Tra cứu nhanh bảng giá dịch vụ SuperShip mới nhất trên toàn quốc

25/04/2022 3387

SuperShip là đơn vị giao hàng chuyên nghiệp với mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước. Với các ưu điểm như miễn phí thu hộ, hoàn hàng, tỷ lệ giao thành công đơn cao nhất,.. Đơn vị này đang chức tỏ sức cạnh tranh không thua kém gì các ông lớn  trong ngành vận tải. Vậy giá cước của dịch vụ  SuperShip tính như thế nào, hãy tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

Cách tra cứu giá dịch vụ SuperShip mới nhất

Theo dõi bảng bảng giá dịch vụ SuperShip

SuperShip áp dụng miễn phí lấy hàng tận nhà và dựa vào điểm giao hàng để tính cước

Theo bảng giá chi tiết được áp dụng từ ngày 1/9/2020. Giá ship được phân loại thành 2 bảng áp dụng cho cả bản web và app SuperShip:

Bảng giá ship ở TPHCM và Hà Nội
Bảng giá ship ở TPHCM và Hà Nội
Bảng giá dịch vụ ship ở tỉnh
Bảng giá dịch vụ ship ở tỉnh

Lưu ý: 

►Thời gian lấy hàng tính theo khung giờ tạo đơn trên phần mềm SuperShip hoặc phần mềm quản lý bán hàng của Shop. Đơn hàng tạo trước 10h30 – lấy buổi sáng. Còn tạo đơn trước 16h00 – SuperShip lấy buổi chiều. Quá 16h00 sẽ để sang sáng ngày tiếp theo lấy.

► Đơn hàng ở huyện xa, giá cước sẽ thêm 5000đ. Thời gian có thể giao chậm 1-2 ngày so với dự kiến.

► Chính sách chiết khấu và đồng giá riêng : Khách hàng trên 200 đơn/tháng có thể liên hệ 0947544227 để đàm phán.

Đẩy đơn trên phần mềm Abit để biết giá cước tính tự động

Phần mềm quản lý bán hàng online Abit là nền tảng hỗ trợ rất tốt cho các khâu bán hàng và quản lý cửa hàng online và offline. Trong đó, phần giao hàng được đội ngũ chuyên gia chú trọng phát triển với tính năng đưa giá cước tạm tính. Số tiền sẽ hiển thị dựa theo bảng giá Supership và quãng đường từ shop đến điểm nhận theo bản đồ google maps.

Thao tác làm như sau

Bước 1: Sau khi kết nối Abit với SuperShip, chọn những đơn hàng cần đẩy sang vận chuyển bằng cách tích vào ô trống đầu tiên. 

Mẹo: Bạn có thể lưu tất cả đơn chốt thành công dưới dạng “Đề nghị xuất” để dùng bộ lọc nhanh nhất.

Bước 2: Nhấn Gửi đơn, một hộp thoại hiện lên với các đơn vị vận chuyển cần đẩy sang, ở đây các bạn sẽ chọn Logo của SuperShip

Đẩy đơn sang dịch vụ vận chuyển Supership
Đẩy đơn sang dịch vụ vận chuyển SuperShip

Bước 3: Điều chỉnh thông tin tại các trường trong hộp thoại sao cho phù hợp. Quan trọng nhất ở dòng Xem cước tạm tính sẽ hiển thị giá của tổng tất cả đơn hàng trong lượt đẩy.

Xác nhận nhiều vận đơn trên Abit
Xác nhận nhiều vận đơn trên Abit

Chủ shop cũng có thể nhấn vào logo của 5 đơn vị còn lại là GHN,GHTK, VNpost, Viettel post, J&T để xem cước tạm tính của từng hãng. Và chọn hãng có chi phí rẻ nhất, tiết kiệm phí vận chuyển cho cửa hàng.

Bước 4: Sau khi chọn thành công, chọn Gửi đơn hàng và chờ đơn vị vận chuyển xử lý. Sau khi đơn chuyển sang trạng thái “Đã duyệt”, nhân viên sẽ qua lấy hàng đồng thời mã vận đơn sẽ xuất  hiện trên Abit. 

Ngoài hiển thị phí dịch vụ SuperShip, Abit còn có lợi ích gì?

Giảm 50% thời gian lên đơn – giao hàng

Nếu như trước đây, shop của bạn bị phàn nàn vì ship quá lâu khiến khách hàng khó chịu. Thì giờ đây, đơn hàng sau khi được xử lý sẽ được tự động đẩy nhanh tới bộ phận xử lý của các đơn vị giao hàng. Quy trình tự động trên máy sẽ giúp bên ship tiếp nhận thông tin nhanh chóng chỉ mất vài giây. Đồng thời shop và khách cũng sẽ không phải chờ đợi mòn mỏi nữa.

Lợi ích của Abit
Lợi ích của Abit

Kiểm soát tính trạng giao hàng chính xác

Phần mềm Abit giúp người dùng nắm bắt chính xác đơn hàng đang ở đâu, đã được chuyển đi chưa, tình trạng phát thành công, phát lại hay hoàn hàng. Người dùng đăng nhập vào hệ thống Abit để xem định vị tất cả đơn của shop thay vì đăng nhập vào từng web riêng lẻ của từng hãng vận chuyển.

Hạch toán tiền thu hộ COD dễ dàng, tránh thất thoát

Quên luôn những cuốn sổ ghi chép số tiền thu hộ hay phí ship phải trả cho từng chuyến hàng đi về nữa. Giờ đây Abit sẽ thay bạn làm công việc của một thư ký thực thụ. Chỉ cần mở phần mềm lên sẽ có toàn bộ thống kê theo thời gian tùy chọn. Bạn có thể xem mọi lúc, mọi nơi vì phần mềm đồng bộ dữ liệu cả trên điện thoại, Ipad, máy tính PC hoặc laptop.

Theo dõi toàn bộ tình trạng đơn hàng và phí dịch vụ trên điện thoại
Theo dõi toàn bộ tình trạng đơn hàng và phí dịch vụ trên điện thoại

Inbox trạng thái đơn hàng tự động cho khách

Khi kết quả trạng thái đơn hàng của SuperShip được trả về tự động trên Abit. Phần mềm này có thể inbox cho khách bằng Fanpage theo kịch bản có sẵn.  Giúp khách hàng nắm bắt được trạng thái đơn thay đổi. Điều này làm giảm tỷ lệ hàng bị HOÀN về khá nhiều, được các shop rất yêu thích và hoàn toàn không mất thêm phí phải trả cho Abit.

Tạm kết

Trên đây là 2 cách tra cứu cước dịch vụ SuperShip được shop dùng nhiều nhất hiện nay. Nếu muốn mô hình bán hàng của mình trở nên chuyên nghiệp, tối ưu nhất, đừng bỏ qua phần mềm quản lý bán hàng Abit. 

Ngoài những tính năng về giao hàng, Abit còn là công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh hiệu quả. Kiểm soát nhân viên từ xa, tránh thất thoát kho hàng vô lý, cung cấp các giải pháp inbox tới khách hàng từ Fanpage… Và hàng ngàn những lợi ích hấp dẫn khác dành riêng cho chủ shop sẽ có ngay khi bạn nhấc máy gọi tổng đài 024.6674.8888 nhé! Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bỏ sỉ giày dép quảng châu tphcm

Mối bỏ sỉ giày dép Quảng Châu TPHCM “con buôn” nào cũng giấu nhẹm đi

14/05/2020 5185

Chỉ với mức giá 50k-100k bạn đã có được những mẫu giày dép chất lượng bán ra gấp 3-4 lần giá nhập. Mức lợi nhuận quá hời khiến nhiều người muốn tiếp cận với nguồn bỏ sỉ giày dép Quảng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot