Hướng dẫn trả lời inbox tự động Fanpage Facebook với phần mềm Abit

25/04/2022 5108

Có thể bạn không tin, với phần mềm quản lý tin nhắn Abit, chúng ta có thể cắt giảm đến 70% chi phí nhân sự cho các shop bán hàng online. Tuy nhiên, với những gì mà tính năng trả lời inbox tự động Fanpage Facebook của Abit mang lại, chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Cơ chế trả lời inbox tự động của phần mềm quản lý tin nhắn Fapage Abit

Trước khi đi vào các bước thiết lập chi tiết, bạn cần nắm rõ được cơ chế hoạt động của phần mềm trả lời tin nhắn Fanpage Facebook Abit. Có thể hiểu rằng, Abit cung cấp tính năng trả lời và tự động inbox Fanpage Facebook cho khách hàng khi họ bình luận, trong trường hợp có và không có số điện thoại. Nếu bất cứ ai comment hoặc inbox trên Fanpage, Abit sẽ thực hiện các hành động:

• Trả lời tự động với nhiều mẫu câu khác nhau khi có và không có số điện thoại. Với trường hợp khách hàng cung cấp số điện thoại, bạn có thể cài đặt thêm nhiều câu trả lời sẵn trong cấu hình của tất cả Fanpage, từng Fanpage, hoặc theo từng post riêng biệt.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn nhằm điều hướng họ vào mục inbox. Sau đó chăm sóc để tăng tỉ lệ chốt đơn trong. Các mẫu câu trả lời cũng có thể tùy chỉnh khác nhau cho mỗi lần gửi. Phần mềm sẽ gửi đi ngẫu nhiên một mẫu câu được cài đặt sẵn.

• Tự động like comment của khách hàng ngay khi họ vừa comment.

• Hẹn giờ trả lời comment – inbox của khách hàng.

Hướng dẫn trả lời inbox tự động với phần mềm quản lý bán hàng Abit
Hướng dẫn trả lời inbox tự động với phần mềm quản lý bán hàng Abit

>>>  ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ để được nhân viên hướng dẫn trực tiếp ngay nhé.

Cách thiết lập tính năng trả lời inbox tự động trên phần quản lý lời tin nhắn Facebook Abit

Thiết lập cho tất cả các Fanpage

Với cách thiết lập này, bạn có thể áp dụng kịch bản inbox tự động cho tất cả các Fanpage Facebook kết nối với phần mềm trả lời tin nhắn Facebook Abit. Đây chính là cách trả lời tin nhắn trên Fanpage cực hiệu quả mà các chủ shop đang áp dụng. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bạn chọn mục “Kết nối đa kênh” chọn tiếp mục “Kết nối Fanpage”. Tiếp tục click vào button “Kết nối Fanpage”, một list các Fanpage mà bạn đang quản trị sẽ hiện ra. Trường hợp Fanpage chưa được thêm vào Abit thì bạn click vào “Fanpage Facebook” và kết nối với Abit.

Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit
Kết nối Fanpage với phần mềm quản lý Abit

>>> Mất khách hàng vì không ẩn comment Page xem ngay bài: Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage để không bị mất khách hàng.

Bước 2: Bạn chọn vào button “Cấu hình” màu xanh. Hộp thoại cấu hình comment tự động và inbox tự động sẽ hiện ra. Tại đây, bạn có thể thiết lập các câu trả lời tự động khác nhau cho trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách để lại comment.

Lưu ý: Hệ thống chỉ inbox tự động khi bạn chọn vào mục “inbox khách” dưới ô Hẹn trả lời tự động.

Hộp thoại cấu hình comment tự động và inbox tự động
Hộp thoại cấu hình comment tự động và inbox tự động

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”. Phần mềm sẽ tự động trả lời trong khoảng thời gian đã được thiết lập.

Bạn nên tạo khoảng 3-5 câu trả lời khác nhau để phần mềm có thể gửi ngẫu nhiên nhiều phương án. Với cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook này, fanpage của bạn sẽ tránh bị đánh giá là Spam. Đặc biệt là khách cũng không cảm thấy rằng mình đang tương tác với một cái máy.

Chức năng "hẹn giờ trả lời - inbox tự động"
Chức năng “hẹn giờ trả lời – inbox tự động”

Thiết lập riêng cho từng Fanpage

Nếu bạn có nhiều Fanpage với phương thức kinh doanh và nhóm đối tượng khác nhau. Vậy bạn có thể cài đặt cấu hình riêng cho từng Fanpage bằng cách:

Bước 1: Tại giao diện “Kết nối Fanpage” trong mục “Kết nối đa kênh”. Bạn chọn vào button sửa tại cuối dòng của Fanpage tương ứng. Hoặc có thể dùng ID của Fanpage để tiến hành thiết lập cấu hình riêng.

Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage
Cài đặt cấu hình trả lời tự động riêng cho từng Fanpage

Bước 2: Hộp thoại “Cấu hình trang” sẽ hiện ra. Tại đây bạn có thể tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trên Fanpage.

Cài đặt cấu hình trang
Cài đặt cấu hình trang

Nếu đang đau đầu vì có quá nhiều fanpage dẫn đến việc không thể kiểm soát chặt chẽ và thường xảy ra nhầm lẫn, sai sót hãy dùng ngay phần mềm quản lý nhiều fanpage.

Thiết lập cho từng bài đăng

Nội dung đăng tải trên một Fanpage vô cùng phong phú, đó có thể là bài tiếp thị, chia sẻ kiến thức, tin tức, mini game,… Vì vậy, việc thiết lập trả lời cho từng bài đăng sẽ giúp Fanpage của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Các bạn có thể làm theo những bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Đầu tiên truy cập hộp thoại “Cấu hình trang” như ở phần hướng dẫn thiết lập cho từng Fanpage. Sẽ thấy mục “Cấu hình bài đăng” ngay bên phải màn hình. Tại đây sẽ có list các bài đăng trên Fanpage để bạn có thể cài đặt cho từng post.

Cài đặt inbox cho từng bài đăng
Cài đặt inbox cho từng bài đăng

Bước 2: Bạn click vào mục “Cấu hình” dưới mỗi bài đăng. Tiếp tục tạo các câu trả lời tự động mà mình mong muốn cho từng trường hợp có hoặc không có số điện thoại, câu inbox tự động khi khách comment trong bài.

Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng
Thiết lập câu trả lời cho từng bài đăng

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu cách trả lời inbox tự động với phần mềm quản lý tin nhắn Abit. Hy vọng rằng, với những tính năng vượt trội mà Abit mang lại có thể giúp bạn xử lý hiệu quả các hoạt động trong quá trình kinh doanh của mình.

Đặc biệt hơn khi Abit cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí. Để trải nghiệm những tính năng ưu việt này, hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ ngay. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 cách làm giàu nhanh nhất hiện nay – nghề dễ kiếm tiền

10 cách làm giàu nhanh nhất hiện nay – những công việc dễ kiếm tiền

25/04/2020 3438

Ai cũng muốn mình trở nên giàu có một cách nhanh chóng và sở hữu tất cả mọi thứ. Nhưng làm sao để thực hiện được điều đó? Công việc nào dễ kiếm tiền, kiếm nhiều tiền để nhanh giàu?…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot