Thanh toán thủ công Facebook đơn giản và hiệu quả mà bạn cần phải biết

25/04/2022 1100

Nếu có ý định chọn Facebook là nơi để tiếp thị sản phẩm, không ai có thể bỏ qua món hời từ quảng cáo. Nhưng để chạy một chiến dịch tiếp cận được hàng ngàn người, bạn cần chi trả các khoản để Facebook thực hiện giúp bạn điều này. Nếu chưa biết phải làm thế nào, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thanh toán thủ công Facebook.

Tìm hiểu về thanh toán thủ công Facebook

Thanh toán thủ công là việc người dùng nạp tiền vào tài khoản thanh toán, sau đó facebook sẽ trừ chi phí chạy quảng cáo thông qua số tiền đó. Hay nói cách khác, quảng cáo của bạn chỉ chạy được khi số dư trả trước trên tài khoản quảng cáo của bạn đủ để chi trả.

Thanh toán quảng cáo thủ công
Thanh toán quảng cáo thủ công

Đối với hình thức này, bạn không cần phải quan tâm đến ngưỡng lập hóa đơn. Thay vào đó Facebook sẽ khấu trừ hàng ngày khoản chi phí mà quảng cáo đã “cắn”. Trong trường hợp, bạn thiết lập Ads với phạm vi quá hẹp, khoản nợ của bạn sẽ được để dồn cho tới khi đủ 25$ hoặc đủ 7 ngày để tránh tính phí thường xuyên.

Lưu ý rằng, chỉ có thể thanh toán thủ công tại những quốc gia hỗ trợ hình thức này. Và bạn phải chọn nó khi bắt đầu tạo tài khoản quảng cáo.

Tìm hiểu ngay: Thêm phương thức thanh toán Facebook nhanh chóng-an toàn-hiệu quả

Thanh toán quảng cáo Facebook thủ công
Thanh toán quảng cáo Facebook thủ công

Cách thanh toán thủ công Facebook

Tạo tài khoản thanh toán thủ công Facebook

Để thanh toán quảng cáo Facebook thủ công, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Bắt đầu từ việc tạo một quảng cáo mới tại trình quản lý quảng cáo.

Bước 2: Khi Facebook yêu cầu nhập thông tin tài khoản. Bạn cần đảm bảo Quốc gia và đơn vị tiền tệ được phép thanh toán thủ công.

Bước 3: Sau khi hoàn tất thông tin về tài khoản, bạn chọn vào phương thức thanh toán thủ công. Chọn xong click “Tiếp tục”.

Bước 4: Facebook sẽ cho bạn xác nhận thêm một lần nữa những tùy chọn đã được thiết lập. Nếu đã chắc chắn bạn nhấp vào “Thanh toán”.

♦ Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền 1 tháng từ việc kinh doanh? Đừng tự đặt ra giới hạn cho thu nhập của mình bằng cách chỉ kinh doanh trên 1 kênh. Bán hàng đa kênh – giải pháp bán hàng thời đại 4.0 sẽ giúp bạn x2, x3 đầu ra cho sản phẩm, tiếp cận khách hàng toàn diện nhất.  

Tạo tài khoản thanh toán
Tạo tài khoản thanh toán

Nạp tiền vào tài khoản thanh toán thủ công

Khi đã tạo xong tài khoản, bạn cần phải nạp tiền vào mới có thể chạy quảng cáo được. Chúng ta có thể nạp tiền theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đi tới phần “Cài đặt thanh toán”.

Bước 2: Bạn chọn vào nút “Nạp tiền” tại mục phương thức thanh toán.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán thủ công chính, nếu chưa có bạn có thể thêm vào phương thức mới. Cuối cùng chọn “Tiếp tục” là xong

Lưu ý: Nếu gặp vấn đề về thanh toán, bạn có thể liên hệ thông qua link thanh toán thủ công Facebook: https://www.facebook.com/help/contact/239064626155650 .

Nạp tiền vào tài khoản
Nạp tiền vào tài khoản

Bạn có nhiều fanpage nhưng không thể quản lý thủ công đồng thời chúng cùng lúc? Giải quyết vấn đề bằng việc áp dụng các phần mềm quản lý hiện đại nhất hiện nay. Tham khảo bài viết: Top phần mềm quản lý Fanpage để có lựa chọn phù hợp nhất.

Những lưu ý khi thanh toán quảng cáo thủ công

Bạn nên đặc biệt để tâm đến những vấn đề liên quan đến tài chính, để tránh trường hợp phát sinh sau này. Dưới đây là một số lưu ý  cần nắm rõ:

Facebook cung cấp rất nhiều phương thức thanh toán để thêm tiền vào tài khoản. Các phương thức này phụ thuộc vào quốc gia và đơn vị tiền tệ mà bạn sử dụng. Ngoài ra cũng có thể nạp thông qua thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

Không có giới hạn chung cho số tiền trong tài khoản. Giới hạn này sẽ thay đổi theo vị trí hiện tại và phương thức thanh toán mà bạn lựa chọn.

Lưu ý khi thanh toán thủ công trên Facebook
Lưu ý khi thanh toán thủ công trên Facebook

Sau khi nạp tiền vào tài khoản, bạn không thể rút lại. Kể cả khi khóa tài khoản đó. Facebook sẽ phân phối mọi quảng cáo thông qua ngân sách bạn đã chọn cho đến khi quảng cáo cắn hết số dư (số dư trở về 0).

Bạn có thể xem bảng phân tích chi tiết về các khoản phí trên tài khoản quảng cáo thủ công của mình bất cứ khi nào. Bằng cách truy cập vào “Trình quản lý quảng cáo” sau đó chọn mục “Lập hóa đơn”.

Số tiền trong tài khoản quảng cáo thủ công không có hạn sử dụng, hay nói cách khác là nó sẽ không bao giờ hết hạn.

Cách thanh toán quảng cáo đơn giản và hiệu quả
Cách thanh toán quảng cáo đơn giản và hiệu quả

Tham khảo : Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage tránh để đối thủ cướp khách

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về phương thức thanh toán thủ công Facebook. Hy vọng bài viết có thể mang đến những nội dung có giá trị, và giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn đạt được hiệu quả cao hơn. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

hàng vnxk là gì

Hàng vnxk là gì? Bạn có chắc chắn mình thực sự hiểu về hàng VNXK?

04/05/2020 4431

Hàng VNXK rất được ưa chuộng vì đa số khách hàng nghĩ đây là sản phẩm chính hãng giá rẻ, mua về sẽ có lợi hơn mua hàng chính hãng. Chính quan điểm này sẽ dẫn việc mua phải hàng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot