Hướng dẫn tăng, hack follow Tik Tok free hiệu quả (Update mới nhất)

12/04/2022 21722

Ứng dụng Tiktok đang thống trị top 1 trên bảng xếp hạng ứng dụng của App Store và Google Play suốt năm qua. Đây cũng là nơi cho ra đời rất nhiều người nổi tiếng chỉ sau 1,2 clip với lượt người follow đông đảo. Tuy nhiên, không cần xây dựng clip quá độc đáo, bạn vẫn sở hữu một tài khoản hàng triệu lượt theo dõi bằng cách hack follow tik tok free.

Cơ hội cực kỳ lớn cho các bạn kinh doanh trên TikTok Shop bạn đã thử chưa? Xem ngay cách tạo Shop trên TikTok để không bỏ qua cơ hội này nhé

1.Hướng dẫn Hack follow Tiktok Free (miễn phí)

1.1 Hack Follow tik tok miễn phí với Viptool

Để gia tăng số lượt người theo dõi cho tài khoản Tiktok của bạn, hãy mở điện thoại hoặc máy tính ra và làm theo các bước Hack Follow Tik Tok 2020 như sau:

  • • Bước 1: Bạn mở trình duyệt và vào địa chỉ: https://viptools.es, nhập mã Captcha như màn hình và chọn Submit.
Chọn các mục theo thứ tự
Chọn các mục theo thứ tự
  • • Bước 2: Tiếp tục chọn Use tại TikTok Followers. Nhập id TikTok -> Search. Hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin tài khoản bao gồm: Tên, số lượt người bạn theo dõi, số lựng người theo dõi bạn.
  • • Bước 3: Chọn Send Follower để gia tăng 10 lượt Follow cho tài khoản.
Hoàn thành hack follow tik tok free
Hoàn thành hack follow tik tok free

Lưu ý: Với Viptool bạn chỉ có thể tăng 10 follow miễn phí một lượt, nhưng một ngày có thể thực hiện nhiều lượt. Mỗi lượt cách nhau 30 phút. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian thì số lượng theo dõi sẽ khác xa hiện tại. Đây là cách hack follow tik tok free ios/android và ứng dụng linh hoạt, nhanh gọn trên mọi thiết bị (smartphone, PC, laptop, tablet).

➤ Dù mạng xã hội đang là nơi đa số để người trẻ sống ảo, nhưng lại là nguồn sống của nhiều doanh nghiệp online lớn nhỏ hiện nay. Phần mềm bán hàng online trên Facebook sẽ giúp bạn tận dụng triệt để mạng xã hội miễn phí này để tạo ra thu nhập vượt xa so với tưởng tượng. Tìm hiểu ngay để trở thành những nhà kinh doanh đích thực tương lai!

1.2 Dùng web hack follow tik tok free: Fbsub

Cách này cũng khá tương tự như trên nhưng lại hack được nhiều follow hơn và rút ngắn thời gian chờ của người dùng. Thực hiện lần lượt như sau:

  • • Bước 1: Mở trình duyệt web lên và nhập địa chỉ: http://fbsub.net/
  • • Bước 2: Trong mục Freer, bấm vào Visit.
Làm theo các bước như mũi tên
Làm theo các bước như mũi tên
  • • Bước 3: Xác nhận mã Capcha “Tôi không phải là người máy”. Tiếp tục chọn Use Tik Tok
  • • Bước 4: Nhập tài khoản Tiktok cần tăng theo dõi và chọn Find. Trang sẽ hiện ra nick của bạn để kiểm tra. Nhấn Send Fans là xong.
Hoàn thành cách hack follow tik tok việt nam 2020
Hoàn thành cách hack follow tik tok việt nam 2020

Lưu ý: Mỗi lần các bạn sẽ tăng được 25 người Follow cho tài khoản của mình. Cứ 10 phút thì có thể vào hack 1 lần nhé. 

⛔️ ⛔️ ⛔️  File excel bán hàng miễn phí sẽ khiến kinh doanh “nở hoa” hay “bế tắc”? Tìm ngay câu trả lời trước khi quyết định đặt cược cả hệ thống quản lý vào 1 file Excel bất kì nào!

1.3 Hack follow Tiktok Việt Nam không cần tool

Nếu không thành công hoặc không thấy phù hợp với 2 cách trên. Bạn có thể thử tiếp sang cách thứ 3. Đó là Auto follow Tik Tok không cần dùng tool ngay trên ứng dụng.

Nguyên tắc: Nhấn follow và unfollow liên tục trên 1 kênh Tiktok có 60 triệu followers trở lên. Sau khoảng vài phút thì quay lại trang cá nhân để kiểm tra xem follow TikTok đã tăng lên chưa ? Nếu có thì bạn lại tiếp tục thực hiện tương tự đến khi nào đạt được con số mong muốn.

  • • Bước 1: Mở app Tiktok và tìm kiếm tài khoản “Charlidamelio”. Nhấn vào trang chủ của người dùng có dấu tích xanh như hình.
Hack follow tài khoản Tiktok miễn phí
Hack follow tài khoản Tiktok miễn phí
  • • Bước 2: Liên tục nhấn nút Follow và hủy trên tài khoản này. Sau khoảng 3-5 phút thì quay về trang Tiktok của mình xem đã tăng follow chưa nhé. Bạn có thể thực hiện  thao tác này liên tục để tăng thêm người theo dõi nhiều hơn.
Liên tục nhấn và hủy Follow - Hack follow tik tok free
Liên tục nhấn và hủy Follow – Hack follow tik tok free

=> Với cách làm này chỉ hỗ trợ tăng thêm 1 số ít lượt theo dõi và tốn khá nhiều thời gian. Nhưng lại tránh được nguy cơ “bay” nick, hay hack nick so với việc mua bán tài khoản Tik Tok không uy tín.

Phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage giúp chủ shop trả lời tin nhắn của khách khi đang ngủ? Chuyện có thật 100% nếu bạn sủ dụng ngay tính năng auto comment – inbox theo kịch bản có sẵn. Với 3-5 mẫu câu linh hoạt, hẹn giờ trả lời sẽ tránh spam của Facebook và cho khách hàng cảm giác như đang chat với người thật chứ không phải 1 cái máy. 

2. Cách hack follow tik tok Việt Nam mất phí

Đó chính là sử dụng ứng dụng hack follow tik tok của nhà cung cấp ATP mang tên Simple Tiktok. Đây là công cụ đầu tiên và hiện đang là duy nhất trên thị trường Việt Nam giúp gia tăng tương tác trên Tiktok. Giúp người dùng là các cá nhân, doanh nghiệp xây dựng một nền tảng tài nguyên hiệu quả và dễ dàng nhất.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm

– Hỗ trợ Auto like, Auto Comment nhiều tài khoản cùng lúc

–Tìm kiếm theo ID, hashtag, commment

– Chạy Hack Follow Tik Tok mới nhất, quét, lọc trùng đối tượng.

– Gửi Follow theo list đến hàng ngàn người mỗi ngày để tương tác “chéo”.

– Quét được danh sách follow – following của bất kì ai.

Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà bạn có thể tham khảo tại trang chủ của ATP. Tuy nhiên, cân nhắc một chút về chi phí sử dụng của phần mềm này. Giá bán 1 năm hiện nay là 1.500.000 VNĐ, còn gói Vĩnh Viễn là 3.500.000 VNĐ.

Simple Tiktok
Simple Tiktok

3. Tăng Follow Tiktok tự nhiên (Hack Follow Tik Tok an toàn free)

Ngoài các chiêu “lách luật” để gia tăng lượng người theo dõi tự động trên Tiktok. Bạn cũng nên kết hợp với các giải pháp tăng Follow tự nhiên, an toàn nhằm đưa tên tuổi lên nhanh nhất. Không phải sợ một ngày đẹp trời nào đó bị “ăn” cảnh báo từ Tiktok hay bay mất nick vì dùng các app hack follow tik tok kém chất lượng. Hãy tham khảo một vài cách sau đây:

3.1 Chuyển tài khoản sang Tiktok Pro

Tài khoản Pro tương tự như Fanpage sẽ được hỗ trợ nhiều chức năng hơn. Đồng thời cũng sẽ được ưu tiên hiển thị hơn tài khoản cá nhân. Ban vẫn có thể sử dụng trang của mình theo dạng profile bình thường. Chỉ đặc biệt hơn là sẽ có thêm những công cụ hỗ trợ để phân tích, theo dõi hiệu quả hoạt động. Vì vậy, nếu muốn tăng fl Tik Tok, hãy chuyển đổi thử sang dạng tài khoản này nhé.

Vào phần quản lý tài khoản -> Chuyển sang tài khoản Pro -> chọn Tiếp tục -> Tài khoản cá nhân -> Nhập giới tính và SĐT.

Chuyển tài khoản Pro để tăng tương tác, không cần hack follow
Chuyển tài khoản Pro để tăng tương tác, không cần hack follow

3.2 Follow chéo, trao đổi follow với nhau

Hiện nay trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo đang có những hội nhóm Follow chéo Tiktok. Mục đích là : khi bạn đi follow người khác, và người khác sẽ follow bạn. Cả 2 bên sẽ cùng gia tăng tương tác đồng loạt với nhau. Bạn có thể truy tìm các nhóm này bằng thanh công cụ Search của Facebook.

Ngoài ra còn một hình thức nữa là các website đổi Follow. Nguyên tắc là sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ đi Follow “dạo” để tích điểm. Đến một mốc điểm nhất định sẽ được phép đổi thành Follow về tài khoản của mình.

Tham khảo thêm: Cách bán hàng trên tiktok đỉnh cao – Follow ào ào – Đơn về dạt dào

Các nhóm follow chéo tiktok trên Facebook
Các nhóm follow chéo tiktok trên Facebook

Tạm kết

Trên đây chúng tôi đã trình bày cách Hack Follow Tik Tok Free được update mới nhất. Hy vọng bạn sẽ có được một tài khoản với hàng ngàn lượt theo dõi mỗi ngày để lan tỏa thông điệp hoặc kinh doanh thuận lợi. Nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment dưới bài viết để được giải đáp nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

6 ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp

6 ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp sẽ là xu thế của toàn xã hội

22/04/2020 1594

Khởi nghiệp kinh doanh đã trở thành hình thức làm giàu của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên với những định hướng sai về mặt hàng kinh doanh đã khiến không ít người thất bại. Những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot