Phần mềm quản lý công việc có cần thiết đối với doanh nghiệp?

25/04/2022 2023

Dù người làm chủ hay nhân viên đều muốn làm việc năng suất cao nhất với công sức bỏ ra ít nhất có thể. Tuy nhiên, rắc rối vẫn thường xuyên diễn ra: làm việc này quên việc khác, thông tin không đến kịp, chậm deadline, đánh giá không đúng hiệu suât làm việc… Nhiều người liền chọn giải pháp khắc phục là các phần mềm quản lý công việc. Cùng tìm hiểu giải pháp công nghệ này ở bài viết sau.

Lợi ích của phần mềm quản lý công việc hàng ngày

Thế giới chuyển động càng ngày càng nhanh. Những yêu cầu trong công việc đòi hỏi nhà quản lý càng khắt khe hơn với nhân viên của mình. Trong khi đó, bạn là những người nhân viên cần mẫn, lại đang băn khoăn không biết làm cách nào để đáp ứng nhiệm vụ được giao. Các rắc rối liên tiếp xuất hiện trong đội nhóm khiến kết quả không như kì vọng. Điều đó có thể kết thúc ngay nếu bạn sử dụng một trong những phần mềm quản lý công việc tốt nhất – Abitstore. Abitstore thực chất là một phần mềm quản lý bán hàng. Tuy nhiên nó lại bất ngờ được đánh giá cao bởi tính năng quản lý công việc trong đơn vị kinh doanh.

Phần mềm quản lý công việc tốt nhất
Phần mềm quản lý công việc tốt nhất

Lợi ích của phần mềm đối với người quản lý

Theo khảo sát, Abit đang rút ngắn 60% thời gian quản trị của nhà lãnh đạo. Bởi vì quy trình quản lý tập trung tất cả nhân viên các bộ phận lên cùng một hệ thống làm việc chung. Tạo ra môi trường làm việc “ảo” không giới hạn thông qua kết nối Internet. Điều này cắt giảm các khâu trung gian không cần thiết như truyền dữ liệu bằng giấy tờ, file Word, Excel hay trao đổi miệng.

Người quản lý có thể giao việc nhanh chóng, ra chỉ thị ngay trên phần mềm không cần thông báo. Theo dõi tiến độ thực hiện qua các thông tin cập nhật theo thời gian thực. Lên lịch nhắc nhở hiển thị ngay trên màn hình đăng nhập. Duy trì trạng thái nhắc nhở cho đến khi công việc hoàn thành để tránh quên việc. Dễ dàng trao đổi với nhân viên cấp dưới ngay trên phần giao việc. Giúp truyền đạt chỉ đạo tức thời, cập nhật sự cố, khúc mắc để thao gỡ nhanh chóng. 

Phần mềm Abitstore đem đến hiệu quả quản lý nhanh chóng, chính xác
Phần mềm Abitstore đem đến hiệu quả quản lý nhanh chóng, chính xác

Theo dõi tiến độ, điều phối công việc hiệu quả gấp 3 lần bình thường. Hệ thống báo cáo động, minh họa trực quan, dễ hiểu. Quản lý chi tiết, nhanh và đầy đủ các hạng mục trong từng thời điểm phát sinh. Đo lường chính xác hiệu suất làm việc để tìm ra nhân sự nòng cốt, chất lượng nhất. Lại tiết kiệm được thời gian họp, tổng hợp, đánh giá bình xét hàng tuần. Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại còn giúp người quản lý dễ dàng giám sát, chỉ đạo mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi vắng mặt.

Lợi ích của phần mềm đối với nhân viên

Phần mềm quản lý công việc cá nhân và đội nhóm này giúp mọi người chủ động hoàn thành công việc. Dẽ dàng lập kế hoạch cho bản thân và các thành viên trong team nhất quán, hợp lý. Nhanh chóng chuyển ý tưởng thành hành động để thực thi nhanh hơn. Đồng thời phân chia công việc giữa các phòng ban trên nền tảng số, không cần qua giấy tờ.

Quản lý thống nhất và kết nối các bộ phận trên nền tảng số
Quản lý thống nhất và kết nối các bộ phận trên nền tảng số
Mỗi người có thể tự kiểm soát tiến độ thực hiện công việc mình làm qua báo cáo. Nâng cao tính tự giác, biết được việc nào cần làm trước, việc nào cần làm sau theo trình tự. Tối ưu thời gian làm việc một cách khoa học sao cho kịp yêu cầu.
Làm việc mọi lúc mọi nơi với phiên bản ứng dụng quản lý công việc trên mọi thiết bị. Từ điện thoại, máy tính bảng đến laptop, PC chỉ cần kết nối internet.
Kết nối, trao đổi với đồng nghiệp ngay tức thời trên giao diện quản lý. Sử dụng tính năng nhắc việt để không bao giờ bỏ lỡ nhiệm vụ quan trọng. Quản lý khách hàng và các thông tin liên quan bằng dữ liệu lưu trữ trên điện toán đám mây. Cơ chế phân cấp khách hàng để xử lý đơn, báo giá, đánh giá tiềm năng,.. Đây cũng là một tiêu chí để sếp đánh giá tăng lương thưởng, hoa hồng dựa trên mực độ cống hiến.
Thúc đẩy lợi ích cá nhân và lợi ích của doanh nghiệp
Thúc đẩy lợi ích cá nhân và lợi ích của doanh nghiệp

So sánh giữa phần mềm quản lý công việc miễn phí và Abitstore?

Nếu bạn đang phân vân về chi phí đầu tư cho sản phẩm công nghệ này thì hãy xem những đánh giá sau:

Phần mềm quản lý công việc miễn phí

Theo lời quảng cáo là chủ doanh nghiệp sẽ không tốn bất kì chi phí nào. Tuy nhiên nó chỉ giới hạn trong một số thao tác cơ bản. Giao diện tương tự như một quyển số tay với các note hơn là phần mềm chuyên nghiệp. Nếu muốn sử dụng tính năng nâng cao, bạn phải trả thêm tiền nâng cấp định kỳ. Nếu xảy ra lỗi, đội ngủ hỗ trợ cũng hết sức chậm làm gián đoạn công việc. Một số nơi còn gặp tình trạng viruss, mã độc sau khi click vào đường link tải phần mềm. Điều này cực kì nguy hại có thể khiến đơn vị mất hết dữ liệu kinh doanh quan trọng.

Phần mềm quản lý công việc hiệu quả Abitstore

Abitstore có chi phí rất rẻ, chỉ từ 100.000đ/tháng và chia thành 3 gói phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Đó là Cá nhân – Doanh nghiệp – Khởi nghiệp và Enterprise. Bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính theo từng thời điểm. Đặc biệt là đi kèm với rất nhiều khuyến mãi gia hạn, giới thiệu bạn bè, tặng kèm máy in siêu tốc Q900,..

Abitstore chi phí rẻ, đi kèm nhiều khuyến mại hấp dẫn
Abitstore chi phí rẻ, đi kèm nhiều khuyến mại hấp dẫn

Các phiên bản của Abit, bất kể là bản chính thức hay BẢN DÙNG THỬ MIỄN PHÍ trong 15 ngày đều tích hợp sẵn tính năng không giới hạn. Bạn không cần lo đang dùng giữa chừng lại bắt bỏ thêm tiền để nâng cấp hoặc sửa lỗi. Khi có sự cố xảy ra, chỉ cần liên hệ vào số hotline 024.6674.8888. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm để đơn vị quay trở lại hoạt động nhanh nhất có thể.

Nền tảng điện toán đám mây cho phép lưu trữ và bảo mật thông tin tuyệt đối. Không lo bị mất tài liệu, sổ sách như quản lý bằng giấy tờ. Hay lo ngại sự xâm nhập bất hợp pháp vào hệ thống quản trị. Phần mềm chạy trên trình duyệt của máy tính và ứng dụng di động (app Abitstore). Do đó tốc độ xử lý công việc nhanh chóng mà không cần nâng cấp cấu hình máy.

Công cụ quản lý công việc tuyệt vời cho doanh nghiệp
Công cụ quản lý công việc tuyệt vời cho doanh nghiệp

Tạm kết

Ngoài vài trò là phần mềm quản lý công việc nhóm/cá nhân, Abit còn hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả. Đây là công cụ tiếp thị và kiểm soát đơn hàng đa kênh từ mọi nguồn đơn. Gồm Fanpage, Sàn TMĐT (Tiki, Lazada, Shopee), Website, Landingpage. Đồng bộ đơn hàng tự động đổ về Abitstore để quản lý tập trung. Ghi âm cuộc gọi telesale, đẩy đơn nhanh chóng, đối soát độc lập, auto inbox, comment,…

Đầu tư vào một phần mềm đa năng như thế này, chắc chắn không thể sai lầm! Chi tiết toán bộ tính năng của phần mềm Abitstore mời bạn click đọc TẠI ĐÂY.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Các ý tưởng kinh doanh theo mùa và thời vụ hiệu quả

Các ý tưởng kinh doanh theo mùa, theo thời vụ hiệu quả nhất

05/05/2020 2962

Để thành công trong hoạt động kinh doanh buôn bán, bạn phải là người biết nắm bắt thời cơ và xu hướng, thị yếu của xã hội. Nhu cầu của khách hàng rất đa dạng, thay đổi theo rất nhiều…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot