Cách tra cước chuyển phát nhanh viettel nhanh chóng, chính xác

25/04/2022 2548

Viettel là đơn vị vận chuyển được nhiều đơn vị kinh doanh “chọn mặt gửi vàng” để đáp ứng nhu cầu gửi hàng. Tuy nhiên để tra cước thì không hẳn ai cũng biết. Vậy làm sao để tra cước chuyển phát nhanh viettel, tất cả sẽ có trong bài viết này.

Viettel post là gì?

Viettel post là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa trong nước và quốc tế tại Việt Nam với các dịch vụ như: Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế nhiều dịch vụ khác nhau như: Dịch vụ chuyển phát nhanh (VCN), Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc (VHT), Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK), Dịch vụ cộng thêm… Đơn vị này là một đơn vị thành viên của tập đoàn viễn thông quân đội hiện nay. Được xem là đơn vị vừa uy tín, vừa nhận được nhiều lòng tin của khách hàng nhất hiện nay.

Viettel post là gì?
Viettel post là gì?

Tại sao phải tra cước chuyển phát nhanh viettel?  Mức cước phí của dịch vụ chuyển phát nhanh là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Mức phí này càng thấp thì giúp người dùng tiết kiệm thêm nhiều chi phí. Việc tra cứu cước phí giúp cho bạn đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị vận chuyển chính xác nhất.

Tại sao phải tra cước chuyển phát nhanh viettel?
Tại sao phải tra cước chuyển phát nhanh viettel?

Hướng dẫn tra cước chuyển phát nhanh viettel

Để tra cước chuyển phát nhanh viettel post bạn có thể dựa vào khối lượng đơn hàng. Khối lượng này bạn hãy áp dụng giống như công thức ở trên. Sau đó so sánh với bảng mức giá cước của Viettel. Nếu bạn là chủ hộ kinh doanh hàng online thì cách tính sẽ khác một chút. Thông thường các đơn vị kinh doanh thường sử dụng dịch vụ thu tiền hộ (ship COD – phí thu hộ là gì) và sẽ có thêm phần phụ thu:

  • Đối với những đơn hàng được gửi đến trung tâm thành phố: phí phụ thu là 0,8% số tiền thu hộ ( tối thiểu là 15.000/đơn hàng).
  • Đối với những đơn hàng được gửi đến huyện/ xã: phí phụ thu là 1,3% số tiền thu hộ ( tối thiểu là 20.000/đơn hàng).
Để tra cước chuyển phát nhanh viettel post bạn có thể dựa vào khối lượng đơn hàng
Để tra cước chuyển phát nhanh viettel post bạn có thể dựa vào khối lượng đơn hàng

Ngoài ra còn một cách kiểm tra đơn hàng Viettel. Cụ thể bạn truy cập vào đường link: https://www.viettelpost.com.vn/tinh-cuoc-van-chuyen. Sau đó bạn điền đầy đủ các thông tin như: Nơi gửi đi, nơi nhận hàng. Trọng lượng đơn hàng, số tiền thu hộ đơn hàng của bạn. Và cuối cùng bạn click vào “Tra cứu”. Sau khi tính toán. Hệ thống sẽ trả về cho bạn biết toàn bộ thông tin giá cước mà bạn phải trả cho đơn hàng. Và thời gian dự kiến giao đơn hàng thành công. Có một lưu ý số tiền trên chỉ là tương đối. Và sẽ thay đổi sau khi nhân viên kiểm tra lại trọng lượng đơn hàng của bạn.

Cách tra cứu cước phí đơn hàng nhanh chóng nhất
Cách tra cứu cước phí đơn hàng nhanh chóng nhất

Hai cách trên vẫn chưa phải là giải pháp tốt ưu. Bởi vì nó chỉ phù hợp cho đơn hàng nhỏ lẻ do tốn nhiều công sức, thời gian. Với những shop lớn, chuỗi cửa hàng muốn hoạt động ổn định, sử dụng phần mềm bán hàng tốt nhất – ABIT để tra cứu phí ship dự tính theo trọng lượng và khoảng cách địa lý. Bạn có thể tra cứu từng đơn hoặc tổng tất cả đơn trong 1 lần đẩy. Hơn nữa có thể cho ra phí ship của tận 6 đơn vị vận chuyển (VNpost, Viettel post, J&T, Supership, GHTK, Giao hàng nhanh). Từ đó có thể chọn ra phí ship bên nào rẻ hơn để tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể sử dụng rất linh hoạt trên trình duyệt máy tính hoặc App quản lý bán hàng của tất cả các dòng điện thoại thông minh hiện nay. Chủ shop dù đi đâu cũng kiểm soát được tình hình đơn hàng Viettel Post tại shop. Đặc biệt đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ trong 15 ngày => Cơ hội trải nghiệm full tính năng với chi phí 0 đồng, click ngay link trên.

Mức cước phí của Viettel post là bao nhiêu?

Có lẽ mức cước phí là mối quan tâm hàng đầu của những nhà kinh doanh. Nếu chi phí tiền cước bỏ ra khá lớn thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lợi nhuận của bạn. Hiện tại so với các đơn vị khác thì Viettel được tính là đơn vị có mức giá trung bình và ổn định. Trong nước Viettel đang áp dụng 3 loại hình vận chuyển chính là: Chuyển phát nhanh (VCN). Chuyển phát Hoả tốc (VHT), Chuyển phát Tiết kiệm (VTK). Mỗi loại hình sẽ có một mức phí riêng biệt. Bởi thời gian giao hàng của mỗi loại hình đều chênh lệch nhau. Nếu muốn biết chính xác mức cước phí bạn cần phải lựa chọn đúng loại hình mà bạn mong muốn.

Viettel đang áp dụng 3 loại hình vận chuyển chính là: Chuyển phát nhanh (VCN). Chuyển phát Hoả tốc (VHT), Chuyển phát Tiết kiệm (VTK).
Viettel đang áp dụng 3 loại hình vận chuyển chính là: Chuyển phát nhanh (VCN). Chuyển phát Hoả tốc (VHT), Chuyển phát Tiết kiệm (VTK).

Chi phí của dịch vụ chuyển phát nhanh được phát sinh từ các yếu tố như: khoảng cách giao hàng, khối lượng gói hàng, thời gian giao hàng và các dịch vụ đi kèm. Đối với đơn vị Viettel thì khối lượng gói hàng được tính theo công thức: Dài x Rộng x Cao (đơn vị cm) /6000 = khối lượng (kg). Sau khi có khối lượng đơn hàng bạn sẽ có thể tra cứu cước chuyển phát nhanh viettel.

cách tra cước chuyển phát nhanh viettel đơn giản và nhanh chóng
cách tra cước chuyển phát nhanh viettel đơn giản và nhanh chóng

♦Đừng bỏ lỡ: phần mềm quản lý fanpage miễn phí hút “ngàn đơn” cho shop online

Như vậy, chúng tôi vừa hướng dẫn cho bạn cách tra cước chuyển phát nhanh viettel đơn giản và nhanh chóng nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể tra cước phí vận chuyển cho đơn hàng của mình. Hãy nắm thật kỹ các bước để chủ động hơn trong quá trình làm việc của mình nhé. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

tang-don-hang-tren-facebook-0

Đọc bí quyết tăng đơn hàng trên Facebook từ các cao thủ ngàn sales

14/09/2020 2489

Làm sao để trở thành một cao thủ bán hàng chốt ngàn đơn? Thị trường online như chiến trường, kẻ thắng làm vua kẻ thua làm tốt. Nếu bạn không tìm ra cách thuyết phục người mua để tăng đơn hàng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot