App theo dõi đơn hàng Viettel trên điện thoại chính xác nhất

25/04/2022 5833

Các đối tác của vận chuyển Viettel post không phải lúc cũng có mặt tại cửa hàng để quản lý vận đơn. Chính vì thế, app theo dõi đơn hàng Viettel ra đời để giải quyết nhanh chóng yêu cầu công việc linh hoạt. Giúp bạn kiểm soát được tình trạng đơn hàng của bạn chính xác, tiết kiệm nhất.

Những app theo dõi đơn hàng Viettel trên điện thoại

Bất kì chủ shop nào cũng mong muốn quản lý công tác vận chuyển hàng hóa của mình mọi lúc, mọi nơi để bất kỳ lúc nào khách hàng muốn biết đều có thể trả lời. Điều đó hoàn toàn khả thi nếu trên tay bạn cầm một chiếc smartphone kết nối Internet và tải ứng dụng theo dõi đơn hàng Viettel. Hiện nay có 2 app chuyên dùng để theo dõi tình trạng vận chuyển của đơn hàng gửi Viettel Post:

Sử dụng app của Viettel

Bạn có thể dễ dàng tải app của Viettel trong cửa hàng trên App store, CH Play. Tiếp theo đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản khách hàng. Mọi thông tin về đơn hàng đều được quản lý tập trung ở phần Đơn hàng. Truy cập vào từng đơn xem tình trạng xử lý đang tiến hành. Đồng thời nhập mã vận đơn là có thể kiểm tra được hàng hóa của mình đang ở đâu. Mỗi khi có thay đổi, sự cố sẽ có thông báo hiển thị ngay trên thoại.

Có rất nhiều cách để theo dõi đơn hàng Viettel post
Có rất nhiều cách để theo dõi đơn hàng Viettel post

Sử dụng App Abitstore kết nối vận chuyển với Viettel

Cách làm này ưu việt hơn nhiều so với gửi tin nhắn hoặc gọi điện đến tổng đài vì hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể kiểm tra đơn ngay cả khi không cần mã vận đơn hoặc mất phiếu gửi. Bởi vì mọi thông tin đều được lưu trữ lúc gửi đơn trên tài khoản người dùng. Hiện nay, phần mềm bán hàng online Abitstore cũng xuất hiện trên cả nền tảng IOS và Android. Cho phép người dùng truy cập và theo dõi thông tin đơn hàng được Viettel Post vận chuyển ở mọi lúc, mọi nơi. Dung lượng phần mềm nhỏ phù hợp với các dòng điện thoại cấu hình cao lẫn thấp.

Tính năng theo dõi đơn hàng Viettel Post
Tính năng theo dõi đơn hàng Viettel Post

Số lượng đơn hàng theo dõi không giới hạn. Thao tác tra cứu và xác nhận vận đơn nhanh chóng bằng quét mã vạch/mã QR. Quản lý thông tin bằng con số, biểu tượng và màu sắc nổi bật, bắt mắt. Chia tình trạng đơn cụ thể và rành mạch hơn ứng dụng Viettel post. Trong đó bao gồm: Sắp chuyển – Phát thành công – Chưa phát – Hàng hoàn. Không chỉ thống kê tổng đơn, mà còn có cả tổng tiền hàng và tỷ lệ phần trăm của từng mục. Xem thống kê kết quả vận chuyển theo thời gian tùy chỉnh từng ngày/tuần/tháng/quý. Đồng bộ tự động số liệu của giao hàng vào báo cáo bán hàng chung của shop.

Chi tiết quản lý tình trạng vận đơn trên app Abitstore
Chi tiết quản lý tình trạng vận đơn trên app Abitstore

Nên dùng ứng dụng nào theo dõi đơn hàng Viettel post tiện lợi nhất?

Nếu shop của bạn quy mô nhỏ, lượng đơn ít và chỉ sử dụng duy nhất một kênh bán. Dùng app của Viettel Post có thể là phương án tạm chấp nhận. Nó mang lại kết quả chính xác. Đồng thời thông báo tới khách hàng để xử lý kịp thời các trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên xu hướng hiện nay không có shop nào dừng lại ở một kênh bán hàng. Càng mở rộng quy mô bán hàng, cơ hội bán được hàng càng tăng. Khi đó, việc quản lý đồng thời từng đơn hàng sẽ rất mất thời gian, công sức. App Abitstore chính là giải pháp quản lý vận đơn hoàn hảo để tối ưu tiến trình đó.

Khi có phần mềm quản lý tin nhắn fanpage Abitstore, dễ dàng thực hiện tất cả các công việc vận chuyển và lưu trữ thông tin đơn hàng trên mọi nền tảng kinh doanh. Bao gồm: Facebook, Sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada), Website, Landing page.vn và bán hàng trực tiếp. Nếu như với app Viettel, bạn phải lưu thông tin đơn riêng, sau đó mở ứng dụng và nhập thủ công từng cái. Thì nay, Abit sẽ thay bạn lên đơn, đồng bộ luôn trên hệ thống Abit ngay khi khách vừa bấm đặt. Càng tuyệt vời hơn là thao tác đẩy đơn hàng loạt sang Viettel chỉ trong 1 click chuột.

Xác nhận gửi nhiều vận đơn Viettel trên Abit
Xác nhận gửi nhiều vận đơn Viettel trên Abit

Việc tra cứu tình trạng đơn bây giờ không chỉ thực hiện duy nhất bằng mã vận đơn. Bạn có thể tra theo mã đơn hàng, mã sản phẩm, số điện thoại, tên khách hàng, theo thời gian gửi đơn/tạo đơn. Kết quả sẽ được hiển thị một cách chính xác nhất.

Abitstore còn có những tính năng vận chuyển hữu ích khác

Ngoài việc quản lý đơn hàng một cách tập trung để shop bán hàng có thể theo dõi tình trạng hàng hóa của mình nhanh chóng thì Abitstore còn có những tính năng:

+ Đẩy đơn hàng loạt sang 5 đơn vị vận chuyển khác. Bao gồm Vnpost, GHTK, GHN, J&T Express, SuperShip.

+ Thiết lập tùy chọn gửi hàng, nhận hàng, lấy hàng theo nhiều chế độ khác nhau. Chọn thời gian lấy hàng, loại vận đơn, phương thức giao và tất cả thông tin cần thiết để bưu tá biết.

+ Dựa vào trọng lượng sản phẩm và vị trí địa lý, đưa ra tiền ship tạm tính của từng đơn vị mỗi lượt đẩy. Shop bán hàng có thể tích chọn đơn vị nào tiền ship rẻ nhất để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

+ Inbox tiến trình đơn hàng cho từng khách để giảm tỷ lệ hoàn trả hàng.

+ In hoặc đối soát đồng loạt tất cả các đơn hàng COD ngay trên hệ thống.

Abitstore có thêm rất nhiều tính năng giúp shop bán hàng vận chuyển nhanh chóng hơn
Abitstore có thêm rất nhiều tính năng giúp shop bán hàng vận chuyển nhanh chóng hơn

Kết luận

App Abitstore giúp shop kinh doanh giảm bớt thời gian, chi phí dành cho công việc vận chuyển. Chính vì thế các đơn vị kinh doanh sẽ có thời gian hoàn thiện dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt hơn.

Ngoài tính năng trên, ứng dụng quản lý bán hàng này còn hỗ trợ được rất nhiều công việc khác. Quản lý nhân sự, tự đông inbox-comment, ghi âm cuộc gọi telesale, báo cáo lãi lỗ 24/7,… Và còn rất nhiều những chức năng khác đang chờ chủ kinh doanh tới khám phá ngay. Liên hệ HOTLINE 024.6674.8888.

Tìm hiểu thêm:

Phần mềm quản lý Messenger

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-gas-0

Muốn mở cửa hàng kinh doanh gas lãi cao cần biết những điều này

16/04/2021 7033

Gas là mặt hàng thiết yếu trong đời sống sinh hoạt, chính vì vậy kinh doanh gas được xem là ý tưởng "hốt bạc" được rất nhiều chủ đầu tư nhắm đến. Tuy nhiên nếu không có kiến thức và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot