Cách thay đổi hình thức thanh toán Tiki an toàn và tiện lợi nhất

25/04/2022 8327

Hình thức thanh toán đầu tiên mà bạn thêm vào Tiki sẽ là hình thức mặc định cho tất cả các giao dịch mua hàng sau này. Liệu chúng ta có thể thay đổi hình thức thanh toán Tiki được không? Nào chúng ta cùng nhau đi tìm giải đáp cho thắc mắc này.

Sơ lược về Tiki

Có lẽ Tiki chẳng còn quá xa lạ với những người thường xuyên mua hàng online. Là một sàn TMĐT phát triển từ một trang bán sách. Sau 10 năm hoạt động Tiki đang kinh doanh với hơn 10 ngành mặt hàng khác nhau. Cụ thể như: Sách, điện thoại – máy tính bảng, thiết bị số – phụ kiện số, điện gia dụng, nhà cửa đời sống, làm đẹp – sức khỏe, thiết bị văn phòng phẩm, đồ chơi – đồ lưu niệm, thời trang, mẹ và bé. Hoạt động với phương châm “Tìm kiếm, tiết kiệm và tin cậy” Tiki đã dần trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của người tiêu dùng trên toàn quốc. Nơi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Cùng với các chính sách giao hàng nhanh chóng và chế độ hậu mãi làm hài lòng cả những người mua hàng khó tính nhất. Đây là nơi bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm nào chỉ trong lần nhấp chuột. Nếu bạn chưa từng thực hiện cách mua hàng trên Tiki thì thật là một thiếu sót đấy. Hãy thử trải nghiệm ngay nhé.

Sàn thương mại điện tử Tiki
Sàn thương mại điện tử Tiki

Những hình thức thanh toán Tiki hiện nay

Hiện nay Tiki đang hỗ trợ 4 hình thức thanh toán cho khách hàng. Chúng ta cùng đi vào chi tiết của 4 hình thức này nhé.

Thanh toán trả trước qua thẻ ATM có đăng ký Internet Banking

Đây là một dịch vụ mà bạn có thể thực hiện bất kỳ tại nơi đâu mà không cần đến ngân hàng. Hình thức này giúp bạn thanh  toán nhanh chóng, tiện lợi. Với những thao tác vô cùng đơn giản. Tuy nhiên để sử dụng hình thức này bạn cần phải có thẻ ngân hàng nhé. Khi đó bạn mới có thể đăng ký dịch vụ internet banking được. Phí thanh toán nếu bạn sử dụng hình thức này là miễn phí nhé.

Bạn có biết: Phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 80% thời gian và công sức xử lý đơn hàng, hạn chế tối đa sai sót, thất thoát.

Sự dụng thẻ ATM để thanh toán đơn hàng
Sự dụng thẻ ATM để thanh toán đơn hàng

Thanh toán trực tuyến qua thẻ Visa/Master Card

Hình thức thanh toán này cũng tương như cách thanh toán bằng thẻ ATM trên Tiki. Tuy nhiên thủ tục thanh toán của hình thức này rườm rà hơn thanh toán bằng ATM. Khi mua hàng bằng hình thức này sẽ không cần đến mã PIN. Vì vậy tất cả các thông tin đều lưu trên thẻ. Bạn không nên để người khác chụp hoặc lấy được thẻ của mình nhé. Phí Thanh toán của hình thức này phụ thuộc vào loại thẻ và ngân hàng phát hành.

Hình thức thanh toán tiki qua thẻ
Hình thức thanh toán tiki qua thẻ

Hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD)

Đây là hình thức thanh toán được đông đảo người dùng sử dụng nhất. Ngược với 2 hình thức trên bạn sẽ phải thanh toán đơn hàng sau khi nhận được đơn hàng của mình. Ưu điểm của hình thức này là bạn sẽ được kiểm tra hàng. Đồng ý nhận sản phẩm bạn mới phải thanh toán. Tránh được những trường hợp lừa đảo của nhà bán. Tiki có hỗ trợ miễn phí phí thanh toán cho hình thức này.

Kiểm hàng rồi thanh toán Tiki
Kiểm hàng rồi thanh toán Tiki

♦ Đọc thêm: Tại sao thanh toán khi nhận hàng Tiki lại được nhiều người sử dụng?

Thanh toán trả trước qua ví điện tử MoMo hoặc Zalo Pay

Ví điện tử là một ứng dụng cho phép người mua nạp tiền từ thẻ ngân hàng vào. Với mục đích để thanh toán các hóa đơn thông qua ứng dụng. Số tiền trong ví điện tử của bạn phải cao hơn hoặc bằng với giá trị đơn hàng mà bạn đang muốn mua. Khi bạn sử dụng hình thức này sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi từ ví điện tử. Sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá về chi phí của đơn hàng đấy. Thường thì nó thuận tiện hơn nhiều so với việc sử dụng tiền mặt.

Tham khảo thêm: Chiến thuật kinh doanh trên Facebook thành công nhờ vào phần mềm quản lý page hiệu quả.

Thay đổi hình thức thanh toán Tiki - Thanh toán đơn hàng Tiki bằng Momo
Thay đổi hình thức thanh toán Tiki – Thanh toán đơn hàng Tiki bằng Momo

Có thay đổi hình thức thanh toán Tiki được không?

Câu trả lời là CÓ nhé. Bởi chất lượng dịch vụ cũng là một yếu tố được Tiki chú trọng kinh doanh. Với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng, Tiki đưa ra nhiều giải pháp khác khác nhau. Với mong muốn người dùng có thể thoải mái lựa chọn hình thức phù hợp với mình nhất. Điều này cũng góp phần tạo nên một thương hiệu Tiki tận tâm với khách hàng. Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với Tiki. Bạn có thể thực hiện thay đổi hình thức thanh toán Tiki theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Tiki mà bạn đang sử dụng.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm cần mua đưa vào giỏ hàng.

Bước 3: Kiểm tra và lựa chọn hình thức thanh toán và đặt mua.

Tại bước 3 này bạn có thể tích chọn thay đổi hình thức thanh toán. Vì Tiki có tận 4 hình thức thanh toán và bạn có thể tùy theo điều kiện của mình để lựa chọn nhé.

Cách thay đổi hình thức thanh toán Tiki?
Cách thay đổi hình thức thanh toán Tiki?

♦ Đọc thêm: Hướng dẫn cách xử lý khi gặp phải lỗi thanh toán lại Tiki

Tạm kết

Bên cạnh là sàn TMĐT với đa dạng mẫu mã hàng hoá giúp người mua dễ dàng tìm được món đồ phù hợp, Tiki còn được biết đến là thị trường đầy tiềm năng đối với người bán. Nếu đang có những dự định kinh doanh hấp dẫn, bạn không nên bỏ qua nền tảng này. Ngoài lượng khách hàng có sẵn từ sàn, bạn còn có thể tận dụng những hỗ trợ tuyệt vời từ phần mềm bán hàng đa kênh chuyên nghiệp. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức xử lý, kiểm soát chặt chẽ toàn bộ hoạt động kinh doanh, nâng cao doanh số và hiệu quả đạt được.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hình thức thanh toán của Tiki. Cũng như giải đáp cho câu hỏi về việc có thay đổi hình thức thanh toán Tiki được không? Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm thông tin về Tiki và có thể mua sắm dễ dàng hơn. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua sắm trên Tiki.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 mô hình kinh doanh online phồ biến nhất hiện nay tại Việt Nam

5 mô hình kinh doanh online phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam

04/06/2020 4324

Kinh doanh online đang là xu thế của toàn xã hội. Bất kể ai cũng có thể khởi nghiệp với hình thức này. Tuy nhiên, tìm được mô hình phù hợp lại không phải là điều dễ dàng. Bài viết…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot