Bán hàng trên youtube là gì? Cách đăng bài bán hàng trên youtube

25/04/2022 3150

Youtube là kênh giải trí đồng thời chúng ta cũng có thể kiếm được tiền trên ứng dụng này. Bằng cách kinh doanh online, tuy nhiều bạn lại không biết bán gì và bắt đầu từ đâu. Sau đây, bài viết này giới thiệu cho các bạn biết được cách đăng bài bán hàng trên youtube hiệu quả?

Khái niệm bán hàng trên Youtube là gì?

YouTube là trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh, cung cấp cơ hội làm giàu bằng đam mê cho người sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bạn cũng có thể bán hàng bằng Youtube.

Cũng như các kênh khác, bạn tận dụng các cách bán hàng trên youtube trực tiếp ngay trên kênh hoặc gián tiếp để truy cập về website của mình. Vậy bán hàng trên youtube là việc bạn sử dụng ứng dụng youtube để dẫn dắt người xem đi đến trang web các sản phẩm mà mình đang bán. Bằng cách tạo ra những video review, hướng dẫn có nội dung liên quan đến sản phẩm của bạn

Youtube đang phát triển vô cùng cho bất kỳ ai đang có dự định kinh doanh online. Cũng giống như các kênh mạng xã hội khác, bạn nên phát triển một kênh riêng cho mình để tăng cơ hội bán hàng.

bán hàng trên youtube là gì?
Bán hàng trên youtube là gì?

Tham khảo: Quản lý tin nhắn Facebookđể không bỏ sót bất kì một inbox tiềm năng ra đơn nào

Các hình thức bán hàng trên youtube

Tiếp thị và liên kết Affiliate Marketing

Với sự phát triển như vũ bão hiện nay của mạng xã hội, bạn sẽ thấy rất nhiều dạng video như review, hay đánh giá các sản phẩm hay dịch vụ nào đó.

Những kênh này sẽ có video rất thu hút view, lúc này họ đi sẽ kêu gọi mọi người mua hàng thông qua các đường link dẫn đến website của người bán. Với mỗi một người mua được họ giới thiệu thành công, nhà bán hàng sẽ chia cho một ít tiền hoa hồng cho chủ kênh.

Những kênh youtube lớn như: Vinh vật vờ Việt Nam, và hàng nghìn kênh lớn khác của nước ngoài cũng đang kiếm tiền bằng hình thức affiliate này.

"Các
Thêm đường link trang web bán hàng khác

Tự bán các sản phẩm của chính mình

Nếu bạn có vốn, hay đang có shop bán hàng online, thì hãy mau thành lập cho mình một kênh để bán hàng trên YouTube ngay và luôn nhé.

Đã bao giờ bạn xem các video khám phá ẩm thực độc đáo của miền Tây Bắc chưa?  Bạn có biết rằng, chủ nhân của các kênh ẩm cũng đang kiếm tiền trên YouTube. Bằng cách bán những sản phẩm đặc sản của vùng núi Tây Bắc đây.

Như bạn thấy đây là 1 video về khai thác và chế biến măng rừng khô. Nhưng ở trong phần mô tả, anh ấy đã để lại 1 đường link về website bán hàng của họ. Đây chính là cách hàng trăm người kinh doanh trên Youtube đang làm.

Ngoài ra bạn cũng hãy thử làm một kênh hướng dẫn chăm sóc da, hoặc review mở hộp các sản phẩm kem phấn trang điểm.

Bán những sản phẩm của chính mình
Bán những sản phẩm của chính mình

Tại sao những chủ shop quản lý hàng ngàn đơn 1 ngày, một thương hiệu khắp các sàn từ Tiki, Shopee, Lazada cho đến MXH như Youtube, Facebook vẫn thoải mái? Bí quyết nằm ở việc sử dụng Phần mềm bán hàng đa kênh giúp chủ shop kiểm soát từ đơn hàng, nhân viên, kho bằng các báo cáo tự động 24/24. Click vào link để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Cách đăng bài bán hàng trên youtube

Để đăng bài bán hàng lên youtube bạn làm tương tự giống các bước đăng tải video lên youtube. Với cách làm như sau:

Bước 1: Bạn làm một video có liên quan đến sản phẩm mà bạn bán. Tiếp theo bạn đăng tải video lên kênh youtube của mình lần lượt.

Bước 2: Tại đoạn miêu tả video bạn hãy để các đường link đến trang web bạn bán sản phẩm. Để nhằm mục đích dẫn dắt người khác đến với kênh sản phẩm của bạn khi họ có nhu cầu.

Bước 3: Bạn tiếp tục thực hiện các bước mà youtube yêu cầu cho đến khi video của bạn được đang lên.

Muốn người khác quan tâm đến sản phẩm của mình, bắt buộc video của bạn phải hấp dẫn và thu hút được nhiều người xem.

cách đăng bài bán hàng trên youtube
Cách đăng bài bán hàng trên youtube

Tham khảo thêm về Phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí chi phí rẻ 

Như vậy, trên đây là cách bán hàng online trên youtube hiệu quả. Vừa bán được hàng lại được youtube trả tiền sáng tạo nội dung, đúng là một công đôi việc. Lúc này bạn chỉ ngồi chờ đợi khác hàng sẽ tìm đến bạn thông qua kênh youtube của mình.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khởi nghiệp là gì? Bật mí 5 ý tưởng khởi nghiệp hay nhất 2020

Khởi nghiệp là gì? Bật mí 5 ý tưởng khởi nghiệp hay nhất 2021

09/06/2020 2236

“Khởi nghiệp” là cụm từ mà được nhiều người nhắc đến trong những năm gần đây. Nhất là trong các chương trình truyền hình như Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ. Vậy liệu bạn đã hiểu hết khởi nghiệp…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot