Token Facebook là gì? Cách lấy Token Facebook nhanh và đơn giản

12/04/2022 2301

Nếu bạn đang khai thác Facebook như một kênh kinh doanh chủ lực thì việc tăng like, tăng share,… là vô cùng cần thiết để cải thiện độ trust cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong đó Token Facebook là giải pháp hiệu quả hỗ trợ tối ưu cho bạn nhiệm vụ này. Vậy Token Facebook là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Token Facebook là gì?

Token Facebook là một đoạn mã được Facebook sinh ra ngẫu nhiên cho mỗi đối tượng cụ thể. Mỗi profile, fanpage, group hay ứng dụng đều có một mã tương ứng, giúp bạn thực hiện nhiều hành động cho đối tượng đó mà không cần mật khẩu hay trực tiếp quản lý. Bạn có thể tạm hiểu Token Facebook như một đường hầm bí mật để đi vào căn nhà. Còn user name hay password giống như cửa và chìa khóa. Chúng ta sẽ không cần đến chìa khóa hay đi qua cửa mà vẫn có thể vào được bên trong khi có được Token.

Việc để lộ Token Facebook đồng nghĩa với việc tài khoản đó sẽ bị lợi dụng cho các mục đích mang lại lợi ích cho người khác. Phổ biến nhất là hình thức hack like, share, comment. Tuy nhiên, đây chỉ là một đoạn mã tạm thời, nó sẽ thay đổi mỗi khi người dùng thay đổi mật khẩu hoặc cấp quyền cho một số ứng dụng khác nhau.

Token Facebook là gì?
Token Facebook là gì?

Phần mềm bán hàng trên facebook sẽ giúp bạn đạt được Tối ưu hiệu quả bán hàng trên Facebook với bộ công cụ mạnh mẽ giúp bạn quản lý comment, tin nhắn, giúp tương tác tốt nhất với khách hàng. Đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp.

Bạn có thể trải nghiệm dùng thử tất cả tính năng của phần mềm bán hàng ngay tại đây. Hãy thử cảm nhận nhé!

Token Facebook mang lại lợi ích gì?

Đứng trên phương diện công nghệ, Token được các lập trình viên sử dụng để phát triển và mở rộng thêm về tích hợp các API và APP trên Facebook. Ngoài ra, nó còn có những ý nghĩa chuyên sâu khác về mảng IT. Tuy nhiên với những người bình thường và đặc biệt là dùng Facebook làm nền tảng kinh doanh, thì Token thường được sử dụng với các mục đích sau:

• Dễ dàng quản lý tài khoản: Nếu chỉ sử dụng 1 nick duy nhất thì việc quản lý vô cùng đơn giản. Thế nhưng với những ai có nhiều nick, số lượng lên đến vài chục, thậm chí vài trăm thì bắt buộc phải lấy Token để việc quản lý được dễ dàng.

• Dễ dàng thực hiện like, share, comment chỉ với một lệnh đơn giản.

• Trao đổi Token với người khác để tăng like, tạo tương tác ảo.

• Sử dụng cho các trang nhận hack like Facebook.

• Hacker sử dụng để khai thác thông tin cá nhân từ người dùng.

Token Facebook mang lại lợi ích gì?
Token Facebook mang lại lợi ích gì?

Cách lấy Token Facebook nhanh chóng và đơn giản

Có khá nhiều cách cho phép bạn lấy Token Facebook. Trong đó, hai phương án phổ biến và dễ thực hiện nhất là lấy thủ công và lấy thông qua code. Các bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Lấy Token Facebook thủ công

Theo cách này, đầu tiên bạn cần truy cập vào địa chỉ : https://developers.facebook.com/tools/explorer

Tiếp đến chọn vào ô “Nhập mã” phía góc phải màn hình và chọn tiếp “Lấy mã truy cập người dùng”. Facebook sẽ cung cấp cho bạn danh sách quyền đối với mã Token, tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Lấy mã truy cập người dùng
Lấy mã truy cập người dùng

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý Messenger – công cụ quản lý bán hàng online miễn phí

Sau đó nhấp “Lấy mã truy cập”. Tại ô trống sẽ hiện lên dòng mã, đây chính là Token mà bạn cần. Bạn copy sau đó sử dụng cho các công việc theo nhu cầu của mình.

Cách lấy mã truy cập Token Facebook
Cách lấy mã truy cập Token Facebook

Lấy Token Facebook bằng code

Đầu tiên bạn cần truy cập theo đường dẫn: facebook.com/ads/manager/audiences/manage/

Tiếp đến nhấp chuột phải, chọn “Xem nguồn trang”. Nhấn tổ hợp phím “Ctrl + F” và tìm từ khóa “access_token” ở vị trí thứ 3. Đó chính là mã Token Facebook bạn.

Lấy Token Facebook bằng code
Lấy Token Facebook bằng code

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu Token Facebook là gì và cách lấy Token nhanh và hiệu quả nhất.  Hy vọng những thông tin mà bài viết cung cấp thực sự hữu ích đối với bạn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ Shahe

Gấp đôi doanh thu của bạn trong 1 năm nhờ nhập hàng chợ Shahe

24/04/2020 3107

Nếu Việt Nam có chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình thì ở Trung Quốc, chắc hẳn không ai là không biết chợ Shahe. Thương hiệu “Xa Hớ” (Shahe) được biết đến như một nơi cung cấp nguồn hàng dồi dào…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot