có ngay một chiếc xe máy mới tinh và xịn sò mà không cần mất thời gian đi lại xem xe cũng như chi phí lần đầu bỏ ra không quá nhiều. Tuy nhiên có một nhược điểm là Tiki mới chỉ áp dụng bán xe máy trên 6 tỉnh thành: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng. Bạn nên lưu ý điều này khi mua xe nhé.

Bán hàng đa kênh là xu hướng bán và tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh khác nhau. Từ Cửa hàng, Website, Facebook và Sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. Để bán hàng đa sàn thành công, doanh nghiệp cần 1 nền tảng hiện đại có thể đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ của cả hệ thống trong cách quản lý các kênh. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chính là sự lựa chọn hợp lý nhất. 

Hãy thử trải nghiệm toàn bộ tính năng phần mềm Abit ngay tại đây để nhận hàng nghìn ưu đãi.

Trên đây chúng mình đã chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm và cách mua xe trả góp Tiki. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nên mua xe hay không. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm khi mua sắm trên Tiki.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Top 5 ý tưởng kinh doanh quán trà sữa độc đáo và mới lạ

Top 5 ý tưởng kinh doanh quán trà sữa độc đáo và mới lạ

28/05/2020 4422

Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng và hàng nghìn cửa hàng kinh doanh mặt hàng này. Vì thế mức độ cạnh tranh là cực kỳ lớn. Nếu muốn đầu tư, bạn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot