Check ngay 5 địa chỉ văn phòng phẩm giá sỉ Bình Dương hot nhất 2020

25/04/2022 3485

Bình Dương đang trên đà phát triển mạnh với nhiều khu công nghiệp lớn chứa hàng nghìn công ty nhà máy. Do đó nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm cũng tăng cao. Nếu tìm nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ Bình Dương để kinh doanh nhằm kiếm lời nhanh chóng, đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích sau.

Công ty VPP An Lộc Việt – Nguồn văn phòng phẩm giá sỉ Bình Dương

  • Địa chỉ : 58/16 Đường DX-085, Phường Hiệp An, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Phone: 0899 189 499
  • E – mail: vppanlocviet@gmail.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng cao trong lĩnh vực VPP thì An Lộc Việt là một trong những công ty bạn cần. Đây là công ty chuyên bán văn phòng phẩm lâu năm trên thị trường Việt Nam. Mỗi ngày công ty cung cấp các loại vật dụng văn phòng cho hàng ngàn doanh nghiệp, khách hàng. Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng chính hãng 100%, độ bền cao, mẫu mã đẹp. Một số mặt hàng bán chạy nhất là bút, viết, sổ, tập bìa kẹp, giấy in, bấm kim và các loại máy móc.

An Lộc Việt - đơn vị cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ Bình Dương
An Lộc Việt – đơn vị cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ Bình Dương

Chi Nhánh An Lộc Việt Bình Dương có chiết khấu cao, ưu đãi khi khách hàng mua hàng cũng. Đặc biệt có chính sách hỗ trợ công nợ cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng ở tỉnh. Ngoài ra với mạng lưới chi nhánh khắp toàn tỉnh, bạn sẽ nhận được hàng trong thời gian rất nhanh và chủ động công việc kinh doanh của mình. Đây chính xác là nguồn cung cấp hàng chất lượng mà giá cả phải chăng bạn nên trải nghiệm khi có ý định kinh doanh, mở bán mặt hàng VPP. 

Các mặt hàng bán chạy
Các mặt hàng bán chạy

Xem thêm: Review phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ tốt nhất trong kinh doanh

Văn phòng phẩm giá sỉ Sang Hà tại Bình Dương

  • ĐC: 52 Đường D4, KĐT Sóng Thần, Thống Nhất 1, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An
  • Điện Thoại:   09 34567 693
  • Email liên hệ: sangha@sangha.vn

Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ số lượng lớn mặt hàng văn phòng phẩm giá sỉ, công ty Sang Hà đã mở thêm chi nhánh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hiện nay, chi nhánh này đang là đối tác cung ứng cho nhiều đơn vị lớn. Đơn cử như các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, cá nhân, ngân hàng, phòng giao dịch. Sang Hà được khách hàng khu vực phía Nam đón nhận nhiệt tình bởi luôn cam kết mang lại khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất,có giá tốt trên thị trường. 

Văn phòng phẩm Sang Hà chi nhánh Bình Dương
Văn phòng phẩm Sang Hà chi nhánh Bình Dương

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong TP Hồ Chí Minh và Bình Dương trong thời gian 24h. Chưa kể tới thủ tục giao dịch mua bán cũng rất đơn giản, nhanh gọn.  Nếu sản phẩm bị lỗi chắc chắn sẽ được bảo hành theo quy định từ nhà sản xuất. Vì thế, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng để xem hàng và lựa chọn cho mình những sản phẩm sỉ ưng ý, hài lòng nhất.

Công ty liên tục tung ra các chính sách ưu đãi khi mua hàng
Công ty liên tục tung ra các chính sách ưu đãi khi mua hàng

Văn phòng phẩm An Phát Lộc – Địa chỉ lấy sỉ uy tín cho dân kinh doanh

  • Đ/c: 305/12 Khu Phố 1, Phường Tân Định, TX Bến Cát, Bình Dương
  • Điện thoại: 0907 384 901 (Mrs Hằng)  – 0978 709 879 (Mr. Huy)
  • E-mail: anphatloc86@gmail. com

An Phát Lộc là cái tên thứ 3 trong các địa chỉ lấy sỉ văn phòng phẩm tại Bình Dương. Đơn vị này tự hào là nhà cung cấp bán buôn bán lẻ văn phòng phẩm có uy tín hàng đầu trên địa bàn nói riêng và ở khu vực phía Nam nói chung. Phương châm của công ty là “Giải pháp cho mọi văn phòng”. Vì thế nơi đây đáp ứng hầu hết các yêu cầu về sản phẩm, tiêu chuẩn, dịch vụ để thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay với bộ phận kinh doanh để được tư vấn chọn hàng. Sau đó đưa ra giá và thương lượng để có chi phí nhập tiết kiệm nhất.  

Vì VPP là những sản phẩm nhỏ, lặt vặt nên rất khó quản lý. Bạn sẽ chẳng quản lý nổi hàng nghìn sản phẩm với phương pháp truyền thống. Để kinh doanh được dễ dàng hơn thì nên sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất. Việc kiểm soát kho hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn, hạn chế được thất thoát. Hệ thống sẽ trừ thẳng vào kho khi có phiếu xuất trên hệ thống. Và ngược lại sẽ cộng vào khi có phiếu nhập. Đồng thời sẽ hỗ trợ bạn quản lý nhân viên, đơn hàng, thông tin khách hàng, cùng với báo cáo doanh thu lãi lỗ mỗi ngày.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm hết tất cả các tính năng ưu việt của phần mềm này nhé.

Địa chỉ lấy sỉ uy tín cho dân kinh doanh
Địa chỉ lấy sỉ uy tín cho dân kinh doanh

Văn phòng phẩm Đa Lộc – nhà cung cấp sỉ chuyên nghiệp

  • Địa chỉ : 9A, Lê Hồng Phong, Tổ 58, Khu Phố. 7, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại : 0274 3 86 68 68
  • Địa chỉ mail: vppdaloc2009@gmail.com

Văn Phòng Phẩm Đa Lộc được ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của dân kinh doanh. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ lấy hàng có giá cạnh tranh và chất lượng rất tốt. Đặc biệt, công ty còn đầu tư mạnh vào mảng bán hàng trực tuyến. Bằng chứng là website có giao diện rất đẹp, chuyên nghiệp. Khách hàng ngay lập tức bị thu hút vào trang web và thoải mái chọn sản phẩm yêu thích thông qua những danh mục được bố trí rất khoa học. Trong đó bao gồm các mảng: Giấy, Dụng cụ học tập, Bút, Văn phòng phẩm khác, Sản phẩm khác, Phụ liệu handmade,…

Giao diện trang web của công ty Đa Lộc
Giao diện trang web của công ty Đa Lộc

Công ty VPP Thúy Nguyễn – đơn vị văn phòng phẩm giá sỉ ở Bình Dương

  • ĐC: 306/4 Tổ 3 Ấp 4, Phường Khánh Bình, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương.
  • Phoe: 0909 74 74 54
  • Email lấy sỉ: vppthuynguyen2008@gmail.com

Đến với Văn phòng phẩm Thúy Nguyễn, các chủ cửa hàng sẽ rất yên tâm về chất lượng sản phẩm. Chưa kể tới mức giá cho từng mặt hàng cũng thật hấp dẫn và tiết kiệm. Cung cấp văn phòng phẩm vừa là thế mạnh, vừa là niềm tự hào của một công ty. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp cũng là yếu tố tạo nên sự đột phá của Văn phòng phẩm Thủy Nguyễn. 

Xem thêm: Bí kíp đi “săn” nguồn hàng đồng giá 7k để thắng lớn trong kinh doanh

Địa chỉ lấy sỉ văn phòng phẩm tại Bình Dương
Địa chỉ lấy sỉ văn phòng phẩm tại Bình Dương

Tóm lại, tìm nguồn văn phòng phẩm giá sỉ Bình Dương vẫn là mục tiêu hàng đầu khi bạn tiến vào thị trường sôi động này. Nếu tìm ra nguồn hàng tốt, uy tín, giá rẻ sớm hơn đối thủ bạn càng có nhiều lợi thế cạnh tranh, thu hút được khách hàng tốt hơn và gia tăng doanh thu nhanh chóng. Chúc bạn may mắn và sớm tìm được nhà cung cấp ưng ý. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

baby milk bottle isolated on white background

Kinh doanh sữa – NÊN và KHÔNG NÊN làm gì? |Đọc ngay

06/04/2021 4434

Kinh doanh sữa bột - xu hướng mới trong giới kinh doanh. Một cơ hội “béo bở” cho những ai biết nắm bắt thời cơ. Bạn muốn phát triển và có một chỗ đứng trên thị trường thì phải có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot