5 Cách SEO instagram hiệu quả giúp tăng ngàn  lượt follow 

25/04/2022 3922

Instagram là trang mạng xã hội hình ảnh đang được nhiều thương hiệu  quan tâm đến. Dĩ nhiên, ai cũng muốn thúc đẩy phát triển tài khoản instagram có nhiều lượng theo dõi. Vậy cách seo instagram hiệu quả như thế nào cho để lên top. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời cụ thể nhất. 

1. Cách seo instagram hiệu quả là tối ưu hóa hồ sơ cá nhân

Quy trình seo hiệu quả đơn giản nhất và để tăng phạm vi cận là tối ưu trang cá nhân hay instagram doanh nghiệp. Lượng truy cập vào tài khoản instagram của bạn sẽ thu hút hơn nếu hồ sơ cá nhân mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để tối ưu hồ sơ cá nhân bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

– Để chế độ công khai hồ sơ của bạn

– Chọn hình ảnh đại diện đầy màu sắc, thu hút mang thông điệp muốn truyền tải.

– Tạo một tên dễ nhận biết và có thể tìm kiếm

Đăng ký instagram business

Không quá phức tạp nhưng đây là những bước quan trọng đặt nền móng trước khi bạn thực hiện bất kỳ các chiến dịch SEO nào khác. Khi bạn hoàn thành những điều cơ bản này thì các bước tối ưu kỹ thuật cao hơn sẽ mang lại nhiều hiệu quả đáng mong đợi.

Cách SEO instagram hiệu quả là tối ưu trang cá nhân
Cách SEO instagram hiệu quả là tối ưu trang cá nhân

>> Kinh doanh dù bất kì nền tảng online hay offline đều cần một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Nó sẽ là trợ lý ảo “thần thánh” giúp bạn tiết kiệm tới 60% thời gian làm việc và hàng chục triệu tiền thuê nhân viên để gia tăng hiệu suất kinh doanh.

2. Xác định thông điệp thương hiệu bạn

Để tạo Seo instagram tốt bạn cần xác định và điều chỉnh thông điệp của thương hiệu. Thực hiện một vài cụm từ khóa có thể là từ ngắn, hashtags liên quan và sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, hãy nhớ instagram thiên về hình ảnh nên bạn cần rút ngắn thông điệp của thương hiệu. Thay vào đó hãy tập trung vào hình ảnh mang tính chất trực quan hơn. Các thẻ được rút ngắn là thông điệp thương hiệu của bạn và sẽ được sử dụng thường xuyên với tất cả nội dung ảnh mới trên instagram. Duy trì các từ khóa cụ thể trong mô tả ảnh instagram sẽ đảm bảo rằng các bài đăng sẽ được index nhanh chóng.

Tạo ra thông điệp riêng cho thương hiệu
Tạo ra thông điệp riêng cho thương hiệu

>>> Đưa thông điệp tới khách hàng Facebook như thế nào? Đọc ngay tuyệt chiêu Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage để chốt đơn “ngay tắp lự”.

3. Cách seo instagram sử dụng đa dạng từ khóa phụ

Từ khóa chính thôi chưa đủ, hãy tận dụng tối đa các từ khóa phụ của bạn. Từ khóa phụ là cụm từ và chủ đề xoay quanh từ khóa của chính bạn. Nếu từ khóa của bạn là chính là “ giày cao gót” thì từ khóa phụ của bạn có thể là giày cao gót nữ, giày cao gót thương hiệu,…

Hãy cố gắng tận dụng tối đa nhất có thể để tăng lượng khách hàng tiềm năng. Nếu ví như việc tìm kiếm khách hàng của bạn như một mẻ cá. Thì lưới càng rộng đến câu khả năng thu được nhiều cá cũng nhiều tới đó. Từ khóa phụ của bạn càng nhiều, càng đánh trúng tâm lý khách hàng thì việc bài bán hàng của bạn hiện lên bản tin của khách hàng càng nhiều.

Sử dụng từ khóa phụ khi seo instagram
Sử dụng từ khóa phụ khi seo instagram

Đọc thêm: Hướng dẫn tăng, hack follow instagram miễn phí 2021

4. Hashtags cũng là từ khóa.

Hồ sơ của bạn đã được tối ưu hoàn thiện và đã đến lúc bài đăng của bạn cũng được tối ưu.  Bài đăng tiếp cận trực tiếp tới khách hàng nên việc tối ưu là một quá trình liên tục đòi hỏi sự chú ý đặc biệt. Hầu hết những người sử dụng instagram sẽ không tìm kiếm trực tiếp mà sẽ thông qua hashtag instagram của một bài viết cụ thể.

Đây chính là lý do mà vì sao mỗi bài đăng trên instagram bạn đều cần có hashtag. Chiến lược sử dụng hashtag này như các từ khóa phụ, hashtag cụ thể sẽ tăng cơ hội thu hút đối tượng rộng hơn, đa dạng hơn

Đừng bỏ qua hashtag khi seo
Đừng bỏ qua hashtag khi seo

5. Theo dõi mọi thứ với các phân tích.

Hãy theo dõi thường xuyên kế hoạch và các chỉ số khi seo instagram. Nó giúp bạn biết được mình đang đi theo hướng nào, có gần đến mục tiêu mà bạn đang hướng đến hay không. Mặc dù Instagram có tính năng phân tích trong nền tảng, nhưng nó chỉ cho phép bạn lấy dữ liệu từ một ngày nhất định.

Như với bất kỳ chiến lược tiếp thị nội dung nào, có dữ liệu cứng đằng sau kế hoạch nội dung của bạn là chìa khóa. Theo dõi thành công của chiến lược SEO Instagram mới của bạn sẽ giúp bạn tinh chỉnh nội dung khi bạn phát triển chiến lược.

Theo dõi phân tích mọi thứ
Theo dõi phân tích mọi thứ

➡️ Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hữu hiệu cho chủ shop bận rộn

Trên đây là một số nội dung chi tiết bạn cần biết để có cách seo instagram hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn thêm kiến thức để tối ưu tài khoản bán hàng trên instagram. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-si-phu-kien00

Nên tìm nguồn sỉ phụ kiện điện thoại ở đâu để có lời nhiều?

19/04/2021 8827

Kinh doanh phụ kiện điện thoại là ngành nghề đầy sức hút ở hiện tại do nhu cầu cao của người dùng. Rất nhiều người muốn theo đuổi ý tưởng này nhưng chưa tìm được nguồn hàng tốt. Vậy nguồn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot