Flickr là gì ? Flickr với nền tảng mạng xã hội khác như thế nào?

25/04/2022 5255

Bạn đã từng nghe đến mạng xã hội Flickr ? Nếu chưa thì bài viết này là dành cho bạn. Sau bài viết này tôi sẽ giúp bạn biết được Flickr là gì ?

Flickr là gì ?

Flickr là một mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh chất lượng cao. Nó được người dùng sử dụng với mục đích là lưu trữ những hình ảnh, những khoảnh khắc của bản thân và đồng thời chia sẻ những bức ảnh đẹp ý nghĩa tới cộng đồng. Có lẽ bởi đây là mạng xã hội chỉ chuyên tập trung vào hình ảnh, đánh vào thị giác của người dùng, nên được khá ít người đón nhận và sử dụng trong thời buổi Facebook, Instagram,… đang làm mưa làm gió trên thế giới ảo.

Không chỉ là một trang mạng xã hội chuyên về ảnh chất lượng cao đơn thuần. Flickr đối với các Blogger lại trở thành 1 kho hình ảnh vô cùng chất lượng. Đặc biệt nó rất được phổ biến rộng rãi trong giới chơi blog.

Flickr là gì
Mạng xã hội chuyên về ảnh chất lượng cao

>>> Đừng thắc mắc tại sao có những chủ shop xử lý đơn từ nhiều nguồn (Facebook, Tiki, Shopee, Lazada, Website..) nhanh gấp mấy lần bạn. Chỉ cần có trong tay Phần mềm bán hàng đa kênh thì công việc quản lý từ đơn hàng, khách hàng cho đến phức tạp như kho, vận đơn đều nằm gọn trong vài click chuột.

Flickr khác với các nền tảng ảnh khác như thế nào

Điều khiến Flickr khác biệt với các ứng dụng phổ biến khác như Facebook, Instagram là nó thực sự là nền tảng lấy ảnh làm trung tâm, Dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người đam mê nhiếp ảnh, thể hiện công việc của họ trong khi đang thưởng thức tác phẩm của người khác.

Nó tập trung đến nghệ thuật nhiếp ảnh hơn bất cứ mạng xã hội lớn nào khác. Hãy tưởng tượng nó như Instagram dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Flickr là gì
Flickr khác biệt so với Facebook và Instagram

Các tính năng tạo nên thương hiệu của Flickr

  • Hồ sơ: Giống mọi mạng xã hội nào khác. Đó là nơi bạn có thể tải lên ảnh và viết tiểu sử ngắn gọn. Bạn có thể giới thiệu tối đa 25 bức ảnh yêu thích nhất của mình và thu thập lời chứng thực tới từ những người dùng là người hâm mộ các tác phẩm của bạn.
  • Photostream: Photostream của bạn là 1 danh mục ảnh công cộng rất riêng của bạn. Bất kỳ video nào tải lên bạn có thể đặt thành xem công khai sẽ xuất hiện trong phần này.
  • Album: Giữ cho bộ sưu tập ảnh của bạn trông đẹp mắt. Hãy sắp xếp chúng thành các album. Bạn có thể chia sẻ toàn bộ album đến với bạn bè.
  • Faves: Bên dưới mỗi bức ảnh được chia sẻ là một nút sao, nơi mà bạn có thể nhấp để yêu thích tấm hình đó. Đó là cách tuyệt vời để đánh dấu bức ảnh bạn muốn quay lại bằng cách truy cập tab Faves.
  • Phòng trưng bày: Phòng trưng bày khác album. Nó cho phép bạn trưng bày công khai ảnh của người khác.
  • Số liệu thống kê: Bạn có thể xem cách người dùng khác tìm và xem ảnh trên Flickr của bạn chính xác bằng cách truy cập vào số liệu thống kê. Bạn sẽ thấy các biểu đồ thể hiện sự cố nguồn của bạn, lượt xem gần đây và hàng đầu.
  • Hoạt động gần đây:  Xem qua các tương tác gần đây mà bạn nhận được trên ảnh của mình, như faves, bình luận.

    Flickr là gì
    Những tính năng nổi bật tạo nên thương hiệu của Flickr

⛔️ Làm sao để tránh bị đối thủ cướp số điện thoại từ bình luận? Sử dụng ngay Phần mềm ẩn comment Facebook để bảo vệ khách hàng và thành quả kinh doanh của mình. Không cần cài đặt, không yêu cầu cấu hình máy. An toàn – hiệu quả cho đồng loạt 50 fanpage của shop.

Cách đăng ký Flickr

Flickr thuộc quyền sở hữu của Yahoo. Vì vậy nếu bạn đã có địa chỉ mail của Yahoo thì bạn có thể sử dụng địa chỉ đó (cùng với mật khẩu của bạn) để đăng ký tài khoản Flickr. Nếu không có, bạn sẽ được yêu cầu tạo mới trong quá trình đăng ký. Việc này chỉ yêu cầu tên đầy đủ, địa chỉ mail hiện tại, mật khẩu và sinh nhật của bạn.

Bạn có thể đăng ký trên website tại Flickr.com hoặc trên ứng dụng di động miễn phí. Nó có sẵn cho thiết bị iOS và Android.

Vậy bạn đã biết Flickr là gì chưa? Mạng xã hội này tuy không phổ biến như Facebook hay Instagram nhưng nếu như bạn là người đam mê nhiếp ảnh, mình nghĩ Flickr là lựa chọn không tồi. Những tấm hình đẹp, chất lượng cao được chụp và tải lên từ khắp nơi trên thế giới. Bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư hay thậm chí là những người đam mê cái đẹp. Hãy tham gia ngay Flickr để trải nghiệm nhé !

Nếu bạn là một chủ shop kinh doanh, việc quản lý kinh doanh tốt là mục tiêu “sống còn” mỗi ngày. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại – công cụ không thể thiếu trong smartphone của 80% chủ shop online hiện nay, hỗ trợ kiểm soát tình hình ở mọi lúc mọi nơi. Thay vì túc trực 24/24h tại shop như bạn vẫn làm. Giờ đây có thể đi công tác, du lịch, di chuyển liên tục vẫn điều hành shop hiệu quả nhất!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Giao hàng nhanh ship cod là gì?

Danh sách điểm gửi hàng giao hàng nhanh mới cập nhật 2020

01/06/2020 5131

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm nơi gửi hàng. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp các điểm gửi hàng giao hàng nhanh trên toàn quốc. Bạn hãy xem ngay dưới đây nhé. Những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot