Tại sao view youtube bị giảm và cách kiểm tra số view trên youtube

25/04/2022 15848

Chắc hẳn bạn đã từng rơi vào trường hợp cày view cho video Youtube nhưng view lại không tăng. Tại sao view youtube không tăng đây là một từ khóa được tìm nhiều nhất trên google về chủ đề về view youtube. Bài viết này chúng ta sẽ đi phân tích về trường hợp, tại sao view youtube bị giảm và không tăng.

Lý do tại sao view youtube vẫn giữ nguyên

Thực ra nếu như lượt view Youtube không tăng, mà các bạn vẫn đang cày view. Thì có lẽ rằng video mà các bạn đang cày view đang rơi vào tình trạng đóng băng view. Vậy Đóng băng lượt xem là như thế nào?

Hiện tại một số video trên Youtube, đã rơi vào trường hợp view xem bị đóng băng. Nghĩa là Youtube đã không tăng view tại một thời điểm cụ thể và không hiển thị tất cả lượt xem hiện có của video.

Đối với các video mới được phát hành, ngay ở thời điểm đầu nếu lượt xem Youtube tăng quá mạnh. Youtube sẽ tự động kích hoạt thuật toán làm chậm mức độ tăng view hoặc đóng băng view… Nhằm để xác minh xem những lượt xem được tạo ra đó, có thực và chính xác hay không.

Số lượt view bị đóng băng
Số lượt view bị đóng băng

Đó cũng chính là lý do mà với một số video có lượt view Youtube giảm và không tăng tại một thời điểm. Mặc cho hàng trăm, hàng triệu fan vẫn đang tích cực cày lượt xem cho những video này.

Ví dụ: Khá nhiều MV của Sơn Tùng M TP gần đây bị đóng băng view trong vài giờ đầu tiên. Bởi vì số lượng lượt xem ngay khi MV vừa được phát hành là quá khủng.

Vài giờ sau đó được nhả view và nhanh chóng và đạt mốc 5 triệu view hay 10 triệu view. Đây hoàn toàn là những view thực sau khi đã được Youtube rà soát trả về. Mặc dù cũng đã bị trừ lượt xem ảo nhưng chỉ sau hơn 1 tháng, MV cẫn cán mốc hơn 133 triệu view.

Thông tin hữu ích: Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng đối với hoạt động kinh doanh thời 4.0.

Tại sao view youtube bị giảm
MV của ca sĩ Sơn Tùng M TP

Tại sao lượt view trên youtube bị giảm xuống

Một trường hợp khác thường song song với trường hợp view trên Youtube không tăng. Đó chính là việc số lượng view trên Youtube bị giảm xuống. Nhiều bạn chưa biết về khái niệm này thường sẽ thắc mắc rằng sao lại có chuyện view Youtube giảm được

Đặc biệt đối với các video đã được cày view không hợp lệ, có thể view này nếu bị Youtube phát hiện sẽ bị trừ ra, đó là nguyên nhân khiến con số lượt xem video Youtube giảm

Ví dụ: MV Boys With Luv của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS bị đóng băng view sau 1h đầu tiên. Do số lượng người xem quá khủng, so với trên toàn thế giới ngay sau khi được phát hành. Ngay sau khi được thả view ra, chỉ sau vài giờ đã đạt cán mốc 15 triệu view. Và sau hơn 24h thì MV này đã đạt mốc hơn 60 triệu lượt xem. Tuy nhiên sang ngày hôm sau lại bị trừ mất 10 triệu view. Với lý do Youtube loại bỏ những lượt view phát lại kém chất lượng, do fan cố tình cày view cho thần tượng của mình.

Tại sao view youtube bị giảm
MV của BTS bị giảm view sau 24h phát hành

Cách tính lượt xem video trên youtube 

Nếu như bạn đang có ý định cày view cho thần tượng, thì các bạn cần tìm hiểu qua một chút về cách tính lượt view từ Youtube. Để đảm bảo rằng công sức cày lượt xem của bạn, giúp ích cho thần tượng của mình. Chứ không phải cày view để rồi bị trừ view, công sức đổ sông đổ bể, như vậy là không được.

Hiện tại lượt xem Youtube đang là sự thể hiện, sự phản ánh số lần mà video được xem. Đây chắc chắn cũng là một trong những số liệu quan trọng để nói lên mức độ phổ biến của các video.

Youtube muốn đảm bảo một điều rằng, lượt view mà các video nhận được là lượt view từ người dùng thật. Đối với một số video, trong vài giờ đầu tiên view thực video có thể sẽ không hiển thị.

 Đừng bỏ lỡ: Cơ hội trải nghiệm hoàn toàn miễn phí phần mềm bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

Những video không có view tang nhanh nhưng ổn định
Những video không có view tăng nhanh nhưng ổn định

Cách kiểm tra lượt xem video bằng youtube ANALYTICS

Trường hợp này được sử dụng khi các bạn là chủ sở hữu của một video nào đó đang bị đóng băng view, view Youtube không tăng. Lúc này các bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Analytics

Công cụ này cũng tương tự như với Google Analytics. Nó sẽ cho các bạn biết được lượt view thực. Đồng thời nó cũng  là cả số lượt xem trong thời gian thực của video. Tuy nhiên khi kiểm tra view theo cách này, lượt view từ Youtube Analytics chắc chắn sẽ không trùng với lượt lượt xem video hiển thị trên Youtube

Tại sao view youtube bị giảm
Cách kiểm tra view trên youtube

Chúng ta không thể chối bỏ độ phủ sóng mạnh mẽ của Youtube trong cộng đồng. Chính vì lý do này, nhiều người đã sớm nhìn thấy tiềm năng kinh doanh từ tệp khách hàng sẵn có trên Youtube. Chỉ cần xây dựng nội dung hấp dẫn, có giá trị, chúng ta hoàn toàn có thể điều hướng hàng ngàn người dùng về các nền tảng kinh doanh online như: Website, Facebook, sàn TMĐT,… Kết hợp cùng với phần mềm bán hàng đa kênh chất lượng thì việc bùng nổ doanh số, “chốt đơn” mỏi tay sẽ không hề xa vời.

Trên đây chính là lý do giải thích tại sao view video Youtube không tăng, view bị giảm. Các bạn có thể tham khảo và cập nhập thông tin cho mình nhé

Chúc thành công ! ! !

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

xưởng áo thun

Bán áo thun là chuyện nhỏ khi có những xưởng áo thun giá sỉ này

24/04/2020 3859

Áo thun là mặt hàng thời trang không bao giờ lỗi mốt vì chúng được “biến hình” mỗi ngày với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Đây tuy là hướng đi không mới lạ song lại vô…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot