Tạo chương trình sale trên Abit để cám dỗ hàng nghìn khách hàng

25/04/2022 4238

Khách hàng luôn thích hưởng nhiều lợi ích từ các chương trình sale. Còn cửa hàng thì luôn muốn bao vây họ bởi 1 rừng khuyến mãi nhằm tăng lượt mua nhanh chóng. Vậy hãy thiết lập chương trình giảm giá trên Abit để kích thích “cơn nghiện” mua sắm của khách trên mọi kênh bán hàng mà bạn có.

Lý do nên tạo chương trình sale trên Abit

Vai trò của khuyến mãi/sale trong kinh doanh

Sản phẩm khuyến mãi là một chiêu bài khôn ngoan của các cửa hàng nhỏ lẫn doanh nghiệp lớn. Tâm lý khách hàng ngay lập tức sẽ bị thu hút bởi điều có lợi cho họ. Dù không muốn mua sản phẩm khuyến mãi đó vào thời điểm hiện tại nhưng vì giảm giá đáng kể họ sẽ nghĩ đến việc dùng nó trong tương lai. Còn những người đang có sẵn nhu cầu lại càng chốt đơn nhanh hơn. Vì họ nghĩ không phải lúc nào cũng có dịp sản phẩm giảm giá. Điều này cực kỳ có lợi cho doanh nghiệp khi vừa giải quyết được hàng tồn, hàng khó bán. Đồng thời ngay lập tức cải thiện và bùng nổ doanh thu. Nói nôm na là một bước “lột xác” để phát triển kinh doanh.

Chương trình Sale có tác dụng rất lớn đối với phát triển bán hàng
Chương trình Sale có tác dụng rất lớn đối với phát triển bán hàng

Sử dụng Abit khi lên chiến dịch sale sản phẩm

− Chương trình sale black friday, tết, lễ tình nhân, 20/10, 8/3.. Hoặc chẳng cần một ngày lễ đặc biệt nào bạn cũng có thể tạo được các đợt khuyến mãi bằng phần mềm Abit. Thiết lập cài đặt thời gian chạy chương trình bắt đầu và kết thúc chính xác từng phút. Giúp lợi ích khuyến mãi được đảm bảo chính xác, đồng đều theo đúng kế hoạch.

− Đồng bộ bảng giá để tạo chương trình sale trên Shopee, Tiki, Lazada, trên Fanpage Facebook và Website bán hàng. Đơn hàng sale được khách đặt thành công sẽ tự động đổ về phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abit để quản lý tập trung trên một giao diện duy nhất. Sau đó tên đơn – gọi ship – quản lý tình trạng vận chuyển cũng rất nhanh chóng, đơn giản.

− Thêm sản phẩm không giới hạn từ danh sách Quản lý sản phẩm. Hoặc bạn có thể import từ File Excel theo mẫu mặc định sẵn có trên phần mềm.

− Giá sale điều chỉnh rất linh hoạt theo từng sản phẩm hoặc tăng giảm tất cả sản phẩm có ở bảng giá. Hai chế độ tính chiết khấu linh hoạt theo % giá tiền hoặc số tiền (tính bằng VNĐ).

Abit cho phép thiết lập chương trình sale trên nhiều kênh
Abit cho phép thiết lập chương trình sale trên nhiều kênh

Số lượng đơn hàng từ cách kênh online quá tải, giải pháp tối ưu chính là sử dụng: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hiệu quả

Hướng dẫn cách tạo các chương trình sale hay trên Abit

Thêm bảng giá, thiết lập chương trình sale

Bạn truy cập vào trang chủ ở địa chỉ abit.vn, đăng nhập vào tài khoản Abit. Sau đó, mở mục Sản phẩm, tìm chọn Bảng giá sản phẩm.

Màn hình hiển thị cửa sổ Thiết lập bảng giá. Click chuột ngay vào ô Thêm bảng giá. Một pop-up nhảy ra để người dùng điền tất cả thông tin vào những trường tương ứng. Chú ý ở ô thời gian bắt đầu và kết thúc bạn có thể mặc định theo từng giờ. Ví dụ: Khuyến mãi kéo dài đến hết 1h59′ ngày 8/10/2020 thì thời gian kết thúc trong Abit là 2h ngày 8/10/2020. Ở mục Chú ý bạn ghi lại những điều cần phải nhắc riêng cho từng chiến dịch sale.

Thao tác mở và thêm bảng giá sản phẩm
Thao tác mở và thêm bảng giá sản phẩm

Chuyển qua thêm danh sách sản phẩm vào bảng giá. Click vào ô Thêm sản phẩm để thêm những mặt hàng đã có trong kho hàng trên Abit vào bảng giá. Nếu danh sách quá dài, chọn nhập tên vào ô tìm trống để tìm kiếm. Còn muốn thêm hàng loạt cũng rất nhanh, tích vào ô trống đầu tiên như hình vẽ. Cột cuối cùng bạn nhập giá sale của từng loại hàng hóa vào và ấn Thêm để kết thúc.  Cách thứ 2 để add hàng loạt có thể ấn vào nút import file Excel để tải file lên. Lưu ý là file import phải có cấu trúc y hệt file mẫu đã có sẵn thì máy mới đọc được.

Chú ý thiết lập giá sale tùy theo thuộc tính chiến dịch
Chú ý thiết lập giá sale tùy theo thuộc tính chiến dịch

Phần thay đổi giá tương ứng với các kiểu sale phổ biến: Sale đồng giá –  Giảm % – Giảm theo số tiền. Để sale đồng giá tùy chỉnh một mức giá sale theo ý muốn ở tất cả sản phẩm trong bảng. Để giảm % hoặc giảm theo số tiền, chọn Thay đổi giá. Chọn cột đầu tiền là Giảm, nhập vào số tương ứng rồi ấn Áp dụng. Bảng giá cũng áp dụng tăng giá cho đồng thời cho tất cả sản phẩm để đảm bảo kinh doanh có lãi.

Sửa bảng giá

Với những bảng giá đã tạo, nếu cần chỉnh sửa thông tin rất đơn giản. Bạn chọn biểu tượng Sửa cho từng bảng hoặc ấn vào tên bảng giá. Cửa sổ sửa thông tin hiện ra để tùy chỉnh theo ý muốn. Kết thúc thao tác nhớ ấn Sửa thông tin để lưu lại và cập nhật trên hệ thống.

Sửa bảng giá sale
Sửa bảng giá sale

Kết luận

Khuyến mãi là tốt, nhưng áp dụng các chương trình khuyến mãi sao cho đạt hiệu quả tốt nhất là bài toán mà các doanh nghiệp nên làm trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như ngày nay. Cần sử dụng phần mềm bán hàng online Abit để hỗ trợ tạo bảng giá sale trên đa kênh, đa sàn. Thúc đẩy doanh số bùng nổ cực nhanh và quản lý hiệu quả các chiến dịch khuyến mại.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit
Phần mềm quản lý bán hàng Abit

Ngoài tính năng trên, Abit còn là một trợ lý đa năng quản lý inbox-comment, chia đơn cho nhân viên tự động. Hỗ trợ quản lý cuộc gọi telesale, remarketing sau bán. Đẩy hàng nghìn đơn sang vận chuyển trong 1 click. Đối soát COD, định vị giao hàng và báo cáo doanh thu 24/7… Còn rất nhiều những tính năng hấp dẫn khác nữa đang chờ chủ kinh doanh khám phá ngay. HOTLINE 024.6674.8888.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm quản lý Messenger

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

9 cách làm giàu từ nông nghiệp đơn giản nhất hiện nay

9 cách làm giàu từ nông nghiệp đơn giản nhất hiện nay

04/05/2020 5225

Đất đai và nguồn nước sạch phục vụ cho hoạt động sản xuất nông nghiệp ngày càng bị thu hẹp và ô nhiễm. Trong khi đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ chăn nuôi, trồng trọt ngày càng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot