Tạo ưu thế trong kinh doanh với phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

25/04/2022 4826

Trong môi trường đầy cạnh tranh để tạo ưu thế trong kinh doanh thì chăm sóc khách hàng chính là công việc quan trọng nhất. Và một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một trong những công cụ hữu ích để bạn tìm kiếm được những người trung thành với sản phẩm của bạn và có doanh thu lâu dài.

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí – công cụ hữu ích trong kinh doanh

Để tạo dựng được một thương hiệu uy tín trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh như hiện nay không phải là dễ dàng. Bởi khách hàng trung thành với một sản phẩm hay thương hiệu nào đó dần ít đi. Chính vì thế những phần mềm kiểm soát thông tin khách hàng miễn phí là công cụ rất cần thiết để có thể thực hiện việc chăm sóc khách hàng. Tạo được nhiều khách hàng trung thành bạn sẽ có được ưu thế lớn trong kinh doanh. Phần mềm này giúp cửa hàng sẽ không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn mang lại nhiều lợi ích:

Phần mềm có giao diện dễ sử dụng

Chỉ với vài thao tác đơn giản là chúng ta có thể đăng ký và tích hợp công việc kinh doanh của mình với phần mềm. Tất cả những tính năng của phần mềm đều được thể hiện trên cùng một giao diện đơn giản, có bố cục rõ ràng, màu sắc sinh động. Chính vì thế người dùng sẽ quen thuộc ngay với tính năng của phần mềm trong vài lần sử dụng.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm bán hàng miễn phí – Giải pháp hàng đầu giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí, bùng nổ doanh thu.

Phần mềm quản lý khách hàng có giao diện dễ sử dụng
Phần mềm quản lý khách hàng có giao diện dễ sử dụng

Quản lý thông tin khách hàng trên nhiều kênh bán hàng một cách tập trung

Bán hàng đa kênh là xu hướng kinh doanh hiện nay. Chính vì thế nếu thực hiện công việc quản lý thông tin khách hàng một cách thủ công rất phức tạp. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí thì công việc trở nên cực kỳ đơn giản. Tất cả các thông tin khách hàng sẽ được cập nhật liên tục trên cùng một giao diện. Dù bạn có bán hàng trên Shopee, Tiki, Lazada hay bán trực tiếp thì dữ liệu khách hàng chỉ có trên 1 hệ thống duy nhất.

Việc thu thập thông tin khách hàng sẽ được thực hiện tự động ngay trong quá trình xử lý đơn hàng. Mặc dù là một công cụ miễn phí nhưng lại có đầy đủ những tính năng lưu trữ và quản lý thông tin mà bạn cần trong quá trình quản lý khách hàng.

Thông tin khách hàng trên nhiều kênh sẽ được quản lý tập trung tại phần mềm
Thông tin khách hàng trên nhiều kênh sẽ được quản lý tập trung tại phần mềm

Quản lý khách hàng để thực hiện công việc bán hàng dễ dàng hơn

Không chỉ phục vụ tốt cho công việc chăm sóc khách hàng phần mềm còn giúp bán hàng dễ dàng hơn. Khi thanh toán chỉ cần nhập tên hoặc số điện thoại của khách hàng là nhân viên thu ngân sẽ có thể tìm thấy thông tin một cách nhanh nhất. Thanh tìm kiếm của phần mềm cũng có tính năng gợi ý nên không khó để tìm được tên khách hàng cần. Từ đó việc thanh toán tại các cửa hàng trực tiếp được nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Nắm bắt thông tin mọi lúc, mọi nơi bằng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Để tạo sự thuận tiện cho các đơn vị kinh doanh hiện nay các phần mềm đều có phiên bản dành cho điện thoại. Chính vì thế các nhà quản lý có thể thực hiện công việc của mình một cách dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.  Dù không có mặt tại cửa hàng chủ đơn vị kinh doanh vẫn có thể kiểm soát được khối lượng khách hàng mua bán chỉ với một chiếc điện thoại. Số liệu về khách hàng sẽ được cập nhật liên tục trên tab báo cáo của phần mềm.

Phần mềm quản lý khách hàng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi
Phần mềm quản lý khách hàng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi

Đọc ngay: Phần mềm quản lý khách hàng Abit – Không đắt nhưng “xắt ra miếng”

Các cửa hàng đang sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm với mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên để tìm được một công cụ phù hợp với mô hình kinh doanh của mình không phải điều dễ dàng.

Với nhiều tính năng hấp dẫn thì Abitmes đang là một trong những giải pháp công nghệ được nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng. Đây là phân hệ đi kèm khi đăng ký sử dụng phần mềm bán hàng Abit.

Phần mềm sẽ hỗ trợ quản lý được comment và inbox của khách hàng trên nhiều kênh bán hàng online. Từ những bình luận hay tin nhắn của khách hàng đơn vị kinh doanh có thể thực hiện việc phân loại khách hàng đã chốt, chưa chốt, đã mua hàng, gửi hoàn hay đã nhận hàng. Những thông tin này sẽ được cập nhật lên phần mềm quản lý bán hàng Abit. Để người quản lý có thể thực hiện công việc kiểm soát kinh doanh dễ dàng.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng Abitstore
Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng Abit

Xem thêm: Hướng dẫn các bước quản lý khách hàng đơn giản trên phần mềm Abit

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí không có nghĩa là hiệu quả sử dụng không cao. Sử dụng Abitmes đơn vi kinh doanh sẽ không cần trả thêm một khoản phí nào mà vẫn có được công cụ hữu hiệu cho việc quản lý. Đăng ký ngay phần mềm Abit DÙNG THỬ MIỄN PHÍ để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì với 100 triệu để giúp x2, x3 số vốn nhanh chóng?

Kinh doanh gì với 100 triệu để giúp x2, x3 số vốn nhanh chóng?

01/06/2020 3219

Hiện nay, 100 triệu không còn là số vốn quá lớn để bạn có thể thoải mái kinh doanh bất kì mặt hàng nào nữa. Tuy nhiên, đây vẫn là số vốn đủ để bạn làm giàu nhanh chóng nếu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot